หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC Dtac ช่วยตรวจสอบเบอร์ว่าจะใช้สิทธิ โปรย้ายจากเติมเงิน ไปเป็นรายเดือน รับฟรีมือถือดีแทค
กระทู้คำถาม
Mobile Operator
dtac
1 ลองโทรถาม 1678 และ แวะถาม Dtac Hall มอลบางแค ก็ไม่ชัดเจนว่าใช้สิทธิได้หรือไม่ได้
2 หลังจากสมัครย้ายได้แล้ว จ่ายล่งหน้า 10 รอบบิล ถือว่าจบสัญญาแค่นั้น ใช่หรือไม่ครับ
หมายเลขจะส่งให้หลังไมค์นะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดตามผลการย้ายค่ายจาก Dtac ไป Ais
สวัสดีค่ะ CC Dtac, CC Ais เพิ่งไปติดต่อเทเลวิซใกล้บ้านเพื่อทำการย้ายค่ายจาก Dtac ไป Ais เมื่อเย็น ๆ ของวันที่ 25 ก.ค. 2559 จึงรบกวนสอบถาม Aisว่า ได้ยื่นเรื่องย้ายค่ายไปทาง Dtac หรือยังคะ หมายเลข 063xx
ผักบุ้งตาสวย
DTAC นโยบายรักษาลูกค้าแบบมัดมือชก
เดือนกุมภาปี 59 ผมต้องการย้ายค่ายออกจาก My เนื่องจากช่วงนั้นระบบ My มีปัญหา คนที่ผมติดต่องานด้วยบอกว่าโทรหาผมติดยากมาก สอบถามค่ายหลัก 3 ค่าย Dtac บอกว่าโปรย้ายค่ายของเขามีทั้งแบบติดสัญญาและไม่ติดสัญญ
RockOn
dtac hall, dtac call center กับข้อมูลที่ไม่ตรงกัน
เนื่องจากว่าผมได้ย้ายค่ายจาก TRUE-H มา dtac พร้อมรับสิทธิส่วนลดนักศึกษา 50% นาน 12 รอบบิลโดยเลือกเป็นโปร Super Non-Stop 1499 ลด 50% แต่หลังจากใช้งานไปซักพักผมรู้สึกว่าโปรที่ผมได้เลือกนั้นไม่ตอบสนองควา
SHILED
Dtac ไม่ยอมให้ฉันไป Dtac ไม่ยอมให้ดิฉันย้ายค่าย!!!
เอา ID สามีมาใช้นะคะ... ปัจจุบันดิฉัน เป็นลูกค้า Dtac อยู่ ใช้มาได้ระยะเวลานึงซึ่งก็เป็น Dtac Blue Member (คล้ายๆ Black Card ของ True หรือ Serenade ของ AIS) ที่ผ่านมาก็ใช้งานได้ดีไม่ได้มีปัญหาอะไร แต
สมาชิกหมายเลข 2809062
ความมั่วของ DTAC
ระบบมันมั่วชัดๆ ของผมและภรรยาลงทะเบียนไปตั้งแต่ พ.ค. ของผม multi sim ใช้กับ nexus 4 และ 7 ของภรรยา iPhone 4s ตอนทำ multi sim 2 เดือนที่แล้ว พนง ที่ Dtac hall ฟิวเจอร์ รังสิต บอกเองเลยว่า sim ที่ใช้ทั้
delix
แจ้ง1678 ขอระงับการโทรรบกวนจาก dtac สิบนาทีผ่านไป dtac ตอบกลับมาด้วย.. .
เคยบ่นไปหลายครังกับการโทรรัวๆ จากระบบขายของอัตโนมัติของ happy dtac เบอร์ *17xx ทั้งหลาย แจ้งที ก็หายไปที วันนี้มาอีกแล้ว *1715 โทรเข้าตอนประชุมอยู่ รัวๆมา ทนไม่ได้แล้ว เลยโทรไป 1678 แจ้งพนักงานว่าเบอ
asiam
ต้องการปิด สัญญานชืมมือถือดีแทค
เนื่องจากทำชิมหายต้องการระงับสัญญานชัวคราว
สมาชิกหมายเลข 4424525
โทร 1678 ให้เปลี่ยนวันตัดรอบบิล แต่ทำไมเช็คดูแล้วยังไม่เปลี่ยนให้คะ
ตามชื่อ กระทู้เลยค่ะ 1678 ก็โทรติดยากติดเย็น ตั้งหลายครั้งกว่าจะติด กว่าจะติด CC ก็บอกจะดำเนินการเปลี่ยนวันตัดรอบบิลให้ แต่พอเช็คดูในแอปทำไมยังไม่เปลี่ยนวันตัดอีกคะ ต้องการเปลี่ยนวันตัดรอบบิลเป็นวันนี
สมาชิกหมายเลข 1856230
เปลี่ยนจากระบบรายเดือนเป็นเติมเงิน DTAC ครั้งที่ 2
ตามกะทู้แรกขอทราบผม FB แจ้งว่าได้ส่งให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องตรวจสอบ ไม่ทราบว่าจะทราบผมเมื่อไหร่ครับ ถ้า SMS มาไม่ทัน ผมไม่จ่ายเงินส่วนที่เกินนะครับ ถ้า DTAC ส่งบิลมาเรียกเก็บ ถือว่าเป็นความผิดพลาดของผ
nuasadin
ทำแบบนี้ได้ยัง ขอคำตอบ
CC DTAC ช่วยเข้ามาชี้แจงบิลค่าโทรศัพท์นี้ด้วยด่วน เพราะไม่คิดว่าจะเจอแบบนี้ 1. เบอร์ 1678 ทำไมต้องคิดค่าโทรจ่ายแยกจากแพกเก็ต 2. คิดค่าส่ง sms อะไรตั้ง 30 บาท/ครั้ง ถ้ารู้จะไม่ส่งเลย แต่เนี่ยไม่รู้
แก้มแดงใส
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Mobile Operator
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC Dtac ช่วยตรวจสอบเบอร์ว่าจะใช้สิทธิ โปรย้ายจากเติมเงิน ไปเป็นรายเดือน รับฟรีมือถือดีแทค
2 หลังจากสมัครย้ายได้แล้ว จ่ายล่งหน้า 10 รอบบิล ถือว่าจบสัญญาแค่นั้น ใช่หรือไม่ครับ
หมายเลขจะส่งให้หลังไมค์นะครับ