Sumsung

อยากจะสอบถามเรื่องโทรศัพท์ ซัมซุงกาแลคซี่เฟรม หน่อยค่ะ พอดีซื้อมาเมื่อตอน วันที่ 12 มกราคม 2557 ตั้งแต่ซื้อมามีปัญหามาโดยตลอด ไหนจะเครื่องช้า เครื่องรวน  ครั้งแรกเลยมีอาการเครื่องช้า จะเข้าโปรแกรมอะไรก็ช้า เลยนำเข้าศูนย์ที่เซียร รังสิต พนักงานให้อัพเดทซอฟแวร์  อัฟมาแล้วก็ไม่หาย อาการหนักกว่าตอนที่ไม่ได้อัพอีกค่ะ คราวนี้ถึงกับเครื่องดับไปเลยทีเดียว เลยนำเข้าศูนย์เป็นครั้งที่สอง ศูนย์เดิมเลยค่ะ  คราวนี้พนักงานถึงกลับเปลี่ยนบอร์ดเลย ตอนแรกนำมาใช้อาการยังปกติดีค่ะ พอใช้ได้ 1 อาทิตย์ อาการกำเริบ เครื่องช้า เครื่องรวน แล้วดับบ่อยมากค่ะ เล่นๆอยู่ก็ชอบเด้งออกมาตลอด แล้วเป็นทุกโปรแกรมด้วย แบบนี้ทางซัมซุงมีมาตรการอะไรที่พอจะช่วยได้ไหมค่ะ เพราะซื้อเครื่องมาไม่ถึงครึ่งปีเลยด้วยซ้ำ ต้องมาโดนแกะเครื่องซ่ะแล้ว รู้สึกแย่มากเลย เพราะแกะเครื่องแล้วก็ยังทำไม่ได้ประสิทธิภาพเลย  
เครื่องซื้อมาที่ เทเลวิช สาขา บิ๊กซีสายไหมค่ะ แล้วอีกอย่างน่ะค่ะ ใครที่อยู่แถว สายไหม อย่าเข้าไปซื้อเป็นเด็ดขาดเลยน่ะค่ะ โทรศัพท์แต่ละเครื่อง ไม่ได้มาตรฐานเลยค่ะ ซื้อมามีปัญหาตลอด  ดิฉันเครมไป 2 เครื่องจน เครมข้ามรุ่นมาเป็นซัมซุงนี้หละค่ะ ก็ยังมีปัญหา และการทำงานของพนักงาน แย่มากค่ะ ไม่สนใจลูกค้า เอาแต่คุยเล่นกันตลอด แล้ว ตอนที่ฉันซื้อโทรศัพท์มา พนักงานถามว่าติดฟิมล์เลยไหม ดิฉันเลยบอก ติดเลยค่ะ พนักงานก็ติดไปคุยไป(อันนี้ดิฉันไม่ว่าหรอกค่ะ) แล้วก็ติดไม่ได้ หรือไม่ได้ตั้งใจติด หรือยังงัยก็ไม่ทราบ ซักพัก เงยหน้าขึ้นมา แล้วทำเสียงแข็ง ว่า ไม่อยากติดหรอกรุ่นนี้ติดยาก น่าเบื่อ เอิ่ม เกิดอาการพูดไม่ออกค่ะ ได้แต่คิดในใจว่า ถ้าไม่อยากติดแล้วจะมาถามว่าติดไหม ทำไมตั้งแต่ทีแรกค่ะ อ๊อ วันนั้นรู้สึกว่าหัวหน้าก็จะอยู่น่ะค่ะ แต่ไม่ตักไม่เตือน ไม่อะไรเลยซักอย่าง เสียความรู้สึกสุดๆค่ะ กับสาขานี้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่