ตามหัวข้อเลยค่ะ..เราเพิ่งรู้ว่า ช่องทางการยกเลิกคำสั่งซื้อมือถือ ผ่านช่องทางจัดจำหน่าย sumsung.com ด้วยการผ่อน ตัดบัตรเครดิต มันเนิ่นนานถึง30วัน
ซึ่งมีผลต่อการบริหารการจัดการ
การใช้จ่ายบัตรเครดิตรอบบิลต่อไป แม้ว่าดิฉันจะเเชทกับพนักงานซัมซุงในlive chatแล้ว หรือว่าโทรถามก็แล้ว ด้วยว่าจะให้คืนเงินเร็วก่อน30วัน แล้วจะกดสั่งซื้อใหม่ คือจะเปลี่ยนรุ่นและก็จะซื้อจริง อันนี้ภ้าจะกดใหม่ก็เป็น2ยอดชำระ ก็จะไม่เคลียร์ยอดเก่า ยอดใหม่ก็ดับเบิ้ลอีก ไม่มีเจ้าหน้าที่ช่องทางไหน ช่วยเหลือประสานงานให้เลย พอเข้ามาดูเรื่องแบบนี้ที่ลูกค้าเคยเจอกันมา คงต้องทำใจ30วัน
บอกเลยรู้สึกผิดหวังกับซัมซุงมาก รู้สึกว่า บริษัทใหญ่น่าจะมีระบบที่ดีกว่านี้
นับแต่นี้คงต้องลาออกจากการเป็นสาวกซัมซุงยกชุดกันเลยทีเดียว
....เพื่อนท่านใดเคยเจอบ้างคะ เเนะ บริษัทไหนดีคะ
ยกเลิกคำสั่งซื้อสินค้ามือถือ ช่องทางSumsung.com คืนเงินช้ามากมั้ยคะ
ซึ่งมีผลต่อการบริหารการจัดการ
การใช้จ่ายบัตรเครดิตรอบบิลต่อไป แม้ว่าดิฉันจะเเชทกับพนักงานซัมซุงในlive chatแล้ว หรือว่าโทรถามก็แล้ว ด้วยว่าจะให้คืนเงินเร็วก่อน30วัน แล้วจะกดสั่งซื้อใหม่ คือจะเปลี่ยนรุ่นและก็จะซื้อจริง อันนี้ภ้าจะกดใหม่ก็เป็น2ยอดชำระ ก็จะไม่เคลียร์ยอดเก่า ยอดใหม่ก็ดับเบิ้ลอีก ไม่มีเจ้าหน้าที่ช่องทางไหน ช่วยเหลือประสานงานให้เลย พอเข้ามาดูเรื่องแบบนี้ที่ลูกค้าเคยเจอกันมา คงต้องทำใจ30วัน
บอกเลยรู้สึกผิดหวังกับซัมซุงมาก รู้สึกว่า บริษัทใหญ่น่าจะมีระบบที่ดีกว่านี้
นับแต่นี้คงต้องลาออกจากการเป็นสาวกซัมซุงยกชุดกันเลยทีเดียว
....เพื่อนท่านใดเคยเจอบ้างคะ เเนะ บริษัทไหนดีคะ