เมื่อตุลาคมปีที่แล้วไปซื้อไอแพคมินิ ที่ทรูสาขาเดอะมิท่าพระ ช่วงนั้นมันจะมีโปรโมชั่น 50% สำหรับรายเดือน ตอนนั้นเลือกใช้799 หารออกมาแล้วจะได้ เดือนละ399+.
พอเดือนพย ก็ไปจ่ายเงินเดือนแรกที่เค้าหารวันใช้ง่าย จะตกรวมแล้ว427 บาท คราวนี้เรื่องเกิดที่างเดือนธค ในแอฟของทรูมันโชว์ว่าเราค้างอยู่ 857 คือราคารวมเน๊ตแล้ว เราก็คิดว่าเออแอฟมันคงไม่อัพหรือป่าว ไม่เลยตามเรื่องไปตามเรื่องมา สรุปพนักงานไม่ได้ลงในระบบว่าได้ใช้โปรชั่นลด50% เราก็ไปที่เดอะมอท่าพระก่อน บอกว่าทำไมถึงยังไม่ลดราคา50% พนักงานก็อ่อค่ะเด่วจัดการให้ ได้อนุมัติจากซีเนี่ยร์เรียบร้อย จากนั้นไม่กี่วัน พนักงานคนที่เราซื้อของด้วยเค้าก็กลับมาแล้วมาถามว่า สะดวกจ่ายบ50% รอบนี้หรือรอบหน้า เราบอกเลยรอบนี้ค่ะ เค้าก้บอกเด่วจะจัดการให้ เรื่องก็เหมือนจะจบนะถ้าเราไม่โดนตัดสัญญาณครั้งที่1 เราก็โทหาcallcenter เลย เค้าก็บอกว่าต้องทำการจ่ายเงินไปก่อน1เดือน เราก้ไม่ยอมดิ ความผิดเราก็ไม่ใช่ เค้าก็บอกเด่วเค้าทำเรื่องไปให้ แต่ต้องใช้เวลา 45วัน จากนั้นเราก็บอกให้เค้าเปิดสัญญาณให้เปิดได้ไม่กี่ก็โดนตัดรอบที่ 2 คราวนี้โทไป พนักงานอีกคนก็เปิดสัญญาณให้เพียงแค่เราถามเค้าว่ามี record เอาไว้มั้ย เค้าก็เปิดสัญญาณให้ตามปกติ จากนั้นเราก้ไปจ่ายเงิน รอบที่เดือน พย ตอนธันวา และรอบเดือนธันวาเมื่อต้นมกรา จากนั้นเรื่องก็ยังไม่จบ ต้นกุมภามาโดนตัดสัผญญาณครั้งที่ 3 คราวนี้เราโทหา callcenter ด้วยความอารมและ คือแบบจะต้องเกิดแบบนี้อีกกี่ครั้ง ครั้งนั้นก็คุยกันรู้เรื่องแล้วนะว่าเออเด่วเรื่องที่ส่งไปมันจะครบกำหนดแล้ว วันที่21กพ เราย้ำไปด้วยน่ะว่าจะโดนตัดสัญญาณอีกมั้ย เค้าก้บอกว่าไม่แล้วค่ะ เราก้คิดอยู่ในใจเออขอให้มันเป็นแบบนั้นเหอะ ล่าสุดวันนี้โดนตัดสัญญาณครั้งที่ 4แล้วนะ บอกเลยเสียความรู้สึกมาก คิดจะด่าก็ไม่รู้จะไปด่าได้ที่ใคร ฝากเลยน่ะค่ะ ผู้ช่วยผู้จัดการร้านที่ทรูช๊อปสาขาเดอะมอท่าพระคุณณรงค์ชัยช่วยอบรมให้พนักงานมีความรอบคอบกว่านี้ด้วย นี่คือไม่ไหวนะ การบริการเป็นเลิศมากก เลิศจนแบบต้องมานั่งพิมด่าเอา คิดดูเอาเองหละกัน
พนักงานทรูก็ไม่ไหวป่ะว่ะ
พอเดือนพย ก็ไปจ่ายเงินเดือนแรกที่เค้าหารวันใช้ง่าย จะตกรวมแล้ว427 บาท คราวนี้เรื่องเกิดที่างเดือนธค ในแอฟของทรูมันโชว์ว่าเราค้างอยู่ 857 คือราคารวมเน๊ตแล้ว เราก็คิดว่าเออแอฟมันคงไม่อัพหรือป่าว ไม่เลยตามเรื่องไปตามเรื่องมา สรุปพนักงานไม่ได้ลงในระบบว่าได้ใช้โปรชั่นลด50% เราก็ไปที่เดอะมอท่าพระก่อน บอกว่าทำไมถึงยังไม่ลดราคา50% พนักงานก็อ่อค่ะเด่วจัดการให้ ได้อนุมัติจากซีเนี่ยร์เรียบร้อย จากนั้นไม่กี่วัน พนักงานคนที่เราซื้อของด้วยเค้าก็กลับมาแล้วมาถามว่า สะดวกจ่ายบ50% รอบนี้หรือรอบหน้า เราบอกเลยรอบนี้ค่ะ เค้าก้บอกเด่วจะจัดการให้ เรื่องก็เหมือนจะจบนะถ้าเราไม่โดนตัดสัญญาณครั้งที่1 เราก็โทหาcallcenter เลย เค้าก็บอกว่าต้องทำการจ่ายเงินไปก่อน1เดือน เราก้ไม่ยอมดิ ความผิดเราก็ไม่ใช่ เค้าก็บอกเด่วเค้าทำเรื่องไปให้ แต่ต้องใช้เวลา 45วัน จากนั้นเราก็บอกให้เค้าเปิดสัญญาณให้เปิดได้ไม่กี่ก็โดนตัดรอบที่ 2 คราวนี้โทไป พนักงานอีกคนก็เปิดสัญญาณให้เพียงแค่เราถามเค้าว่ามี record เอาไว้มั้ย เค้าก็เปิดสัญญาณให้ตามปกติ จากนั้นเราก้ไปจ่ายเงิน รอบที่เดือน พย ตอนธันวา และรอบเดือนธันวาเมื่อต้นมกรา จากนั้นเรื่องก็ยังไม่จบ ต้นกุมภามาโดนตัดสัผญญาณครั้งที่ 3 คราวนี้เราโทหา callcenter ด้วยความอารมและ คือแบบจะต้องเกิดแบบนี้อีกกี่ครั้ง ครั้งนั้นก็คุยกันรู้เรื่องแล้วนะว่าเออเด่วเรื่องที่ส่งไปมันจะครบกำหนดแล้ว วันที่21กพ เราย้ำไปด้วยน่ะว่าจะโดนตัดสัญญาณอีกมั้ย เค้าก้บอกว่าไม่แล้วค่ะ เราก้คิดอยู่ในใจเออขอให้มันเป็นแบบนั้นเหอะ ล่าสุดวันนี้โดนตัดสัญญาณครั้งที่ 4แล้วนะ บอกเลยเสียความรู้สึกมาก คิดจะด่าก็ไม่รู้จะไปด่าได้ที่ใคร ฝากเลยน่ะค่ะ ผู้ช่วยผู้จัดการร้านที่ทรูช๊อปสาขาเดอะมอท่าพระคุณณรงค์ชัยช่วยอบรมให้พนักงานมีความรอบคอบกว่านี้ด้วย นี่คือไม่ไหวนะ การบริการเป็นเลิศมากก เลิศจนแบบต้องมานั่งพิมด่าเอา คิดดูเอาเองหละกัน