True Online คิดเงินซ้ำย้อนหลังเป็นปี

ได้ชำระเงินค่าอินเทอร์เนตในวันที่ 23/1/2014 16:32 ที่บิ๊กซีวงศ์สว่าง (สาขา วงศ์สว่าง ทาวน์เซ็นเตอร์) หลังจากกลับมาถึงบ้านถึงได้รู้ว่าระบบได้ตัดค่าบริการของเดือน 4-5/2012 ไป เป็นจำนวนเงิน 227.43 กับ 351.47 ตามลำดับ

เดือน 4/2012 ไม่ได้เก็บบิลไว้
เดือน 5/2012 ผมได้ชำระค่าบริการไปแล้วและยังเก็บบิลไว้ เป็นจำนวนเงิน 764.99

ได้โทรไปสอบถามกับ Call Center 2 ครั้ง

ครั้งแรก บอกว่าจะส่งเรื่องให้ แล้วหายไป 3 อาทิตย์
ครั้งที่ 2 บอกว่าอีก 15 นาทีติดต่อกลับ แล้วหายไปเกือบอาทิตย์

ไม่ทราบว่าจะดำเนินเรื่องให้เมื่อไรครับ

บอกตามตรงนะครับว่าเสียความรู้สึก นี่ยังดีที่เก็บบิลไว้แล้วถ้ายังไม่ได้เก็บบิลไว้ละ?

ปล. ตอนผมสอบถามไปครั้งแรกเรื่องบิลย้อนหลัง พนักงานแจ้งมาอย่างแรกเลยว่าเป็นเรื่องของการเปลี่ยนบริษัท ระหว่าง True Life Plus กับ True Online โดยที่ไม่ทันได้ตรวจสอบข้อมูลอะไรเลย รบกวนอบรมพนักงาน Call Center ด้วยนะครับ ว่าอย่าให้ข้อมูลโดยไม่ตรวจสอบ มันจะเสียทั้งผู้บริโภคและบริษัทของคุณเอง
ปล2. ผมเปลี่ยนจาก True Life Plus เป็น True Online ในเดือน 9/2012 (จากการเพิ่มสปีด 7mb เป็น 10mb)

อันนี้บิลเดิมที่จ่ายไปแล้ว (True Life Plus)


อันนี้บิลที่มีการคิดเงินซ้ำ (True Online)


อันนี้บิลช่วงเดือนที่มีการเปลี่ยนจาก True Life Plus เป็น True Online
ค่าบริการบางส่วนของ True Life Plus

ค่าบริการบางส่วนหลังจากย้ายมา True Online (ที่จริงระบบน่าจะบันทึกว่าเป็นของเดือน 9 จะได้ไม่ทำให้ลูกค้าสับสน)

ค่าบริการเต็มเดือนหลังจากย้าย


ขออภัยที่ต้องปิดข้อมูลบางส่วนเพื่อความเป็นส่วนตัวนะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่