จ่าย True money wallet ซื้อของ 7-11 ตัดเงินในบัญชีแล้วแต่เซเว่นบอกเงินไม่เข้า โทรคอลก็ไม่รับ ทำไงดีคะ

สั่งของเซเว่นตั้งแต่ 18 ตุลาคม 68 ตอน 4โมงเย็น จ่ายผ่านทรูมันนี่ ระบบตัดเงินในบัญชีแล้ว แต่พนักงานเซเว่นโทรมาบอกว่ายอดเงินที่ชำระไม่เพียงพอ เราบอกไปว่ายอดตัดเงินในบัญชีไปแล้ว พนักงานจึงเปลี่ยนให้จ่ายเงินปลายทางแทน ทำให้เสียเงินซ้ำ 2 รอบ พอพนักงานเซเว่นมาส่งของ ขอดูบิลที่ตัดยอดเราไปแล้วถ่ายรูปใบเสร็จนั้น แล้วบอกเราให้รอ 15 วัน เงินจะได้คืน แต่เรารอมาถึงวันที่ 2 พฤศจิกายน 2568 เงินก็ยังไม่เข้า โทรหาเซเว่นคอลเซ็นเตอร์และทรูมันนี่วอเล็ทคอลเซนเตอร์ ก็ไม่มีใครรับสาย โทรถามพนักงานในสาขาเซเว่นที่เราซื้อของก็บอกให้โทรไปหาคอลเซนเตอร์อีกรอบ เสียทั้งเงินทั้งเวลา เสียใจมากค่ะ อยากให้ช่วยดำเนินการแก้ไขปัญหานี้เพราะอยากได้เงินคืนมาก😭
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่