หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true รายเดือน เชคค่าบริการไม่ได้... ตรวจสอบอะไรไม่ได้เลย
กระทู้สนทนา
truemove H
http://pantip.com/topic/30538524
เรื่องของเรื่อง สงสัยจะโดนแบบ ทู้ บน --*
เพิ่งเอะ ใจ . . .สมัครไปได้ 15 วัน
พอดีเพิ่งใช้ ทรู รายเดือนครั้งแรก
แต่ ทรู ไม่มี ข้อค. เตือน แบบ dtac เวลามียอดเกิน โทร 1331 ก็ เชค ไม่ได้ บอกรอ ยอดในบิล อย่างเดว
ก่อนนี้ ซื้อ แพค wifi100- ไว้ ยังอยู่ใน รอบ 1 เดือน
แต่ มา เข้าเปนรายเดือน... คงโดนหางเลข แบบในทู้ บน
เซงๆๆ ....
ยกเลิก เบอร ได้ ตอนไหน ต้องครบ 3 เดือนไหม อยากไป ในบัดดล
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการ voice mail อื่น นอกจาก 1678 คิดค่าบริการ แยกจาก package หลักเหรอครับ ค่ายอื่นเป็นด้วยมั้ย
ผมใช้สิทธิ์ย้ายค่ายซื้อ iPhone6 เลยจ่ายล่วงหน้า 6 เดือน วันนี้เปิด เชคค่าการโทร มันขึ้นว่ามีค่าโทร 45 บาท จาก voice mail ผมโทรไป 1100 TOT กับ 1595 ของ ธนาคาร standard chartered อันนี้ถือว่าคิดแยกใช่มั
aong ang
จะปิดเบอร์ ทรูมูฟเอช ทันทีไม่ได้ต้องรอถึงวันครบรอบบิลก่อน พนักงานบอกระบบคิดยอดคงเหลือที่ต้องปิดยอดไม่ได้???
ใช้ทรูมูฟเอชมานานเนื่องจากสัญญาณเนทดีและรักทรูเป็นพิเศษ ( ใช้ทั้งหมด 3 เบอร์เป็นสีเขียวและเบอร์ทรูมูฟอีกอัน ) แต่ต้องการปิดเนื่องจาก - แพคเกจ 3,4G ให้ใช้งาน Data น้อยกว่าค่ายอื่น และต้องการประหยัดค่า
สมาชิกหมายเลข 3199843
ทรู เปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน แล้วมาเจอว่าค้างค่าบริการโดยที่ไม่เคยรู้มาก่อน ติดเครดิตไว้กับบัตรประชาชน มันใช่หรือ
6/1/64 ด้วยความที่จะชำระค่าอินเตอร์เนต บ้านค่าโทรมือถือผ่านทรูวอลเลต ซึ่งปกติเชคค่าบริการผ่านตอบรับอัตโนมัติหรือบิลเรียกเก็บเงิน ช่วงหลังบิลเรียกเก็บเงินไม่ค่อยส่งไม่รู้เพราะทรูหรือไปรษณีย์ เลยมาหาเชค
สมาชิกหมายเลข 3585813
ศูนย์ Truemove Big C นครปฐม โกหก หลอกลวง
วันนี้ขับรถไป 36กิโล เพื่อไปติดต่อ เปลี่ยนเบอร์จดทะเบียน 0863356644 ให้เป็นแบบเติมเงิน ก่อนไปก็โทรถาม CC Truemove ที่ 1331 แล้วว่าเบอร์นี้ตัดรอบบิลวันนี้ จึงไปดำเนินการเพื่อจะได้ไม่ต้องโดนเรียกเก็บค่
afaps35
จ่ายบิล true ผ่านโมบาย bankingกรุงศรี
ทำยังไงดีครับ ติดต่อ ทรู 1331 ไปแล้วแต่ยอดยังค้างชำระเหมือนเดิม
สมาชิกหมายเลข 2587431
อยู่ๆโดนระงับโทรออก smsและเน็ต ของทรู
พึ่งจ่ายไปวันที่28กันยายน แล้วมีsmsเข้า ขณะนี้คุณใช้งานไปแล้ว 578.44 บ. ซึ่งเกินจากวงเงิน 500.0 บ. ที่คุณได้รับ คิดเป็น 115.69% เพื่อการใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง แนะนำรีบชำระค่าใช้บริการ 578.44 บ. คลิก
สมาชิกหมายเลข 8944582
รู้สึกผิดหวังและเสียใจ
สวัสดีค่ะเพื่อนๆ นานๆ จะขอมาระบายซะที เห็นหัวกระทู้ไม่ต้องตกใจนะคะ คิดว่าน่าจะมาไม่ผิดห้องค่ะ คือ เราทำเรื่องย้ายค่ายโทรศัพท์มือถือแบบรายเดือน จากดีแทค มาใช้ทรู มีปัญหาตลอด ตอนนี้เริ่มเหนื่อย คิดในใ
ช้อนชา
ทรูบอกให้กลับมายกเลิกเบอร์หลังรอบบิล สุดท้ายโดนเรียกเก็บเงินเพิ่ม ทั้งที่ยกเลิกได้ตั้งแต่วันแรก
สวัสดีค่ะ ขออนุญาตแชร์ประสบการณ์เกี่ยวกับการยกเลิกเบอร์รายเดือนทรู ที่เรารู้สึกว่าได้รับการปฏิบัติไม่เป็นธรรม และถูกเรียกเก็บเงินเพิ่มโดยไม่จำเป็น ทั้งที่เราทำตามขั้นตอนครบถ้วน ทรูบอกให้กลับมายกเลิ
สมาชิกหมายเลข 2541130
true คะ ทำแบบนี้ก็ได้หรือคะ
ดิฉันใช้ทรูแบบรายเดือนอยู่ เห็นแม่บ้านเปลี่ยนจาก ais มาใช้ทรูและพี่เค้าเติมเงินบ่อย เพราะพี่เริ่มค้าขายเล็กๆน้อยๆเป็นอาชีพเสริม มีคุยกับลูกค้าทางไลน์ ดิฉันเลยแนะนำให้เปลี่ยนมาใช้รายเดือน เพาะจะได้โปรโ
ชอน ซงอี
ถาม TRUE Clip sexy ไม่ได้สมัคร แต่ TRUE ยืนยันให้จ่าย และไม่มีระบบป้องกันให้ผู้บริโภค
รบกวนสอบถามค่ะ บิลมีค่าใช้จ่ายเกินมา 500 กว่าบาท ทางทรูแจ้งว่าเป็นค่าบริการ Clip sexy 62 ครั้ง Horoscope 91 ครั้ง โดยเราไม่ได้กดสมัคร จึงโทรไปที่ 1331 ทางนั้นแจ้งว่ายังไงเราก็ต้องจ่ายตามยอดที่เกินมา
Merry bu
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true รายเดือน เชคค่าบริการไม่ได้... ตรวจสอบอะไรไม่ได้เลย
เรื่องของเรื่อง สงสัยจะโดนแบบ ทู้ บน --*
เพิ่งเอะ ใจ . . .สมัครไปได้ 15 วัน
พอดีเพิ่งใช้ ทรู รายเดือนครั้งแรก
แต่ ทรู ไม่มี ข้อค. เตือน แบบ dtac เวลามียอดเกิน โทร 1331 ก็ เชค ไม่ได้ บอกรอ ยอดในบิล อย่างเดว
ก่อนนี้ ซื้อ แพค wifi100- ไว้ ยังอยู่ใน รอบ 1 เดือน
แต่ มา เข้าเปนรายเดือน... คงโดนหางเลข แบบในทู้ บน
เซงๆๆ ....
ยกเลิก เบอร ได้ ตอนไหน ต้องครบ 3 เดือนไหม อยากไป ในบัดดล