ดิฉันทำการฝากเงินที่เครื่องฝากเงินอัตโนมัติของธนาคาร
โดยใช้บัตร ATMเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 20:34 น. สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว 2 (CDM30471)
ดิฉันฝากเงินจำนวนทั้งหมด 5,000 บาท + 25,000 บาท ซึ่งเครื่องรับฝากเงินไม่สามารถนับธนบัตรได้และคืนมา 1,000 บาท เพราะฉะนั้น ยอดที่นำฝากจึงเท่ากับ 29,000 บาท แต่เครื่องรับฝากเงินสรุปยอดรับฝากออกมาเพียงแค่ 26,000 บาท ซึ่ง “ขาดไปเป็นจำนวนเงิน 3,000 บาท”
ดิฉันได้แจ้งเรื่องกับพนักงาน และ ทาง call center ของธนาคารกสิกร เพื่อทำการตรวจสอบ ซึ่งได้รับแจ้งกลับมาจากทาง call center ว่าเครื่องรับฝากเงินของธนาคารนับเงินโดยถูกต้อง ดิฉันเรียกร้องให้ทางธนาคารทำการตรวจสอบอีกครั้งเพราะนับเงินกัน 2 คนก่อนฝากว่าครบแน่นอน ซึ่งรอจนถึงวันนี้ประมาณ 1 เดือน ไม่มีการติดต่อใด ๆกลับมาจากทางธนาคาร...
ฝากเตือนทุกๆคนค่ะ >> ถ้าเป็นไปได้..อย่าฝากเงินด้วยเครื่องฝากเงินเด็ดขาด ถ้าเงินครบก็ไม่เป็นไร ถ้าเงินขาดก็อาจจะเป็นอย่างดิฉัน
.....เสียความรู้สึกกับธนาคารนี้อย่างมาก บริการทุกระดับประทับใจจริง ๆ......
เสียความรู้สึกกับธนาคารกสิกรไทยอย่างมาก
โดยใช้บัตร ATMเมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 20:34 น. สาขา เซ็นทรัลลาดพร้าว 2 (CDM30471)
ดิฉันฝากเงินจำนวนทั้งหมด 5,000 บาท + 25,000 บาท ซึ่งเครื่องรับฝากเงินไม่สามารถนับธนบัตรได้และคืนมา 1,000 บาท เพราะฉะนั้น ยอดที่นำฝากจึงเท่ากับ 29,000 บาท แต่เครื่องรับฝากเงินสรุปยอดรับฝากออกมาเพียงแค่ 26,000 บาท ซึ่ง “ขาดไปเป็นจำนวนเงิน 3,000 บาท”
ดิฉันได้แจ้งเรื่องกับพนักงาน และ ทาง call center ของธนาคารกสิกร เพื่อทำการตรวจสอบ ซึ่งได้รับแจ้งกลับมาจากทาง call center ว่าเครื่องรับฝากเงินของธนาคารนับเงินโดยถูกต้อง ดิฉันเรียกร้องให้ทางธนาคารทำการตรวจสอบอีกครั้งเพราะนับเงินกัน 2 คนก่อนฝากว่าครบแน่นอน ซึ่งรอจนถึงวันนี้ประมาณ 1 เดือน ไม่มีการติดต่อใด ๆกลับมาจากทางธนาคาร...
ฝากเตือนทุกๆคนค่ะ >> ถ้าเป็นไปได้..อย่าฝากเงินด้วยเครื่องฝากเงินเด็ดขาด ถ้าเงินครบก็ไม่เป็นไร ถ้าเงินขาดก็อาจจะเป็นอย่างดิฉัน
.....เสียความรู้สึกกับธนาคารนี้อย่างมาก บริการทุกระดับประทับใจจริง ๆ......