วันนี้ผมไปยกเลิกบริการ true 3g พนักงานบอกว่าทางบริษัท ไม่มีบริการจ่ายค่าโทรแบบเฉลี่ยแล้ว ต้องจ่ายครบยอดงวด ซึ่งจะถึงวันที่ 21 มีนาคมนี้ ผมก็ไม่มีปัญหาอะไร ยินยอมจ่ายได้ แต่พนักงานกลับบอกว่า ทาง true จะตัดสัญญาณเลยวันนี้ ถ้าวันนี้ผมยกเลิก แต่ผมต้องจ่ายเงินให้ครบงวดนี้ ซึ่งผมต้องเสียเปรียบไม่มีสัญญาณใช้ ทั้งที่จ่ายเงินไปแล้วจนถึงวันที่ 21/3/57 ทำยังงี้ได้ด้วยหรือครับ เราจ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ได้รับการบริการไม่ครบ
ปล. 4-5 เดือนก่อน ผมยกเลิก true vision ไป เงินมัดจำก็ยังไม่ได้คืน เคยไปทวงตอนปลายปีที่แล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้เงินคืนเลย จ่ายเงินเกินไป 1เดือนด้วย บอกจะคืนพร้อมกัน ขณะนี้ยังไม่คืนเลยครับ ผมคงงดใช้บริการค่ายนี้ไปอีกนานๆๆ
True เขาทำยังงี้ได้ด้วยหรือครับ
ปล. 4-5 เดือนก่อน ผมยกเลิก true vision ไป เงินมัดจำก็ยังไม่ได้คืน เคยไปทวงตอนปลายปีที่แล้ว ตอนนี้ยังไม่ได้เงินคืนเลย จ่ายเงินเกินไป 1เดือนด้วย บอกจะคืนพร้อมกัน ขณะนี้ยังไม่คืนเลยครับ ผมคงงดใช้บริการค่ายนี้ไปอีกนานๆๆ