สงสัยค่ะ! ท่านใดเคยเจอบ้างคะ แบบนี้ต้องทำไงเมื่อยอดบิลกับแพคเกจไม่ตรงกัน (Dtac)

กระทู้คำถาม
สวัสดีค่ะ คือตอนนี้เราค้างจ่ายอยู่ สองรอบบิล (รวมเดือนนี้)
เนื่องจากสงสัยค่าให้บริการค่ะ ว่าจะไปติดต่อที่ศุนย์ แต่เรายังไม่มีโอกาสได้ไป
เลยขอมาตั้งกระทู้สอบถาม รบกวนช่วยไขข้อข้องใจด้วยนะคะ

เราสมัครแพคเกจตามภาพกรอบบนค่ะ 299 / เดือน


แต่ยอดบิลเดือนที่แล้ว กับ เดือนนี้ทำไมมันถึงแสดงออกมาว่าเรามียอดค้างชำระแบบไม่ใช้แพคเกจคะ
เรางงค่ะ ว่าเราใช้งานผิดพลาด หรือทำยังไง เพราะเรา "ไม่ได้สมัคร หรือยกเลิก หรือแก้ไขเพิ่มเติม" ใดๆทั้งสิ้น

แบบนี้เราต้องจ่ายอย่างไรคะ คือเราค้างจ่ายอยู่เกือบ 900 บาท เลยค่ะ
ปกติเราจ่ายเดือนละ 300 กว่าๆ เอง

คือมันผิดพลาดที่เราใช้งานเอง หรืออย่างไรคะ
รบกวนจริงๆ ค่ะ

แล้วถ้าเราเปิดใช้งานอินเทอร์เน็ตอีกครั้งจะได้ใช้แพคเกจเดิมหรือไม่คะ
กลัวเปิดใช้เน็ตแล้วกลายเป็นแบบสองเดือนที่แล้ว งงเลย

ขอบคุณมากๆ ค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
ต้นข้าว พระอาทิตย์ ตรวจสอบจากเบอร์ที่มีอยู่ ไม่ทราบว่าเป็นเบอร์ 08x-989xxxx  หรือเปล่าคะ ?? จากการตรวจสอบข้อมูลเบอร์ดังกล่าว
จะใช้โปรโมชั่น Smartphone Starter 299 ซึ่งมีค่าบริการ 2 ช่วง ตามนี้ค่ะ

@ รอบบิลที่ 1-6 ค่าบริการ 299 บาท โทรได้ 100 นาที (ส่วนเกินนาทีละ 1.50 บาท) ใช้งาน internet ได้ไม่จำกัด (FUP500MB หาก
ครบแล้ว ความเร็วถูกปรับลดลง 128Kbps) ค่ะ

@ รอบบิลที่ 7-18 ค่าบริการ 299 บาท โทรได้ 100 นาที (ส่วนเกินนาทีละ 1.50 บาท) ใช้งาน internet จำนวน 500MB (ไม่ใช่
Unlimited) ส่วนเกิน MB ละ 1.50 บาทค่ะ

ซึ่งจากการตรวจสอบปัจุจบันเบอร์ดังกล่าว จะใช้โปรโมชั่นในช่วง 6 รอบบิลแรกครบแล้ว ในวันที่ 13/01/2014 ค่ะ  และปัจจุบันจะอยู่
ในช่วงรอบบิลที่ 7-18 ค่ะ  ==> ทั้งนี้ หากต้องการใช้โปรโมชั่นเดิม รบกวนแจ้งเบอร์ และ link กระทู้ทางหลังไมค์ เพื่อเช็คเพิ่มเติมให้
นะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่