ผมให้น้องไปย้ายค่ายจาก ais มาเป็นแบบเติมเงินและจะเปลี่ยนเป็นระบบรายเดือนทรู
เพื่อใช้โปรลด 50% 12 เดือน น้องได้ไปทำเรื่องย้ายระบบที่ ais แลัวและได้ไปแจ้งที่ทรูเรียบร้อยแล้ว
วันนี้ผ่านไปแถวศูนย์ทรูฯเพื่อไปถามความคืบหน้าและรายละเอียดโปรว่าจะได้ลด 50%
หรือเปล่า พนง.ตรวจสอบให้แจ้งว่าย้ายมาเป็นรายเดือนจะไม่ได้ส่วนลด 50% 1ปี ทั้งๆวันที่มาติดต่อ
แจ้งข้อมูลแล้วว่าจะขอโปรนี้ จึงได้ขอให้พนักงานแก้เป็นระบบเติมเงินก่อน และปรับเป็นรายเดือน
(เพราะยังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการย้ายค่าย) แต่พนง.บอกว่าแก้ข้อมูลให้ไม่ได้ แต่ได้ทำเรื่องยกเลิกการย้ายค่ายให้แทน
(ทำยกเลิกได้แต่แก้ขอมูลให้ไม่ได้แปลกดีครับ) เลยต้องไปศูนย์ ais อีกรอบเพื่อแจ้งระงับการย้ายค่าย
ผมค่อยข้างจะติดใจการให้บริการของพนักงาน ที่ไม่สนใจที่จะทำตามความต้องการของลูกค้า
ทั้งๆที่ขอใช้สิทธิ์ตามขั้นตอนปกติ ไม่ได้มีอะไรเกินกรอบของการทำงาน
ฝากทางทรูฯให้ความรู้และให้การอบรมพนักงานให้มากๆกว่านี้หน่อยนะครับ
สาขา Central หาดใหญ่ พนักงานชาย
คุณฉลาดครับ ผมไม่ประทับใจการให้บริการของศูนย์ทรู
เพื่อใช้โปรลด 50% 12 เดือน น้องได้ไปทำเรื่องย้ายระบบที่ ais แลัวและได้ไปแจ้งที่ทรูเรียบร้อยแล้ว
วันนี้ผ่านไปแถวศูนย์ทรูฯเพื่อไปถามความคืบหน้าและรายละเอียดโปรว่าจะได้ลด 50%
หรือเปล่า พนง.ตรวจสอบให้แจ้งว่าย้ายมาเป็นรายเดือนจะไม่ได้ส่วนลด 50% 1ปี ทั้งๆวันที่มาติดต่อ
แจ้งข้อมูลแล้วว่าจะขอโปรนี้ จึงได้ขอให้พนักงานแก้เป็นระบบเติมเงินก่อน และปรับเป็นรายเดือน
(เพราะยังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการย้ายค่าย) แต่พนง.บอกว่าแก้ข้อมูลให้ไม่ได้ แต่ได้ทำเรื่องยกเลิกการย้ายค่ายให้แทน
(ทำยกเลิกได้แต่แก้ขอมูลให้ไม่ได้แปลกดีครับ) เลยต้องไปศูนย์ ais อีกรอบเพื่อแจ้งระงับการย้ายค่าย
ผมค่อยข้างจะติดใจการให้บริการของพนักงาน ที่ไม่สนใจที่จะทำตามความต้องการของลูกค้า
ทั้งๆที่ขอใช้สิทธิ์ตามขั้นตอนปกติ ไม่ได้มีอะไรเกินกรอบของการทำงาน
ฝากทางทรูฯให้ความรู้และให้การอบรมพนักงานให้มากๆกว่านี้หน่อยนะครับ
สาขา Central หาดใหญ่ พนักงานชาย