คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
สำหรับความไม่สะดวกในการใช้งานที่แจ้งมานั้น Beauty ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมนะคะ เพื่อทีประสานงาน
ตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ
@ หมายเลขที่ใช้งาน
@ ลักษณะสัญญาณ (เช่นไม่มีสัญญาณ หรือสัญญาณน้อย 1 ขีด)/
@ ช่วงเวลาที่พบปัญหา ( เช่น 1-2 วัน, 1 สัปดาห์)/ หรือมากกว่า 30 วัน
@ พื้นที่การใช้งาน
- อาคาร,หมู่บ้าน/
- ซอย /
- ถนน/
- แขวง/ตำบล/
- เขต/อำเภอ/
- จังหวัด/
@เครื่องยี่ห้อรุ่น
และแนบ link นี้ http://pantip.com/topic/31652621 ส่งมาที่ข้อความหลังไมค์นะคะ หากได้รับข้อมูลแล้ว
จะเร่งประสานงานตรวจสอบต่อไปคะ่

ตรวจสอบให้ต่อไปค่ะ
@ หมายเลขที่ใช้งาน
@ ลักษณะสัญญาณ (เช่นไม่มีสัญญาณ หรือสัญญาณน้อย 1 ขีด)/
@ ช่วงเวลาที่พบปัญหา ( เช่น 1-2 วัน, 1 สัปดาห์)/ หรือมากกว่า 30 วัน
@ พื้นที่การใช้งาน
- อาคาร,หมู่บ้าน/
- ซอย /
- ถนน/
- แขวง/ตำบล/
- เขต/อำเภอ/
- จังหวัด/
@เครื่องยี่ห้อรุ่น
และแนบ link นี้ http://pantip.com/topic/31652621 ส่งมาที่ข้อความหลังไมค์นะคะ หากได้รับข้อมูลแล้ว
จะเร่งประสานงานตรวจสอบต่อไปคะ่


แสดงความคิดเห็น
Dtac ช่วยทำอะไรสักอย่าง เกี่ยวกับสัญญาณ trinet หน่อยเถอะ่ะ
พอเข้าศูนย์ เอะอะ ก็บอกให้เปลี่ยน sim เปลี่ยนมาเป็นใบที่ 5 แล้วค่ะ เหนื่อยใจมาก เลยต้องไป ซื้อโทรศัพท์สำรอง กับ เบอร์ ค่ายอื่น ไม่งั้นทำการทำงานไม่ได้เลย เสียเงินเพิ่ม แล้วยังต้องจ่ายรายเดือนให้ dtac อีก ทีสำคัญ ใช้dtac มาเกือบ 15 ปี เสียดายเบอร์ค่ะ บอกตรง