วันนี้ผมได้จองตั๋วเดินทางไปเชียงใหม่ ในวันที่ 12 เป็นเวลาสามทุ่ม แต่ระบบกับส่งมาให้เป็นเวลาเที่ยงวัน ซึ่งเป็นปัญหามากเพราะผมยังไม่เสร็จธุระสำคัญในกรุงเทพ ผมได้ทำการโทรแจ้ง call center แต่ทาง call center บอกว่าจะมีค่าใช้จ่ายในการเปลี่ยนแปลง และต้องใช้เวลาในการตรวจสอบถึง 4 วัน แบบนี้จะทำยังไงดีครับ ก็อีกไม่ถึงสองวันต้องเดินทางแล้ว รู้สึกแย่มากกับการทำรายการผ่านเว็บที่ไม่ถูกต้อง และการตรวจสอบปัญหาที่ล่าช้ายาวนาน มีใครเคยพบปัญหาเดียวกันหรือเปล่าครับ และแก้ไขอย่างไรครับ ขอบคุณมากครับ
ประสบปัญหาการให้บริการผ่านเว็บจาก "Air Asia" และการใช้เวลาแก้ปัญหาที่จะล่าช้ายาวนาน