พนักงาน AIS โลตัส รวมโชค เชียงใหม่ ลูกค้าถาม ยังไม่ทันอธิบายความต้องการ Say no ทันที (แล้วมานึกได้ทีหลัง)

กระทู้สนทนา
เข้าไปร้าน จะถามเรื่อง 1 เบอร์ 2 ซิม เผื่อแบตหมด สลับเครื่องใช้ พอไปถึงร้าน ถามเค้า (พนักงานกำลังกดมือถือสนุกเชียว)

ขอโทษขอรับ มีบริการ 1 เบอร์ 2 ซิมก่อ?

ไม่มีค่ะ

หมายถึง ตอนนี้ไม่มีแล้วเหรอ? (เมื่อก่อนเคยใช้อยู่นา)

ไม่มีค่ะ (ตอบแบบเดิม)



เลยหันหลังออกมา มีสายเข้าพอดี พูดสายอยู่นอกร้าน ไม่เกิน 10 วิ พนักงานคนเดิมยื่นหน้าออกมา

หมายถึง multi sim ใช่มั้ยคะ?


จขกท เลยบุ้ยท่าบอกพนักงานว่า ติดสายอยู่ พลางคิดในใจ ตูไปทำที่สาขาอื่นก็ด้ะ

จริงๆพนักงานจะถามลูกค้าให้รู้ความก่อนก็ดีเนอะ

อันนี้ ไม่ทันไร No ก่อนเลย

( ทีคนไทยหลายคน ฟังคำถามอังกฤษไม่แน่ใจ Yes ก่อนเลย)


ไกด์ไม่เก่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่