เข้าไปร้าน จะถามเรื่อง 1 เบอร์ 2 ซิม เผื่อแบตหมด สลับเครื่องใช้ พอไปถึงร้าน ถามเค้า (พนักงานกำลังกดมือถือสนุกเชียว)
ขอโทษขอรับ มีบริการ 1 เบอร์ 2 ซิมก่อ?
ไม่มีค่ะ
หมายถึง ตอนนี้ไม่มีแล้วเหรอ? (เมื่อก่อนเคยใช้อยู่นา)
ไม่มีค่ะ (ตอบแบบเดิม)
เลยหันหลังออกมา มีสายเข้าพอดี พูดสายอยู่นอกร้าน ไม่เกิน 10 วิ พนักงานคนเดิมยื่นหน้าออกมา
หมายถึง multi sim ใช่มั้ยคะ?
จขกท เลยบุ้ยท่าบอกพนักงานว่า ติดสายอยู่ พลางคิดในใจ ตูไปทำที่สาขาอื่นก็ด้ะ
จริงๆพนักงานจะถามลูกค้าให้รู้ความก่อนก็ดีเนอะ
อันนี้ ไม่ทันไร No ก่อนเลย
( ทีคนไทยหลายคน ฟังคำถามอังกฤษไม่แน่ใจ Yes ก่อนเลย)
ไกด์ไม่เก่า
พนักงาน AIS โลตัส รวมโชค เชียงใหม่ ลูกค้าถาม ยังไม่ทันอธิบายความต้องการ Say no ทันที (แล้วมานึกได้ทีหลัง)
ขอโทษขอรับ มีบริการ 1 เบอร์ 2 ซิมก่อ?
ไม่มีค่ะ
หมายถึง ตอนนี้ไม่มีแล้วเหรอ? (เมื่อก่อนเคยใช้อยู่นา)
ไม่มีค่ะ (ตอบแบบเดิม)
เลยหันหลังออกมา มีสายเข้าพอดี พูดสายอยู่นอกร้าน ไม่เกิน 10 วิ พนักงานคนเดิมยื่นหน้าออกมา
หมายถึง multi sim ใช่มั้ยคะ?
จขกท เลยบุ้ยท่าบอกพนักงานว่า ติดสายอยู่ พลางคิดในใจ ตูไปทำที่สาขาอื่นก็ด้ะ
จริงๆพนักงานจะถามลูกค้าให้รู้ความก่อนก็ดีเนอะ
อันนี้ ไม่ทันไร No ก่อนเลย
( ทีคนไทยหลายคน ฟังคำถามอังกฤษไม่แน่ใจ Yes ก่อนเลย)
ไกด์ไม่เก่า