หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไมค่าใช้จ่ายเป็นแบบนี้ ทรูครับรบกวนดูให้หน่อย
กระทู้คำถาม
truemove H
truemove
3G
Mobile Operator
ทำไมค่าใช้จ่ายเป็นแบบนี้ ทรูครับรบกวนดูให้หน่อย 0910583969 พันกว่าบาท แจ้งว่ามีสมัครเพิ่มทั้งๆที่แพทเก็จมัน ไม่ลิมิทอยู่แล้ว เน็ตช้ามาก 3g
ตรวจสอบด้วยครับ
คือใช้บริการมาพอสมควรแต่พอไม่ตรวจสอบก้ออีแบบนี้ ไม่ไหวก้อย้ายค่าย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ซิมทรูเดิมถูกนับอายุการใช้งานใหม่จากเดิมเกือบ 20 ปี กลายเป็นนับหนึ่งใหม่ เมื่อสมัครแพคเก็จแชร์แพลน
เอาเบอร์ซิมทรูเดิมไปผูกกับแพคเก็จแชร์แพลนของซิมทรูอันที่สองแล้วให้ซิมสองเป็นซิมหลัก ปรากฏว่าซิมทรูเดิมที่ใช้มานานเกือบ 20 ปี ต้องถูกนับอายุการใช้งานใหม่ ทำให้ถูกดาวน์เกรดบัตรทรูจาก เรดการ์ดเหลือแค่บลู
สมาชิกหมายเลข 9022382
ยกเลิกเน็ตเสริมรายเดือนทรู
อยากยกเลิกแพคเก็จเน็ตเสริมทรูค่ะ เข้าใจผิดคิดว่าเป็นแพคเก็จหลักเลยกดซื้อ บนหัวขัวข้อก็ไม่มีบอกว่าเป็นแพคเก็จเสริม พอมาเช็ค*935#มาเป้นแพคเก็จเสริมเฉย
สมาชิกหมายเลข 8467136
ความแย่ของทรูมูฟ
ตามหัวข้อเลยครับ เน็ตล่มโอนตังทำไรเข้าแอพไรไม่ได้เลย โทรไป1242ครั้งแรกมีคนรับเราเราแจ้งเรื่องไปบลาๆเขาแจ้งมาว่า4Gล่มสองเสาให้ใช้5gหนือ3gไปก่อน เราเลยบอกว่าสลับไปลองใช้หมดแล้วไม่ได้สักอย่าง แล้วเราถามต
สมาชิกหมายเลข 9027149
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู อย่างไรได้บ้าง
เติมเงินในระบบทรูแล้วเงินไม่เข้าติดต่อเจ้าหน้าที่นานมากไม่ใครรับสายโทรตั้งแต่1ทุ่มถึง5ทุ่มไม่เจ้าหน้าที่รับสาย คุยกับมะลิก้อไม่รู้เรื่องเข้าใจไม่ตรงกัน จะติดต่ออย่างไรให้คุยกับเจ้าหน้าที่
สมาชิกหมายเลข 9028092
จ่ายเงินทรูผ่านทรูมันนี่เเล้วทำไมบอกยังไม่จ่ายอีก
จ่ายเงินทรูเเล้วทำไมเเอปทรูยังบอกให้จ่ายอีกทั้งๆๆที่บิลก็บอกจ่ายแล้วมีใบเสร็จด้วย ทำไม่ยังแจ้งให้จ่ายซ้ำอีกค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8029288
truemove ไม่มีวันส่งให้เราคุยกับเจ้าหน้าที่มนุษย์ ทั้งๆที่ฟังก์ชั่นอัตโนมัติก็ไม่สามารถแก้ปัญหาให้ลูกค้าได้
ต้องการปรับลดแพคเกจรายเดือนที่ใช้งานอยู่ เพราะปัจจุบันใช้งานไม่ถึง ดูโปรในเน็ทของทรูก็มึ แพกเก็จที่ตรงกับความต้องการมากกว่า จ่ายถูกกว่า แต่ไม่ว่าจะเข้าไปเปลี่ยนด้วยตัวเอง หรือโทรเข้า call center
Here_and_There
ทรูคิดค่าsmsที่ไม่ได้สมัคร??
เดือนนี้ค่าบริการส่งข้อความมา 900 กว่าบาท จากปกติแพคเก็จที่ใช้แค่ 249 บาท มีค่าsmsอะไรไม่รู้มา 500 กว่าบาท มาจากไหน ทั้งๆที่ไม่ได้สมัคร ทรูสามารถตอบคำถามได้มั้ย?
สมาชิกหมายเลข 6621840
ทรู สมัครแพคเก็จเสริม ไม่ได้??
คือผมอยากสมัครแพคเก๊จเสริมเดิมไม่ได้อะครับ ทั้งๆที่สมัครอันนี่มาตลอด ตอนแรกมันว่า 'คุณไม่ได้ซื้อแพคเก็จภายในเวลาที่กำหนด หากต้องการสมัครต่ออายุใช้งาน 30 วัน กด*900*9614# โทรออก.....' พอโทรตามเบอร์ต่ออ
สมาชิกหมายเลข 4007119
โทรหาcall center ธนาคาร แต่ทำไมถึงคิดค่าบริการไม่รวมในแพคเก็ตครับ ทรูมูฟ
สงสัยว่าถ้าเราโทรหาcall center ธนาคารเลข4หลัก เราจะต้องเสียค่าบริการนอกเหนือจากในเเพคเก็จเหรอครับ ทั้งๆที่ค่าโทรในแพคเก็จผมเหลือเยอะมาก แต่ถูกคิดค่าบริการเพิ่มเติม รบกวนทรูอธิบายทีนะครับ หรือผมพลาดอะไ
สมาชิกหมายเลข 3119084
เปลี่ยนโปรทรูผ่านทาง trueiservice ไม่ได้
อยากเปลี่ยนแพคเก็จรายเดือนให้ราคาถูกลงคะ ปกติจ่ายค่าบริการ 899 ต่อเดือนแต่2-3เดือนหลังมานี้ค่าบริการเพิ่มเป็น2เท่าทั้งๆที่ก็ใช้เท่าเดิม ไม่รู้ว่าจะเช็คประวัติการใช้งานยังไง แถมพยายามจะเปลี่ยนโปรโมชั่น
สมาชิกหมายเลข 1772274
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
truemove
3G
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไมค่าใช้จ่ายเป็นแบบนี้ ทรูครับรบกวนดูให้หน่อย
ตรวจสอบด้วยครับ
คือใช้บริการมาพอสมควรแต่พอไม่ตรวจสอบก้ออีแบบนี้ ไม่ไหวก้อย้ายค่าย