วันนี้แฟนเราไปซื้อชุดปลั้กไฟ ที่โฮมโปร สาขาพัทยา เพราะจะมาเปลี่ยนในห้องครัว อันเดิมที่มีอยู่เป็นสีขาว พอดีเราใส่กระจกสีชาดำ เลยอยากได้ชุดสวิซส์ไฟ ปลั๊กไฟสีดำ
เรามีอยู่แล้วชุดหนึ่งเป็นสีดำ ช่างที่ทำบิ้ว ครัวเขาเอามาใส่ให้ เลยอยากได้ให้เหมือนกัน
แฟนเราถอดหน้ากากไปเพราะไม่รู้ว่าต้องเปลี่ยนทั้งชุด ก็ถอดสีขาวกับสีดำไปอย่างละอัน พนักงานขายบอกว่า เฉพาะหน้ากากไม่มี ต้องชื้อทั้งเซ็ท แฟนเราเลยตกลงเอาชุดปลั๊กไฟ 2 ชุด สวิซส์ไฟ 2 ชุด
พนักงานก็จัดของให้อย่างละ2 ชุด(ไม่ได้จะติดเองค่ะ ช่างติดกระจกห้องครัวจะติดให้)
พอจ่ายเงินค่าของเสร็จก็เดินลงมาข้างล่าง ขับรถออกมา 2 นาที ติดไฟแดงหน้าห้าง เลยหยิบของมาดูเห็นว่ามีแพ็คเกจหนึ่ง มีเฉพาะชิ้นบน ชิ้นล่างไม่มี เลยเลี้ยวรถกลับเข้าห้าง
พอขึ้นไปถึงรีเซฟชั่น แจ้งว่าของที่ซื้อไป2 นาทีที่แล้วชิ้นส่วนไม่ครบ แล้วทางพนักงานก็มาเช็คของโดยมีผู้จัดการประจำวันมาดูด้วย แล้วยืนยันว่าไม่เปลี่ยนชุดใหม่ให้เพราะ ของตอนขายมีครบ
แฟนเราเลยบอกว่ารู้ได้ยังไงว่ามีครบ คุณเช็คของทุกชิ้นหรือเปล่า ผู้จัดการเลยพูดว่า แฟนเราเอาลงไปที่รถแล้วแกะพลาสติกออกขโมยชิ้นส่วนไป แล้วก็บอกว่าแฟนเราโกหก
แฟนเราก็ไม่ยอมเพราะเขาไม่ได้ขโมยแต่เขาผิดจริงที่ไม่เช็คของดีๆก่อนจ่ายตังค์
แล้วผู้จัดการผู้หญิงมาคุยบอกว่าจะไปดูกล้อง แล้วก็หายไปนาน กลับมาบอกว่ากล้องอยู่ไกลมองไม่ชัด
แฟนเราก็กดโทรศัพท์ให้คุยกับเรา เราถามว่าอะไรยังไง แล้วไปดูกล้องแล้วเจออะไร
ผู้หญิง ตอบเราว่า กล้องอยู่ไกลมองไม่เห็นว่าของก่อนขายเป็นยังไง (แล้วก็กล้าพูดเน๊อะว่าของตัวเอง 100%)
แล้วก็หายไปปล่อยให้ยามสองคนยืนคุมแฟนเรา แฟนเราโทรมาว่าจะให้เขาทำยังไง เราอยากจะตามไปที่โฮมโปร แต่บ้านเราอยู่ไกล เราไม่มีรถออกจากบ้าน แม้แต่รถรับจ้างก็ไม่มี
แฟนเราขอเจอผู้จัดการใหญ่ เขาก็มา มาบอก นี่เป็นปัญหาของแฟนเรา ที่ไม่เช็คของให้ดีเอง แล้วบอกว่าแฟนเราขโมยชิ้นส่วนตัวนั้น
เขาบอกว่าเขายินดีจะซื้อคืนในราคา 50% แฟนเราโมโหมากเลยหยิบส่วนที่เหลือมากระทืบทิ้ง แล้วก็บอกเขาไปว่าไม่ใช่เรื่องเงินหรอก แต่ของคุณหน่ะ มีปัญหา คุณก็ต้องแก้ไข ไม่ใช่มาโยนว่าเป็นปัญหาของลูกค้าทุกอย่างไป
เสียเวลาไป3 ชม. ไม่เท่ากับเจ็บใจที่โดนหาว่าขโมยของ
จึงมาเตือนกันไว้ เช็คทุกอย่างก่อนจ่ายตังค์ไม่งั้นจะกลายเป็นขโมยเหมือนแฟนเรา
เตือนภัย ซื้อของจากโฮมโปรพัทยา ระวังจะโดนตราหน้าว่าเป็นขโมย
เรามีอยู่แล้วชุดหนึ่งเป็นสีดำ ช่างที่ทำบิ้ว ครัวเขาเอามาใส่ให้ เลยอยากได้ให้เหมือนกัน
แฟนเราถอดหน้ากากไปเพราะไม่รู้ว่าต้องเปลี่ยนทั้งชุด ก็ถอดสีขาวกับสีดำไปอย่างละอัน พนักงานขายบอกว่า เฉพาะหน้ากากไม่มี ต้องชื้อทั้งเซ็ท แฟนเราเลยตกลงเอาชุดปลั๊กไฟ 2 ชุด สวิซส์ไฟ 2 ชุด
พนักงานก็จัดของให้อย่างละ2 ชุด(ไม่ได้จะติดเองค่ะ ช่างติดกระจกห้องครัวจะติดให้)
พอจ่ายเงินค่าของเสร็จก็เดินลงมาข้างล่าง ขับรถออกมา 2 นาที ติดไฟแดงหน้าห้าง เลยหยิบของมาดูเห็นว่ามีแพ็คเกจหนึ่ง มีเฉพาะชิ้นบน ชิ้นล่างไม่มี เลยเลี้ยวรถกลับเข้าห้าง
พอขึ้นไปถึงรีเซฟชั่น แจ้งว่าของที่ซื้อไป2 นาทีที่แล้วชิ้นส่วนไม่ครบ แล้วทางพนักงานก็มาเช็คของโดยมีผู้จัดการประจำวันมาดูด้วย แล้วยืนยันว่าไม่เปลี่ยนชุดใหม่ให้เพราะ ของตอนขายมีครบ
แฟนเราเลยบอกว่ารู้ได้ยังไงว่ามีครบ คุณเช็คของทุกชิ้นหรือเปล่า ผู้จัดการเลยพูดว่า แฟนเราเอาลงไปที่รถแล้วแกะพลาสติกออกขโมยชิ้นส่วนไป แล้วก็บอกว่าแฟนเราโกหก
แฟนเราก็ไม่ยอมเพราะเขาไม่ได้ขโมยแต่เขาผิดจริงที่ไม่เช็คของดีๆก่อนจ่ายตังค์
แล้วผู้จัดการผู้หญิงมาคุยบอกว่าจะไปดูกล้อง แล้วก็หายไปนาน กลับมาบอกว่ากล้องอยู่ไกลมองไม่ชัด
แฟนเราก็กดโทรศัพท์ให้คุยกับเรา เราถามว่าอะไรยังไง แล้วไปดูกล้องแล้วเจออะไร
ผู้หญิง ตอบเราว่า กล้องอยู่ไกลมองไม่เห็นว่าของก่อนขายเป็นยังไง (แล้วก็กล้าพูดเน๊อะว่าของตัวเอง 100%)
แล้วก็หายไปปล่อยให้ยามสองคนยืนคุมแฟนเรา แฟนเราโทรมาว่าจะให้เขาทำยังไง เราอยากจะตามไปที่โฮมโปร แต่บ้านเราอยู่ไกล เราไม่มีรถออกจากบ้าน แม้แต่รถรับจ้างก็ไม่มี
แฟนเราขอเจอผู้จัดการใหญ่ เขาก็มา มาบอก นี่เป็นปัญหาของแฟนเรา ที่ไม่เช็คของให้ดีเอง แล้วบอกว่าแฟนเราขโมยชิ้นส่วนตัวนั้น
เขาบอกว่าเขายินดีจะซื้อคืนในราคา 50% แฟนเราโมโหมากเลยหยิบส่วนที่เหลือมากระทืบทิ้ง แล้วก็บอกเขาไปว่าไม่ใช่เรื่องเงินหรอก แต่ของคุณหน่ะ มีปัญหา คุณก็ต้องแก้ไข ไม่ใช่มาโยนว่าเป็นปัญหาของลูกค้าทุกอย่างไป
เสียเวลาไป3 ชม. ไม่เท่ากับเจ็บใจที่โดนหาว่าขโมยของ
จึงมาเตือนกันไว้ เช็คทุกอย่างก่อนจ่ายตังค์ไม่งั้นจะกลายเป็นขโมยเหมือนแฟนเรา