ถามหาความรับผิดชอบจาก True ค่ะ ยกเลิกโปรฯผิดเบอร์ ผิดคน แต่ไม่รับผิดชอบ แถมโกหก และโยนภาระมาให้ลูกค้า

อยากถามหาความรับผิดชอบจาก True ค่ะ

เบอร์ที่มีปัญหาเป็นเบอร์ของน้องสาว  
ปัญหาเริ่มจาก  อยู่ๆ ทรู SMS มาแจ้งว่า “ คุณได้ยกเลิกบริการทรูมูฟไลฟ์ฟรีวิว โปรทรูมูฟจะถูกเปลี่ยนแปลงในรอบบิลหน้า “
น้องดิชั้นนั่งมึน ว่าไปยกเลิกตอนไหน  จึงโทร.เข้าศูนย์  เจ็บใจกว่าเดิม
เพราะนอกจากยกเลิกสัญญาณจานแดงแล้วยังผูกพันไปถึงโปรฯ มือถือด้วย


จากเดิม จ่าย 300 บาท โทร.ทรูฟรี 24 ชม.  นอกเครือข่าย 1.25 บาท + สัญญาณจานแดง
เป็นโปร จ่าย 88 บาท โทรได้ 88 นาที นาทีละ 88 สตางค์  เริ่มใช้ 24/2/57


ปัญหามันอยู่ตรงนี้แหละค่ะ  เพราะน้องดิชั้นให้ลูก สามี พี่สาว แม่  ใช้ทรู  แม้ว่าเมื่อก่อนสัญญาณห่วยมาก
เวลาโทร.ต้องออกไปยืนนอกบ้าน  ในบ้านไม่มีสัญญาณ  แต่ต้องการโปรฯ โทร.ฟรีในเครือข่าย 24 ชม.


น้องก็แจ้งศูนย์ว่าไม่มีการยกเลิก  ให้ต่อสัญญาณจานแดงเหมือนเดิม และเปลี่ยนโปรฯกลับมาเหมือนเดิม
น้องโทร.เข้าศูนย์อยู่หลายครั้ง  พนักงานทุกคนแจ้งว่า อาจเกิดจากความผิดพลาดของระบบ  
สัญญาณจานแดงต่อได้  แต่โปรฯ กลับไม่ได้ ???????  
และการเปลี่ยนเป็นโปรฯ อื่นๆ ต้องเริ่มรอบบิลหน้า  รอบบิลนี้ต้องใช้โปร 88 นาทีต่อไป


โทร.จนทราบว่า  ผู้ที่เปลี่ยนแปลงโปรฯ ครั้งนี้  รวมทั้งยกเลิกสัญญาณจานแดง  คือ
True สาขาโลตัสกระทุ่มแบน  และบันทึกไว้ว่า  น้องสาวดิชั้นได้ไปยกเลิกด้วยตนเอง  
โดยพนักงานได้โน้มน้าวให้ยังใช้บริการต่อไปโดยเปลี่ยนเป็นโปรฯ 88 บาท  
ทางศูนย์แจ้งว่า พนักงานน่าจะทำรายการผิด  ใส่เบอร์ผิด  แต่ไม่สามารถช่วยเหลืออะไรได้  อ้าว!!!


ต่อมามีพนักงานของทรู สาขากระทุ่มแบน  ใช้เบอร์มือถือ โทร.เข้าเบอร์น้องสาวดิชั้น  โดยไม่แจ้งชื่อ  
และขอสายคุณชุลีพร  น้องสาวดิชั้นยืนยันว่าไม่ได้ชื่อชุลีพร  
พนักงานท่านนั้นก็พยายามสอบถามว่าได้เปลี่ยนชื่อหรือไม่  
น้องสาวดิชั้นยืนยันหนักแน่นว่าไม่เคยเปลี่ยนชื่อ  ใช้ชื่อนี้มาตั้งแต่เกิด  
พนักงานท่านนั้นก็พยายามถามนามสกุล  
น้องสาวดิชั้นก็ตอบว่า ถ้าคุณโทร.จากทรู  ก็ต้องทราบว่าเบอร์นี้นามสกุลอะไร  
งั้นขอถามว่าคุณชุลีพรที่คุณอ้าง  นามสกุลอะไร  
พนักงานหมดมุก  ชื่อไม่ซ้ำ  ไม่เคยเปลี่ยนชื่อ  นามสกุลไม่ตรง  
น้องสาวดิชั้นก็ยืนยันเหมือนเดิม  ไม่เคยไปกระทุ่มแบน  บ้านอยู่บางซื่อ  จะไปยกเลิกทำไมที่กระทุ่มแบน  
แล้วทำรายการได้อย่างไร  ลูกค้าไม่ได้โทร.ไป  แต่ไปด้วยตนเอง  ไม่ขอดูบัตรประชาชนเหรอ
สุดท้าย พนักงานท่านนี้แจ้งว่า เปลี่ยนโปรโมชั่นกลับมาให้เป็นเหมือนเดิมได้แล้ว


แต่น้องสาวดิชั้นไม่เชื่ออีกต่อไป  
โทร.เข้าศูนย์ขอเช็คว่าเปลี่ยนเป็นโปรฯ อะไร  
คำตอบคือ  “ ยังเป็นโปรฯ 88 บาทเหมือนเดิม  แต่รอบบิลถัดไปเป็น 299 บาท โทร.ได้ 200 นาที !!!! “


พนักงานทรูสาขาโลตัสกระทุ่มแบน โกหก ค่ะ


และทุกประโยคที่คุยกัน  น้องสาวดิชั้นบันทึกเสียงไว้  มีหลักฐานค่ะ
ชื่อสกุลของพนักงานที่กระทุ่มแบนก็ทราบค่ะ  เพราะทางศูนย์เช็คให้


คุณทำรายการผิดก็ว่าแย่มากๆ แล้ว
คุณยังโกหกลูกค้าได้อีกเหรอคะ
คุณทำผิด  แต่ผลักภาระมาให้ลูกค้า  ลูกค้านอนอยู่บ้าน  จู่ๆ ใครก็ไม่รู้ไปยกเลิกโปรฯ  คุณก็ทำให้เหรอคะ
เมื่อรู้ว่าผิดพลาด  คุณยังมาบอกว่าช่วยเหลืออะไรไม่ได้  ลูกค้าต้องอยู่ในภาวะจำยอม  ทั้งๆ ที่เป็นความผิดของคุณ

ดิชั้นขอให้ทรู  แสดงความรับผิดชอบค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่