ติดต่อ CallCenter 1331 เกือบ 10 รอบแล้ว ไม่คืบหน้าเลยค่ะ (Transfer to Friend)

กระทู้คำถาม
***ถ้าไม่จำเป็นจะไม่อยากมาโพสต์เลยนะคะ  แต่โทร 1331 เสียค่าบริการครั้งละ 3 บาทหลายครั้ง แล้วไม่คืบหน้าเลย (ได้คำตอบไม่ชัดเจน)

เนื่องจากต้องการสมัคร Transfer to Friend นะคะ จึงได้โทรไปขอคำแนะนำจาก 1331

1.ทางเจ้าหน้าที่แนะนำให้พิมพ์ TT สำหรับเมนูภาษาไทย  แล้วส่งไปที่ 9000 ***หมือนในกระทู้นี้(คห.ที่ 2) http://pantip.com/topic/30225229 ทุกประการค่ะ

แต่ทำตามแล้วได้รับ sms กลับมาว่า " sorry you cannot load menu TT to your phone "

เลยติดต่อกลับไปอีกครั้ง ทางเจ้าหน้าเลยส่ง sms การติดตั้งมาให้...และได้เมนู Transfer to Friend มาเรียบร้อย
***แต่ก็ไม่สามารถตั้งรหัสได้ โดยมีข้อความแจ้งว่า "การตั้งรหัสผ่านล้มเหลว"

2.โทรกลับไปหา call อีก ...คราวนี้เจ้าหน้าที่ขอตรวจสอบข้อมูลซิมและเครื่องโทรศัพท์ และบอกจะติดต่อกลับมาตั้งแต่เมื่อวาน( 27/01/57) ก็ยังไม่ใีเจ้าหน้าที่โทรกลับมาเลยค่ะ

3.โทรกลับไปหา call อีกในวันนี้ 28/01/57 (หลายรอบ)...เจ้าหน้าที่ก็บอกให้ปิดเครื่อง...สลับซิม...สลับเครื่อง...ลบเมนูเก่าออก ให้ดาวโหลดใหม่ ผลออกมาก็ยังไม่ได้อีก

จึงขอคำแนะนำอีกครั้งด้วยค่ะว่า...จะต้องทำอย่างไรต่อไปคะ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ฝ่ายไหนบ้างถึงจะได้คำตอบที่ชัดเจนค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่