เมื่อสักครู่คุณจารุณี จากหน่วยงานร้องเรียนของทรู ติดต่อประสานงานจากฝ่าย Intelligent แจ้งว่า ทาง Marketing ได้ประชุมแล้วและจะเยียวยา ให้โดยการที่เติมเงิน 1,000 เข้ากระเป๋าหลัก แต่ว่าจะเข้าเบอร์ใครก็ได้
และไม่ยอมให้เปลี่ยนเงินนั้นเป็นรูปแบบอื่นใดๆทั้งสิ้น (เงินสด,ส่วนลดซึ้อเครื่อง,บลาๆ)
สรุปแล้ว ทรูก็ได้กับลูกค้าไปอีกจนได้ ด้วยการแจ้งเงื่อนไขผิดๆ ก็ดีครับ หากินกันแบบนี้ ผมก็ลาขาดจิงๆครับ ก็หักซิมทิ้งแล้วก็โอนเงินให้คนอื่น
สุดท้ายทรูก็ไม่ให้เครื่องสำหรับคนที่โดนเจ้าหน้าที่แจ้งเงื่อนไขผิด
และไม่ยอมให้เปลี่ยนเงินนั้นเป็นรูปแบบอื่นใดๆทั้งสิ้น (เงินสด,ส่วนลดซึ้อเครื่อง,บลาๆ)
สรุปแล้ว ทรูก็ได้กับลูกค้าไปอีกจนได้ ด้วยการแจ้งเงื่อนไขผิดๆ ก็ดีครับ หากินกันแบบนี้ ผมก็ลาขาดจิงๆครับ ก็หักซิมทิ้งแล้วก็โอนเงินให้คนอื่น