มีใครซื้อ S22 Ultra กับ AIS ผ่านบัตรกรุงศรีแล้วเจอแบบนี้ไหมครับ

สวัสดีครับ อยากมาแชร์ประสบกาณ์การซื้อเครื่องกับทาง AIS แล้วโดนเบี้ยว Cashback มาครับ 8% ยอดรูด 35,900 บาท Cashback ตกประมาณ 2800 กว่าบาท  ทั้งที่ทำทุกอย่างถูกต้องผมควรทำอย่างไรต่อไปดีครับ เพราะน่าเกลียดมากๆเลยครับ เหตุการณ์คือ

- ผมเจอโปรนี้ในเว็บกรุงศรี https://www.krungsricard.com/th/Promotion/Installment/SAMSUNG-S22-AIS-Shop.html โดยในนี้ระบุว่าหากผม Register Promotion และจองเครื่องภายใน 22 กพ ผ่านเว็บ AIS จะมีสิทธิเข้าร่วมโปรนี้ และหาก รูดผ่อนณวันรับเครื่องตั้งแต่ 5000 บาทขึ้นไปจะได้ Cashback 8% หลังจากจบรายการ ภายใน 60วัน (จบรายการวันที่ 10 เมษายน) ซึ่งจะครบวันที่ 10 มิถุนายน ซึ่งผ่านมาแล้ว
- ผมจองเครื่อง S22 Ultra ผ่านหน้าเว็บตามโปรนี้ในวันที่ 22 กพ พอดีเลยวันสุดท้าย หลังจากนั้นผมรับเครื่อง 22 มีนาคม เป็นเครื่อง S22 Ultra ทีนี้วันที่ผมไปรับเครื่องใช้เวลาในการรับเครื่องนานมากประมาณ 3-4 ชมเลย ไม่พอ ยังเจอว่าพอผมถามโปรนี้พนักงานไม่รู้เรื่องเลยครับ พนักงานจึงไปถามผู้จัดการสาขามาและผู้จัดการสาขามาได้บอกว่าโปรนี้ไม่มีผมเลยโทรหาศูนย์บัตรกรุงศรีเพื่อยืนยันว่ามีโปรนี้จริงและผมจะได้รับ Cashback ทางกรุงศรีแจ้งว่าผมจะได้รับ Cashback และได้ชี้แจงกับทางผจกสาขา ซึ่งท้ายที่สุดผมได้ถามว่าโปรนี้มีข้อยกเว้นอะไรไหม ปรากฏว่าผจก สาขาแจ้งว่า ไม่มีข้อยกเว้นอะไร ผมจึงรูดเสร็จเรียบร้อย ผ่อน 0% 10เดือน
- ก่อนวันที่ผมไปได้สอบถามกับศูนย์บัตรกรุงศรีไว้ก่อนแล้วตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม ว่าได้จริงไหมมีข้อยกเว้นอะไรไหม ทางศูนย์บัตรแจ้งว่าไม่มี รูดได้เลยใช้ใบไหนก็ได้ผมมีบัตรกรุงศรีหลายใบ แต่ผมเลือกใช้รูดใบเดียวกับวันที่จองไปเพื่อจะได้กันมีปัญหา ผมมีสองหน้าบัตรกรุงศรี
- รอ Cashback ก็ได้มีการตามศูนย์บัตรตอนเดือนพฤษภาคม รอบนึงแจ้งว่าให้รอ ต้นเดือนมิถุนายน จึงรอมาถึงวันที่ 1 ศูนย์บัตรแจ้งว่าให้รอหลังวันที่ 10 แต่จะประสานงานไว้ จึงรอมาจนถึงวันที่ 15 ได้โทรไปตามอีกรอบ และจะประสานงานกลับมา ทีนี้ได้รับประสานงานกลับมาว่ามีโปรนี้จริงแต่ไม่เข้าเงื่อนไข ผมก็เลยบอกว่าไม่เข้าเงื่อนไขยังไง ในเมื่อศูนย์บัตร Confirm และทาง AIS ตอนวันที่ไปรูดบอกว่าไม่มีปัญหาอะไร ทางศูนย์บัตรชี้แจงว่าโปรนี้เป็นโปร Co Promotion กับ AIS AIS จะเป็นคนออกส่วนตรงนี้ และที่เคสผมไม่เข้าเงื่อนไขคือทางศูนย์บัตรบอกว่าทาง Marketing และสาขา Siamparagon ของ AIS แจ้งว่า ผมรับสิทธิอัพเกรต เป็น 256GB ผมก็เลยบอกว่าอ้าวมันไม่มีเขียนในเงื่อนไขเลยและวันที่ซื้อทาง AIS ก็บอกไม่มีปัญหาทางศูนย์บัตรก็บอกไม่มีปัญหา ผมจึงได้ร้องเรียนทางศูนย์บัตรไปเพราะบอกว่าผมจะได้รับ Cashback แน่ๆ ซึ่งตอนนี้เรื่องได้ดำเนินการอยู่ แต่ทาง AIS ผมได้โทรไป 1175 รอบแรกรับเรื่องบอกจะติดต่อกลับใน 3ชม แต่ไม่มีใครโทรมา จึงโทรอีกรอบคราวนี้เจ้าหน้าที่ลงเคสร้องเรียนในระบบเรียบร้อยวันที่ 16 และบอกจะติดต่อกลับใน 1วัน สรุปจนถึงวันนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาเลยครับ และวันนี้ได้โทรไปตอนเกือบ 5โมงแจ้งว่าจะติดต่อกลับใน 1ชม แต่ก็เงียบเหมือนเดิมสรุปคือผจก AIS สาขา Siam Paragon ไม่มีค่ามือถือหรือโทรศัพท์โทรกลับลูกค้าหรอครับ ??

ทางกรุงศรีก็ดำเนิน Process ของเค้ามีการโทรแจ้งตลอดแต่ทาง AIS กับเงียบเป็นป่าช้า ไม่แน่ใจว่าทำงานอะไรกัน หรือผมควรไปร้องเรียนสคบไหมครับ ? หรือเคสนี้ผมควรทำยังไงดีครับ เซงมากเสียเวลาแต่ก็ไม่อยากยอมครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่