เบื่อการประสานงานของ Call Center ของ Scb มากๆ คะ

เนื่องจากเมื่อช่วงปลายเดือน สิงหาคม 56 ดิฉันได้ซื้อ Samsung Note 8 จากศูนย์ดีแทค
ซึ่งก็ได้ใช้บัตรเครดิต Scb รูดซื้อไป โดยมีโปรโมชั่นผ่อน 0% 6 เดือน และรับ Cash Back คืน 3%
โดยมีเงื่อนไขการรับคืน หลังจากทำการซื้อแล้ว 90 วัน จนถึงวันนี้ผ่านมาแล้วกว่า 150 วันคะก็ยังไม่ได้คืนคะ
** และดิฉันก็ได้โทรไปที่ Call Center ซึ่งคุยแต่ละครั้งพนักงานจะใชเวลานานมาก (โทรไป 3 ครั้ง พนง.3 คน)
ผลที่ได้กลับมาคือจะประสานงานให้และโทรกลับ เนื่องจากต้องรอประสานงาน 4 วันทำการ
(ดิฉันโทรร้องเรียนตั้งแต่ต้น มค.57 ตอนนี้จะครบเดือนละคะ) เป็นอะไรที่เซ็งมาก เลยขอมาบ่นในกระทู้หน่อยคะ เผื่ออะไรจะดีขึ้น ^^"
ปล. Call Center คนล่าสุดยังดีคะ แต่ 2 ท่านแรกไม่โอเคเลย (จำชื่อไม่ได้)  ที่แจงไว้นี้เพราะคนที่ 3 โดนเต็มๆคะ
พาพันสงสัยเพี้ยนปูเสื่อรอ

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ ธนาคาร ธนาคารไทยพาณิชย์ บัตรเครดิต
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่