เนื่องจากเมื่อช่วงปลายเดือน สิงหาคม 56 ดิฉันได้ซื้อ Samsung Note 8 จากศูนย์ดีแทค
ซึ่งก็ได้ใช้บัตรเครดิต Scb รูดซื้อไป โดยมีโปรโมชั่นผ่อน 0% 6 เดือน และรับ Cash Back คืน 3%
โดยมีเงื่อนไขการรับคืน หลังจากทำการซื้อแล้ว 90 วัน จนถึงวันนี้ผ่านมาแล้วกว่า 150 วันคะก็ยังไม่ได้คืนคะ
** และดิฉันก็ได้โทรไปที่ Call Center ซึ่งคุยแต่ละครั้งพนักงานจะใชเวลานานมาก (โทรไป 3 ครั้ง พนง.3 คน)
ผลที่ได้กลับมาคือจะประสานงานให้และโทรกลับ เนื่องจากต้องรอประสานงาน 4 วันทำการ
(ดิฉันโทรร้องเรียนตั้งแต่ต้น มค.57 ตอนนี้จะครบเดือนละคะ) เป็นอะไรที่เซ็งมาก เลยขอมาบ่นในกระทู้หน่อยคะ เผื่ออะไรจะดีขึ้น ^^"
ปล. Call Center คนล่าสุดยังดีคะ แต่ 2 ท่านแรกไม่โอเคเลย (จำชื่อไม่ได้) ที่แจงไว้นี้เพราะคนที่ 3 โดนเต็มๆคะ

เบื่อการประสานงานของ Call Center ของ Scb มากๆ คะ
ซึ่งก็ได้ใช้บัตรเครดิต Scb รูดซื้อไป โดยมีโปรโมชั่นผ่อน 0% 6 เดือน และรับ Cash Back คืน 3%
โดยมีเงื่อนไขการรับคืน หลังจากทำการซื้อแล้ว 90 วัน จนถึงวันนี้ผ่านมาแล้วกว่า 150 วันคะก็ยังไม่ได้คืนคะ
** และดิฉันก็ได้โทรไปที่ Call Center ซึ่งคุยแต่ละครั้งพนักงานจะใชเวลานานมาก (โทรไป 3 ครั้ง พนง.3 คน)
ผลที่ได้กลับมาคือจะประสานงานให้และโทรกลับ เนื่องจากต้องรอประสานงาน 4 วันทำการ
(ดิฉันโทรร้องเรียนตั้งแต่ต้น มค.57 ตอนนี้จะครบเดือนละคะ) เป็นอะไรที่เซ็งมาก เลยขอมาบ่นในกระทู้หน่อยคะ เผื่ออะไรจะดีขึ้น ^^"
ปล. Call Center คนล่าสุดยังดีคะ แต่ 2 ท่านแรกไม่โอเคเลย (จำชื่อไม่ได้) ที่แจงไว้นี้เพราะคนที่ 3 โดนเต็มๆคะ