รู้สึกแย่กับพนักงาน Adidas สาขา เซ็นทรัลพระราม 9 มากๆ ผมไปซื้อรอง
เท้าสตั๊ด กับพนักงาน ชื่อ Wannarat Pinpitak มาเมื่อวัน ศุกร์ ที่ 17 ที่ผ่านมาครับ ซึ่งหลังจากซื้อเรียบร้อยเดินออกจากร้านไปพักนึง ผมก็เอาร้องเท้ามาดู เห็นว่าหัวร้องเท้าด้านขวามีรอยแตกของยาง เลยกลับไปเปลี่ยน ข้างขวาอย่าเดียว พนักงานที่ชื่อ Wannarat Pinpitak ก็ยินยอมให้เปลี่ยนแต่โดยดีครับ แต่ทว่าพนักงานคนนี้มีการชักสีหน้าเล็กน้อย ไม่เป็นไรครับผมให้อภัยเพราะผมได้เปลี่ยนของตามที่ผมต้องการแล้ว หลังจากกลับบ้านมาแล้วผมทำการลองอีกครั้งครับซึ่งครั้งนี้รองเท้ามันคับไปครับรู้สึกใส่ไม่สบาย เลยตั้งใจว่าจะไปเปลี่ยนพรุ่งนี้ ซึ่งวันนี้ 18 ม.ค. ผมได้มาเปลี่ยนร้องเท้าที่ Adidas shop พระราม 9 เข้าไปเจอน้องผู้ชาย ผมเลยบอกเค้าไปว่าเมื่อวานผมซื้อไปแต่ใส่แล้วคับ เลยอยากลองเบอร์ใหญ่กว่านี้อีก 0.5 เบอร์ น้องผู้ชายคนนี้ก็ดีครับรีบไปเอามาให้ผมลอง หลังจากลองอยู่ซักพัก พนักงานที่ชื่อ Wannarat Pinpitak ที่ผมซื้อกะเค้าเมื่อวานก็เดินมาบอกว่า "เปลี่ยนไม่ได้แล้วนะค่ะ"
ผมเลยถามเค้าไปว่าทำไมถึงจะเปลี่ยนไม่ได้ครับ เมื่อวานนี้ผมยังเปลี่ยนได้เลย
คุณเจ้าหน้าที่ Wannarat บอกว่าสินค้าเป็นสินค้าลดราคาไม่สามารถเปลี่ยนได้ค่ะ แล้วเมื่อวานนี้ผมก็ได้ใช้สิทธิ์ในการเปลี่ยนไปแล้ว
ตรงนี้ผมไม่เข้าอย่างแรงครับว่า
1. ถ้าเป็นสินค้าลดราคาไม่ให้เปลี่ยนทำไมไม่แจ้งผมตั้งแต่วันแรกที่ผมเอาข้างขวามาเปลี่ยนครับ?
2. ในใบเสร็จระบุไว้อย่างชัดเจนครับว่า สินค้า สามารถเปลี่ยนได้ภายใน 30 วัน ถ้าสินค้าลดราคาไม่ให้เปลี่ยนทำไมมีการประทับตรา หรือ ขีดค่อม ในใบเสร็จครับ?
3. ภายใน shop หรือตรงที่จ่ายเงิน ไม่มีป้ายบอกผมเลยครับว่าสิ้นค้าลดราคาไม่รับคืน แม้กระทั้งพนักงานเองก็ไม่เคยบอกผมเลย แล้วจะให้ผมคิดว่ายังไงครับ?
ผมไม่พอใจอย่างมากครับ พนักงานไม่ยอมให้ผมเปลี่ยน
จากกรณีแบบนี้อยากทราบว่าเราสามารถคืนสินค้าหรือเปลี่ยนได้ไหมครับ
ในเมื่อเอกสารที่ผมมีอยู่ระบุอย่างชัดเจนว่าสามารถเปลี่ยนได้ภายใน 30วัน ครับ
ซื้อสิ้นค้าลดราคา คืนได้ไหม?
เท้าสตั๊ด กับพนักงาน ชื่อ Wannarat Pinpitak มาเมื่อวัน ศุกร์ ที่ 17 ที่ผ่านมาครับ ซึ่งหลังจากซื้อเรียบร้อยเดินออกจากร้านไปพักนึง ผมก็เอาร้องเท้ามาดู เห็นว่าหัวร้องเท้าด้านขวามีรอยแตกของยาง เลยกลับไปเปลี่ยน ข้างขวาอย่าเดียว พนักงานที่ชื่อ Wannarat Pinpitak ก็ยินยอมให้เปลี่ยนแต่โดยดีครับ แต่ทว่าพนักงานคนนี้มีการชักสีหน้าเล็กน้อย ไม่เป็นไรครับผมให้อภัยเพราะผมได้เปลี่ยนของตามที่ผมต้องการแล้ว หลังจากกลับบ้านมาแล้วผมทำการลองอีกครั้งครับซึ่งครั้งนี้รองเท้ามันคับไปครับรู้สึกใส่ไม่สบาย เลยตั้งใจว่าจะไปเปลี่ยนพรุ่งนี้ ซึ่งวันนี้ 18 ม.ค. ผมได้มาเปลี่ยนร้องเท้าที่ Adidas shop พระราม 9 เข้าไปเจอน้องผู้ชาย ผมเลยบอกเค้าไปว่าเมื่อวานผมซื้อไปแต่ใส่แล้วคับ เลยอยากลองเบอร์ใหญ่กว่านี้อีก 0.5 เบอร์ น้องผู้ชายคนนี้ก็ดีครับรีบไปเอามาให้ผมลอง หลังจากลองอยู่ซักพัก พนักงานที่ชื่อ Wannarat Pinpitak ที่ผมซื้อกะเค้าเมื่อวานก็เดินมาบอกว่า "เปลี่ยนไม่ได้แล้วนะค่ะ"
ผมเลยถามเค้าไปว่าทำไมถึงจะเปลี่ยนไม่ได้ครับ เมื่อวานนี้ผมยังเปลี่ยนได้เลย
คุณเจ้าหน้าที่ Wannarat บอกว่าสินค้าเป็นสินค้าลดราคาไม่สามารถเปลี่ยนได้ค่ะ แล้วเมื่อวานนี้ผมก็ได้ใช้สิทธิ์ในการเปลี่ยนไปแล้ว
ตรงนี้ผมไม่เข้าอย่างแรงครับว่า
1. ถ้าเป็นสินค้าลดราคาไม่ให้เปลี่ยนทำไมไม่แจ้งผมตั้งแต่วันแรกที่ผมเอาข้างขวามาเปลี่ยนครับ?
2. ในใบเสร็จระบุไว้อย่างชัดเจนครับว่า สินค้า สามารถเปลี่ยนได้ภายใน 30 วัน ถ้าสินค้าลดราคาไม่ให้เปลี่ยนทำไมมีการประทับตรา หรือ ขีดค่อม ในใบเสร็จครับ?
3. ภายใน shop หรือตรงที่จ่ายเงิน ไม่มีป้ายบอกผมเลยครับว่าสิ้นค้าลดราคาไม่รับคืน แม้กระทั้งพนักงานเองก็ไม่เคยบอกผมเลย แล้วจะให้ผมคิดว่ายังไงครับ?
ผมไม่พอใจอย่างมากครับ พนักงานไม่ยอมให้ผมเปลี่ยน
จากกรณีแบบนี้อยากทราบว่าเราสามารถคืนสินค้าหรือเปลี่ยนได้ไหมครับ
ในเมื่อเอกสารที่ผมมีอยู่ระบุอย่างชัดเจนว่าสามารถเปลี่ยนได้ภายใน 30วัน ครับ