ซื้อรองเท้า Adidas รุ่น Adizero Evo SL มาได้ประมาณ 2 เดือน เพื่อใส่ซ้อมวิ่งมาราธอนที่จะถึงนี้
รองเท้าเริ่มขาดเป็นรูเล็กๆ หลังจากใส่ไปประมาณ เดือนกว่าๆ และขนาดเริ่มใหญ่ขึ้น จนสภาพเป็นตามในภาพ (ระยะทางที่ใส่วิ่งประมาณ 200 km)
ปกติรองเท้าวิ่งควรจะใส่ได้ถึงระยะทางอย่างน้อย 300-500 km ไหม ไม่แน่ใจว่าเป็นที่มาตรฐานการผลิตของตัว material หรือว่าเป็นเพราะโชคดี สุ่มมาได้เป็นคู่ที่ไม่ผ่าน QC หรือเปล่า
เลยอยากมาแชร์เผื่อใครกำลังจะตัดสินใจซื้อให้มาลองอ่านกระทู้ดูก่อน มีใครใช้รุ่นนี้อยู่แล้วเป็นแบบนี้ไหม ใครที่ซื้อมาแล้วใส่มาได้สักพักมาแชร์กันได้นะ
แอบผิดหวังว่าทำไมแบรนด์ใหญ่ๆ อย่าง Adidas จะผลิตสินค้าที่คุณภาพต่ำได้ขนาดนี้
เบื้องต้นได้ติดต่อไปยัง Southeast Asia Customer Service เพื่อแจ้งว่าคุณภาพสินค้ามีปัญหา และทาง Southeast Asia Customer Service แจ้งว่าจะให้ติดต่อไปยังสาขาที่ซื้อ ซึ่งก็คือ Adidas สาขา Central World พอไปติดต่อที่สาขาพนักงานที่สาขาน่ารักมาก ช่วยรับเรื่องและไปแจ้งกับ Manager ให้แล้ว
ในส่วนของความรับผิดชอบในด้านที่เกี่ยวกับข้อบกพร่องของคุณภาพสินค้ายังไม่ประทับใจเท่าไหร่ เพราะไม่มีการรับผิดชอบอะไรเลย
แต่ก็เข้าใจได้ว่าอาจจะไม่มีนโยบายเปลี่ยนสินค้า คืนเงิน หรือ Voucher ในกรณีนี้ แต่ผิดหวังมากๆ กับคุณภาพของสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐานของ Adidas
คู่นี้นี่คงเป็นรองเท้า Adidas คู่สุดท้าย หวังว่าวันวิ่งมาราธอนสิ้นเดือนนี้คงไม่ขาดไปซะก่อนจะถึงเส้นชัย จะให้ซื้อคู่เดิมมาใส่ก็ไม่อยากซื้อ ซื้อคู่อื่นก็กลัวเท้าไม่ชินเพราะใส่คู่นี้ซ้อมซะเป็นส่วนใหญ่
หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังจะซื้อรุ่นนี้ เผื่อจะเปลี่ยนใจได้ทัน
- จบการรีวิว -
[CR] อย่าเพิ่งซื้อรองเท้า Adidas รุ่น Adizero Evo SL ถ้ายังไม่อ่านกระทู้นี้
รองเท้าเริ่มขาดเป็นรูเล็กๆ หลังจากใส่ไปประมาณ เดือนกว่าๆ และขนาดเริ่มใหญ่ขึ้น จนสภาพเป็นตามในภาพ (ระยะทางที่ใส่วิ่งประมาณ 200 km)
ปกติรองเท้าวิ่งควรจะใส่ได้ถึงระยะทางอย่างน้อย 300-500 km ไหม ไม่แน่ใจว่าเป็นที่มาตรฐานการผลิตของตัว material หรือว่าเป็นเพราะโชคดี สุ่มมาได้เป็นคู่ที่ไม่ผ่าน QC หรือเปล่า
เลยอยากมาแชร์เผื่อใครกำลังจะตัดสินใจซื้อให้มาลองอ่านกระทู้ดูก่อน มีใครใช้รุ่นนี้อยู่แล้วเป็นแบบนี้ไหม ใครที่ซื้อมาแล้วใส่มาได้สักพักมาแชร์กันได้นะ
แอบผิดหวังว่าทำไมแบรนด์ใหญ่ๆ อย่าง Adidas จะผลิตสินค้าที่คุณภาพต่ำได้ขนาดนี้
เบื้องต้นได้ติดต่อไปยัง Southeast Asia Customer Service เพื่อแจ้งว่าคุณภาพสินค้ามีปัญหา และทาง Southeast Asia Customer Service แจ้งว่าจะให้ติดต่อไปยังสาขาที่ซื้อ ซึ่งก็คือ Adidas สาขา Central World พอไปติดต่อที่สาขาพนักงานที่สาขาน่ารักมาก ช่วยรับเรื่องและไปแจ้งกับ Manager ให้แล้ว
ในส่วนของความรับผิดชอบในด้านที่เกี่ยวกับข้อบกพร่องของคุณภาพสินค้ายังไม่ประทับใจเท่าไหร่ เพราะไม่มีการรับผิดชอบอะไรเลย
แต่ก็เข้าใจได้ว่าอาจจะไม่มีนโยบายเปลี่ยนสินค้า คืนเงิน หรือ Voucher ในกรณีนี้ แต่ผิดหวังมากๆ กับคุณภาพของสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐานของ Adidas
คู่นี้นี่คงเป็นรองเท้า Adidas คู่สุดท้าย หวังว่าวันวิ่งมาราธอนสิ้นเดือนนี้คงไม่ขาดไปซะก่อนจะถึงเส้นชัย จะให้ซื้อคู่เดิมมาใส่ก็ไม่อยากซื้อ ซื้อคู่อื่นก็กลัวเท้าไม่ชินเพราะใส่คู่นี้ซ้อมซะเป็นส่วนใหญ่
หวังว่ากระทู้นี้จะเป็นประโยชน์กับคนที่กำลังจะซื้อรุ่นนี้ เผื่อจะเปลี่ยนใจได้ทัน
- จบการรีวิว -
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้