วันนี้มีเรื่องอยากสอบถามเพื่อนๆค่ะ พอดีไปเปิดให้เบอร์CAT ตั้งแต่เดือนตุลา เพื่อจะเอามาใช้กับ ไอแพด พนักงานก็ให้เลือกเบอร์แล้วกรอกเอกสาร กรอกเอกสารเสร็จ แจ้งพนักงงานว่า จะใช้แบบรายเดือน เดือนล่ะ350 บาท ไม่จำกัด คือใช้เฉพาะเนตค่ะ พนักงานก็ขีดให้ จากนั้นก็เอามาใช้ตามปกติ บิลเดือนแรกมา 128.33 ก็งงอยูว่าทำไมถูกจังแต่คิดว่าเราเปิดกลางเดือนสงสัยเค้าคิดแค่นี้มั้ง .. จากนั้นบิลก็ไม่มาอีกเลยจนถึงวันนี้ โทรไปสอบถามcall center ทุกเดือนก็บอกว่าไม่มียอดค้างชำระ พอเมื่อวานนี้ (8/1/14) เนตใช้ไม่ได้ เลยโทรไปcall center อีก พนักงานบอกว่าเราใช้โปรmy all โทร200นาที เนตน่าจะไม่ถึงGB ค่ะ นอกเหนือจากการใช้เนตคิดนาทีล่ะ1.50บาท ที่เนตใช้ไม่ได้เพราะยอดการใช้เนตของลูกค้าเยอะไปเลยจำกัดการใช้งาน เราก็งงว่าอ้าว หนูใช้โปรเนตไม่จำกัด350นะค่ะ ..พนักงานเค้าก็ขอเชคข้อมูลแล้วโทรกลับมา บิกว่าเราแจ้งใช้โปรนี้จริงๆ มีลายเซน ให้ไปดูได้ที่ เคาเตอร์ ..ก็เลยบอกว่าก็มีลายเซนสิค่ะไปเปิดเองแต่คนที่ขีดโปรให้อ่ะเป็นพนักงานคุณ เค้าก็บอกให้ไปที่ศูนย์ .. ก็เลยถามต่อว่าถ้าจะปิดเบอร์ไปเลยตีองทำยังไง พนักงานเลยแจ้งว่าลูกค้าต้องจ่ายยอดค้างก่อนถึงจะปิดได้ แต่ ณ ตอนนี้ยังไม่มียอดในระบบคำนวณคร่าวๆ เดือนนี้ประมาณ4พันกว่าบาทเพราะใช้เนตเยอะมาก .. สรุปว่า เดือนนี้ ยังไม่ถึงเดือนยอดยังตั้ง 4 พัน แล้วยอดที่ค้างมาตั้งหลายเดือน รวมกันไม่เป็นหมื่นเลยหรอค่ะ ..มีท่านไหนเคยโดนเหมือนหนูไหม..??? ตอนนี้บอกตรงๆว่าเครียดมาก ถ้าบิลมันมาตั้งแต่เเรก หนูรู้หนูคงเปลี่ยนโปรตั้งแต่แรก คงไม่ปล่อยมันเป็นแบบนี้ ..หนูเครียดมาก รบกวนผู้รู้ให้คำแนะนำด้วยค่ะ

ไม่ได้รับใบแจ้งหนี้ จากCAT