เราใช้โทรศัพท์รายเดือน ของทรูมาตลอด1ปี โปร899ต่อเดือน โทรฟรี500 เนตไม่จำกัด ซึ่งเราโทรไม่เคยเกิน100นาที เนตบ้านโทรศัพท์บ้าน กล่องทรูเราก้มี จ่ายบิลมาตลอดไม่เคยมีปัญหา ที่ทำงานเราก้มีเนต เราเลยจะยกเลิกโปรมือถือรายเดือนเพราะคิดว่าไม่คุ้มเพราะไม่ได้ใช้ เราจ่ายบิลทุกเดือนไม่เคยค้าง เราไปยกเลิกกับพนักงงานที่โลตัสรามอินทราประมาณสิ้นเดือนมีนา สอบถามค่าใช้จ่ายต่างๆ ซึ่งพนักงานบอกว่าไม่มียอดค้าง เราก็โอเคและพนักงงานได้เสนอโปรโมชั่นใหม่ให้เรา คือโปร 599 ลด50เปอเซน เนตไม่จำกัด โทรฟรี300นาที (อันนี้ไม่แน่ใจเพราะแทบไม่โทรอยู่แล้ว) หลังจากนั้นผ่านมา1 เดือนสิ้นเดือนเมษามีบิลย้อนหลังมา บอกว่าเราค้าง2เดือน เดือน กุมภา มีนา ยอดเกือบ3พัน คือเรางงมาก เราจ่ายทุกเดือน แต่บอกว่าเราค้าง อีกอย่างบิลใบเสร็จเราก้ไม่เคยเก็บไว้เพราะไม่เคยมีปัญหา คือเรามั่นใจมากว่าเราจ่ายทุกเดือนไม่เคยค้าง เราก้ลองเข้ามาอ่านในพันทิปดู มีคนโดนเยอะมาก บางคนโดนเรียกเก็บย้อนหลังหลายปีก้มี เราก็โทรถามคอลเซนเตอร์ทรูน่ะ คือตอบไม่ตรงคำถามมาก พูดจาวกวนมาก เราขอดูบิลย้อนหลัง3เดือน มีค่าส่วนต่าง ค่าโหวด ค่าsms ค่า info ประมาณ500กว่าบาท เห้ยงงมากอ่ะ ไม่เคยสมัคร ไม่เคยหรอกที่จะไปโหวดอะไรทั้งสิ้น ตลอด1ปีที่ใช้มา คือเรียกเก็บแบบนี้ตลอดเหรอทั้งที่ไม่เคยสมัคร เสียความรู้สึกมากๆ เลยตัดสินใจที่จะเคลียยอดค้างให้จบๆๆแล้วจะมาใช้แบบเติมเงินแทน พอวันที่1 พฤษภา เราก้ไปจ่ายบิลที่ค้างค่ะ ที่แฟชั่นไอแลนด์ พนักงงานก้อยากจะขายโปรให้เรา ซึ่งเราบอกเลยว่าไม่เอาเบื่อปัญหา ยืนยันจะเอาแบบเติมเงิน และถามพนักงานว่าจะใช้ได้เมื่อไหร่ พนักงานบอกอีก2วันสามารถใช้ได้ ด้วยความที่เรากลัวมีปัญหา เราก้ถ่ายรูปเอกสารที่ขอยกเลิกจากรายเดือน มาเป็นแบบเติมเงิน ลงวันที่ สำเนาถูกต้องมาด้วย หลังจากนนั้นก้รอ คิดว่าปัญหาคงจะจบแล้ว 55 แต่ไม่ค่ะ หลังจากนั้นผ่านมาหลายวันเราจะเติมเงิน เติมไม่ได้ค่ะ โทรไปคอลเซนเตอรทรู พนักงานบอกว่า โปรของเราเป็นรายเดือน เดือนละ59 บาท โทรฟรี40นาที omg พระเจ้าช่วย ?????คือไรอ่ะ งงมากจร้า ที่สำคัญบอกเรามียอดค้าง เกือบ800บาท บอกเป็นค่า sms วอเปเปอร นู่นนี่ สรรหามาพูด มันเกินไปมั้ย คุณบอกโปร599 ลด 50เปอเซน อย่างมากก้ไม่เกิน400 โทรก้ไม่ได้โทร เนตก้ไม่ได้ใช้ คุณเล่นคิดมา เกือบ800 เกินไปจิงๆ นี่ขนาดเดือนเดียวน่ะ ที่สำคัญไม่ยอมเปลี่ยนเป็นแบบเติมเงินให้เรา แต่ดันเปลี่ยนเป็นรายเดือนให้เรา คงจะหาวิธีสอดไส้ ค่าใช้จ่ายให้เราอีกแน่ๆ ทนไม่ไหวค่ะ วันนี้ 6 พฤษภา 2559 ไปที่ชอปทรูสาขาแฟชั่นไอแลนด์ เพื่อไปติดต่อ พนักงงานยืนยันอย่างเดียวจะให้เราจ่ายยอดค้างก่อน ถึงจะยกเลิกแล้วเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้ คือไร?????เดือนที่แล้วเราก้จ่ายยอดที่บอกเราค้าง2เดือน เกือบ3000แล้วจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้ จ่ายไปยังไม่ถึงอาทิตย์ด้วย จะโกงอะไรกันปานนี้ เราก้บอกว่าอาทิตที่แล้วมาติดต่อขอเปลี่ยนมาเป็นเติมเงินแล้ว พนักงงานบอกว่ามีหลักฐานมั้ยว่ามา ซึ่งตอนนั้นเราดีใจนะที่เราถ่ายรูปไว้เอกสารชัดเจน ถ้าเราไม่ถ่ายคงปัญหาเยอะกว่านี้แน่นอน เราถามพนักงงานว่า เราจะแน่ใจได้ไงว่าถ้าเราจ่ายยอดนี้แล้วคุณจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้เราจิงๆ เรามา3ครั้งแล้วนะ เบื่อมาก จ่ายไม่จบไม่สิ้น มีบิลเรียกเก็บตลอด เสียความรุสึกมากๆ ใช้ค่ายอื่นไม่เคยเจอแบบนี้ พนักงงานจึงบอกเราว่าจะขอตรวจสอบกับทางระบบก่อน จะติดต่อกลับมา เค้ายังไม่กล้ายืนยันเลยว่าจะเปลี่ยนเป็นเติมเงินให้เราได้ ... คุณเป็นคนทำระบบบิล คุณจะใส่อะไรลงไปก้ได้นิค่ะ จะบอกว่าเราโทรเกิน ใช้เนตเกิน คุณก้ทำได้อยู่แล้ว เราจะทำอะไรได้ล่ะเราไม่มีหลักฐาน เราไม่สนค่ะ เราย้ายมาเป็นของais เรียบร้อยแล้ว ได้ซิมใหม่มาแล้ว เราไม่จ่ายอีกแน่นอนนอนค่ะ โง่จ่ายไปตั้ง3พัน บริษัทออกจะใหญ่โต รวยต้นๆประเทศ อย่าเอาเปรียบประชาชนรายได้น้อยเลยค่ะ ประชากร60กว่าล้านคน คุณโกงคนละ1บาท คุณก้ได้เยอะมากแล้ว ตอนนี้ดำเนินการส่งเรื่องร้องเรียนอยู่ค่ะ ไม่หวังอะไรค่ะ ถ้าเมื่อไหร่หิมะตกในไทย อาจจะได้รับความเป็นธรรมบ้าง ไม่ได้เกิดมารวย เส้นใหญ่ โดนเอาเปรียบตลอด
บริษัททรูทำไมขี้โกง เอาเปรียบประชาชนจัง