วันที่ 27 ตุลาได้เปิดเบอร์ True H ใหม่เพราะซื้อ iphone 5S พร้อม package 899 จ่าย 50% นาน 10 เดือน รอบบิลแรกจ่ายตามจริงไม่เต็มเดือนเพราะระยะเปิดใช้ไม่ถึงเดือน รอบที่2 เป็นยอด 968.35 เรางงมาก ถามที่shop CTW พนง.บอกเช็คไม่ได้ ให้โทร1331 เราโทรไปครั้งที่1
CC: เริ่มลด 50% รอบบิลหน้ารอบแรกต้องจ่ายเต็มนะคะ
เรา: เพราะอะไรคะ
CC: สงสัยshopที่ซื้อมาส่งเรื่องช้า (ซื้อ27ตุลา เริ่มลด18ธันวา !) ให้ไปถาม True the mall บางกะปิที่ท่านซื้อเองนะคะ (บ้าเอ้ย! ไม่ใช่บริษัทเดียวกันหรือไง)
เรา: ไม่สะดวกไปค่ะ ปัญหาที่เกิดจากความผิดพลาดของพนง ทางtrueช่วยอะไรลูกค้าไม่ได้เลยหรอคะ
CC: ลูกค้าต้องการให้ดำเนินการยังไงคะ จะขอยกเว้นค่าบริการหรอ...
เรา: ไม่ใช่ค่ะ True ควรแก้ไขยอดให้ถูกต้อง เป็นจ่าย 50% ตั้งแต่แรก
CC: ระบบดำเนินการไปแล้ว แก้ไม่ได้ค่ะ จะเริ่มคิดตอนไหน ลูกค้าก็ได้ลด50% 10 เดือนเหมือนกันแหละค่ะ
เรา: จ่ายได้นะ แต่มันไม่ถูกต้อง เริ่มคิดเดือนไหนควรต้องแจ้งนะคะ มีที่ไหนเริ่มคิดเดือนไหนก็เหมือนกัน ถ้าคุณเริ่มคิดตอนเดือนที่ 5 ล่ะ ถ้าเป็นเงินคุณล่ะ
CC: ..... เอ่อ Caseนี้เกิดเยอะมา คุณไม่ใช่คนเดียวนะคะ (อ่าววววววว ควรดีใจไม๊นะ มีเพื่อนร่วมชะตากรรม)
เรา: แล้วยังไงคะ ก็ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆจากTrueเลยหรอ
CC: ........พูดวกวนแก้ตัวถูไถ
สุดท้ายCCบอกจะส่งเรื่องให้ True the mallติดต่อกลับ.
2 วันผ่านไป ไม่มีใครติดต่อมา โทร1331 อีกที CC ตอบโง่เง่าstyle เดิมๆ รับปากส่งๆจะให้ True the mall โทรกลับ เราเลยถามต่อว่า "เมื่อไหร่ปัญหาจะถูกแก้ พนง. ควรติดต่อกลับภายในกี่ชม.คะ?" เค้าอึกอักๆ เราถามต่อ "ควรภายใน 24 ชม.ไม๊ ?" CC: "ค่ะๆ 24 ชม." ... ตั้งแต่วันนั้น วันที่ 22 ธันวา มันกี่ชม.มาแล้ว? ห๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา
True H package 899 จ่าย 50% ฟังดูดี แต่....เค้าเริ่มลด 50% เดือนไหนกันแน่นะ หึๆ
CC: เริ่มลด 50% รอบบิลหน้ารอบแรกต้องจ่ายเต็มนะคะ
เรา: เพราะอะไรคะ
CC: สงสัยshopที่ซื้อมาส่งเรื่องช้า (ซื้อ27ตุลา เริ่มลด18ธันวา !) ให้ไปถาม True the mall บางกะปิที่ท่านซื้อเองนะคะ (บ้าเอ้ย! ไม่ใช่บริษัทเดียวกันหรือไง)
เรา: ไม่สะดวกไปค่ะ ปัญหาที่เกิดจากความผิดพลาดของพนง ทางtrueช่วยอะไรลูกค้าไม่ได้เลยหรอคะ
CC: ลูกค้าต้องการให้ดำเนินการยังไงคะ จะขอยกเว้นค่าบริการหรอ...
เรา: ไม่ใช่ค่ะ True ควรแก้ไขยอดให้ถูกต้อง เป็นจ่าย 50% ตั้งแต่แรก
CC: ระบบดำเนินการไปแล้ว แก้ไม่ได้ค่ะ จะเริ่มคิดตอนไหน ลูกค้าก็ได้ลด50% 10 เดือนเหมือนกันแหละค่ะ
เรา: จ่ายได้นะ แต่มันไม่ถูกต้อง เริ่มคิดเดือนไหนควรต้องแจ้งนะคะ มีที่ไหนเริ่มคิดเดือนไหนก็เหมือนกัน ถ้าคุณเริ่มคิดตอนเดือนที่ 5 ล่ะ ถ้าเป็นเงินคุณล่ะ
CC: ..... เอ่อ Caseนี้เกิดเยอะมา คุณไม่ใช่คนเดียวนะคะ (อ่าววววววว ควรดีใจไม๊นะ มีเพื่อนร่วมชะตากรรม)
เรา: แล้วยังไงคะ ก็ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบใดๆจากTrueเลยหรอ
CC: ........พูดวกวนแก้ตัวถูไถ
สุดท้ายCCบอกจะส่งเรื่องให้ True the mallติดต่อกลับ.
2 วันผ่านไป ไม่มีใครติดต่อมา โทร1331 อีกที CC ตอบโง่เง่าstyle เดิมๆ รับปากส่งๆจะให้ True the mall โทรกลับ เราเลยถามต่อว่า "เมื่อไหร่ปัญหาจะถูกแก้ พนง. ควรติดต่อกลับภายในกี่ชม.คะ?" เค้าอึกอักๆ เราถามต่อ "ควรภายใน 24 ชม.ไม๊ ?" CC: "ค่ะๆ 24 ชม." ... ตั้งแต่วันนั้น วันที่ 22 ธันวา มันกี่ชม.มาแล้ว? ห๊าาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาาา