ทำไมเจ้าหน้าที่สาขาดีแทคแนะนำให้ลูกค้าที่จะปิดเบอร์ ไม่ต้องจ่ายเงินจนกว่าเบอร์จะตัดไปเองนะคะ

เราซื้อใช้โปรซื้อเครื่องพร้อมเบอร์ให้พี่จากดีแทค
ใช้มาได้นานแล้ว ปกติจ่ายค่าโทรศัพท์ตลอด
ภายหลังเค้าต้องการจะปิดเบอร์
เลยไปติดต่อที่ศูนย์ พนง ที่ศูนย์แจ้งเค้าว่าปิดไม่ได้
ถ้าอยากจะยกเลิก ให้พี่เราไม่ต้องจ่ายเงิน
แล้วเดี๋ยวมันจะตัดไปเอง

เราอยู่กันคนละบ้าน
ไม่ค่อยได้คุยกัน
เราไม่ได้ใช้ดีแทค เลยไม่เห็นว่ามันมีค่าใช้จ่ายค้างอยู่แค่ไหนแล้ว

วันนี้พี่เค้าโทรมาถาม
แล้วเรามาเห็นว่ามี ยอดขึ้นในแอพ True
ยอดวิ่งไป 5 เดือน
เป็นเงิน 5000 กว่าบาท

คือทำไมพนง แนะนำแบบนั้นคะ
ทำไมไม่แจ้ง ว่าให้เจ้าของเบอร์ไปปิด
เราพยายามโทรเข้า call center แต่ติดต่อไม่ได้เลย

ทำไมรู้สึกว่าตั้งแต่ควบกิจการ
มันมีการบริการแปลกๆ ที่ไม่โอเคเลยถ้าเทียบกับเมื่อก่อน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่