Samsung ควรปรับปรุงระบบการทำงานอย่างด่วนที่สุด วันนี้ผมลาไม่ออกไปทำงาน เพราะช่างนัดไว้ 10.00 นมาซ่อมเตาอบ ผมนั่งดูทีวีรอถึง 10.30 ไม่มีใครมาที่บ้าน โทรไปหาช่างปรากฎเขาบอกว่าอะไหล่ที่คุณสั่งต้องรอไปก่อน และไม่รู้จะได้วันไหน รู้สึกช็อค! พูดไม่ออก ได้แต่พูดว่าครับ โอเคครับ นี่ไม่ใช่ครั้งแรก
คราวแรกโทรไปบอกว่าต้องให้ช่างเข้าไปดู จะโทรกลับมาก็หายเงียบ ไอ้เราก็ไปต่างประเทศบ่อยเลยปล่อยเลยตามเลย คราวถัดไปเลยโทรไปแจ้งเสียอีกบอกว่าอีกสองวันจะมีคนโทรกลับ ล่วงเลยไปสองอาทิตย์ยังไม่มีคนโทรกลับจนต้องโทรไปตาม คราวแรกบอกว่าจะไปซ่อมให้ที่บ้าน พอเราโทรไปตามบอกจะให้ช่างมายกเครื่องไปที่ศูนย์ พอช่างมาบอกซ่อมที่ห้อง คือไม่มีใครพูดตรงกันสักคน
ปรากฎว่าจนถึงตอนนี้ผมยังไม่มีเตาอบใช้ นี่คุณครับเครื่องใช้ไฟฟ้ามันเป็นของใช้งานในบ้านนะครับ ไม่ใช่จะมารอกันเป็นเดือนๆได้ โมโหระดับ 10 อยากรู้ว่าทางบริษัทมีนโยบายขอโทษลูกค้าอย่างไร
Samsung ควรปรับปรุงระบบการทำงานอย่างเร่งด่วน บริการหลังการขายยอดแย่ วันนี้ลางานเพราะช่างนัดมาซ่อมแล้วไม่มา
คราวแรกโทรไปบอกว่าต้องให้ช่างเข้าไปดู จะโทรกลับมาก็หายเงียบ ไอ้เราก็ไปต่างประเทศบ่อยเลยปล่อยเลยตามเลย คราวถัดไปเลยโทรไปแจ้งเสียอีกบอกว่าอีกสองวันจะมีคนโทรกลับ ล่วงเลยไปสองอาทิตย์ยังไม่มีคนโทรกลับจนต้องโทรไปตาม คราวแรกบอกว่าจะไปซ่อมให้ที่บ้าน พอเราโทรไปตามบอกจะให้ช่างมายกเครื่องไปที่ศูนย์ พอช่างมาบอกซ่อมที่ห้อง คือไม่มีใครพูดตรงกันสักคน
ปรากฎว่าจนถึงตอนนี้ผมยังไม่มีเตาอบใช้ นี่คุณครับเครื่องใช้ไฟฟ้ามันเป็นของใช้งานในบ้านนะครับ ไม่ใช่จะมารอกันเป็นเดือนๆได้ โมโหระดับ 10 อยากรู้ว่าทางบริษัทมีนโยบายขอโทษลูกค้าอย่างไร