Samsung นี่บริการหลังการขายแย่ขนาดนี้เลยเหรอครับ? รอคิวก็นาน นัดไม่เป็นนัด พอถึงวันนัดก็มาเลื่อนนัดอีก

แอร์ Samsung Windfree Premium Plus Inverter ยังอยู่ใน Warranty
เสียตั้งแต่ 26 เม.ย นัดคิวช่างได้วันที่ 2 พ.ค. ก็ว่านานแล้ว อากาศก็ร้อนแบบนี้

Call center 1282 มีการบอกว่าช่างน้อย มีอยู่แค่ 3 ทีม ต้องวิ่งซ่อม 300 กว่าบ้าน ทำงานไม่ทัน พูดแบบนี้ได้ด้วยเหรอครับ?

แล้วพอถึงวันนัดเช้านี้ อุตส่าห์ลางานมารอ Standby ช่างก็โทรมาขอเลื่อนเป็นวันที่ 8 พค. บอกไม่สบาย เข้ามาไม่ได้ คือ WTF?!?! แล้วผมต้องทนร้อนไปอีกเนี่ยนะ

ได้ยินชื่อเสียบริการหลังการขายมานาน ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง -_-" ใครใช้ Samsung แล้วเจอบริการหลังการขายดีๆบ้างครับ? ทำบุญด้วยอะไรกัน
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่