หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
true รบกวนสอบถามเรื่องย้ายเครือข่าย แต่ย้ายไม่ได้เพราะพนักงานคีย์เลขที่บัตร ปชช.ผิดครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
พอดีผมได้ย้ายจากทรู ไป dtac
แต่ทางเจ้าหน้าที่ dtac แจ้งมาว่าข้อมูลเลขที่บัตรปชช.ตอนลงทะเบียนซิมทางทรูแจ้งไว้ไม่ถูกต้องจึงไม่สามารถย้ายได้
ไม่ทราบผม ต้องดำเนินการอย่างไรครับ ต้องไปที่ศูนย์อีกรอบรึเปล่าครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถเช็คซิมโทรศัพท์ว่ามีทั้งหมดกี่เบอร์ จากหมายเลขบัตรประชาชนได้ไหมคะ
ตามหัวข้อเลยค่ะ เราสามารถเช็คซิมโทรศัพท์ว่ามีทั้งหมดกี่เบอร์ จากหมายเลขบัตรประชาชนได้ไหมคะ สืบเนื่องจากเคยซื้อซิมเน็ตกับเจ้าหน้าที่ที่ตัวแทนมาเดินขายซิมในหน่วยงานและมีการถ่ายบัตรปชช. แล้วรูปหน้าเราไป
สมาชิกหมายเลข 6665133
เบอร์ 0941649630 trueMove-H ลงทะเบียนไม่ได้
มีใครพอรู้วิธีแก้มั้ยครับ ผมลงทะเบียนซิมไปแล้ว และมีข้อความขึ้นว่าเปิดใช้งานแล้ว แต่ยังใช้เน็ตไม่ได้ พอลองล็อคอิน true iservice แอพดันขึ้นว่าข้อมูลไม่ถุกต้อง ทั้งที่เบอร์ก็เขียนถูก เลขบัตรก็ถูก ตรงตาม
สมาชิกหมายเลข 9183855
เราควรจะต้องลงทะเบียนที่ไหนกันแน่คะ My Set ,TOT
สวัสดีค่ะ คือเราสงสัยในการบริการมากๆ เราได้ซื้อซิมทางเว็บมาค่ะ ซึ่งหน้าซองเขียนว่า ซิม My Set ค่ะ แต่ตัวซิมชัดเจนนะคะว่า TOT ทางคนขายแจ้งว่าสามารถไปลงทะเบียนซิมได้ที่ ศูนย์ TOT ได้เลย ซึ่งเราก็ไปค่ะ
ยายสำอางขายขวด
*ข้อสังเกตสำหรับผู้ที่นำซิมการ์ดเติมเงินdtac ไปลงทะเบียนด้วยแอพ‘2 แชะ’ของกสทช.และโอนย้ายหมายเลขเครือข่ายโทรศัพท์ฯ*
สำหรับผู้ที่ นำซิมการ์ด dtac happy (ซิมเติมเงิน) ไปลงทะเบียนด้วยแอพ ‘2 แชะ’ ของ กสทช. และต้องการโอนย้ายหมายเลข เครือข่ายโทรศัพท์ฯ เมื่อเจ้าหน้าที่ (ของ dtac) ถ่ายรูปบัตรประชาชนพร้อมหมายเลข
HoneyRockss
รบกวนเจ้าหน้าที่ DTAC ติดต่อกลับหน่อยค่ะ โทรเบอร์นอกเครือข่ายไม่ได้ค่ะ
รบกวนเจ้าหน้าที่ DTAC ติดต่อกลับหน่อยค่ะ โทรเบอร์นอกเครือข่ายไม่ได้ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9186317
Dtac ยังไม่โอนค่าเช่าตั้งเสาสัญญาณ ปี2568
DTAC (TRUE) ตั้งแต่ DTAC กับ TRUE รวมกันเหมือนมีการต่อสัญญาเรื่องเช่าพื้นที่ใหม่ แต่ยังไม่เรียบร้อยซักที ติดต่อ เบอร์ 02-2028058 ไปแล้ว ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่า กำลังดำเนินการอยู่น่าจะเสร็จสิ้นภายในเดือ
สมาชิกหมายเลข 9182715
ทำไมเน็ตบ้าน True มีปัญหาใช้งานไม่ได้ตลอด
เน็ตบ้าน True สัญญาณแย่มาก ใช้ได้บ้าง ไม่ได้บ้าง ตั้งแต่ไปลดราคารายเดือนจาก 640 เป็น 533.34 ก็มีปัญหาเครือข่ายมาโดยตลอด ต้องโทรไป กว่าจะได้คุยกับเจ้าหน้าที่ เสียเวลาสุด ๆ น่าเบื่อมาก โทรก็ต้องเสี
เกือบหลับ แต่กลับมาได้
ซิมโดนระงับ AIS
พอดีค้างรายเดือน3เดือนแล้วซิมโดนระงับ แต่พอเข้าไปจ่ายใน My ais มันก็ขึ้นว่า ไม่มีหมายเลขในระบบ กดโทร 1175 ก็ขึ้นว่า ไม่ได้ลงทะเบียนในเครือข่าย กรณีนี้ เราต้องในที่ศูนย์ Ais อย่างเดียสเลยหรอคับ ถ้า Ais
สมาชิกหมายเลข 4836459
DTAC ยื้อการย้ายเครือข่ายอีกแล้ว จะเอาอะไรมาอ้างอีก
ผมใช้เบอร์ Happy ใช้มาเป็นเวลากว่า 5 ปีแล้ว ต้องการย้ายค่ายไป CAT 1. ช่วงก่อนหน้านี้ประมาณต้นปี ลงทะเบียนซิมการ์ดผ่าน www.dtac.co.th ระบบ e-service 2. วันที่ 24 มิ.ย.57 ไปยื่นเรื่องขอโอนย้ายค่ายที่ C
1ปณ
ซิมโทรศัพท์
?ถ้าเราซื้อซิมมาแล้วลงทะเบียนเรียบร้อย แต่ไม่สมัครแพ็คเกจเน็ตจะเป็นอะไรมั้ยคะ พอดีมีWiFi ที่บ้านอยู่แล้วอยากใช้แค่โทร.
สมาชิกหมายเลข 9120742
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
true รบกวนสอบถามเรื่องย้ายเครือข่าย แต่ย้ายไม่ได้เพราะพนักงานคีย์เลขที่บัตร ปชช.ผิดครับ
แต่ทางเจ้าหน้าที่ dtac แจ้งมาว่าข้อมูลเลขที่บัตรปชช.ตอนลงทะเบียนซิมทางทรูแจ้งไว้ไม่ถูกต้องจึงไม่สามารถย้ายได้
ไม่ทราบผม ต้องดำเนินการอย่างไรครับ ต้องไปที่ศูนย์อีกรอบรึเปล่าครับ
ขอบคุณครับ