สอบถาม AIS เรื่องแพ็กเกจต่อไปค่ะ

กระทู้คำถาม
สอบถาม cc AIS ค่ะ

เนื่องจากแพ็กเกจหลักปัจจุบันที่ใช้อยู่กำลังจะสิ้นสุดในวันที่ 31 มกราคม 2557 23:59:59    
แพ็กเกจหลักปัจจุบัน คือ iPack 399 ค่าบริการายเดือน 399 บ
โทรฟรี 200 นาที 3G 1GB, EDGE ไม่จำกัด
ส่วนเกินโทรทั่วไทยนาทีละ 1.50 บ ส่วนเกินบริการ SMS ครั้งละ 2 บ MMS ครั้งละ 4 บ
ฟรีค่าจ่ายเดือนที่ 21-24 นาน 24 เดือน

ในวันที่ 20 ธันวาคม 2556 ได้รับ SMS แจ้งว่า
แพ็กเกจ iSmart 399  
โทร/VDO call 150 นาที
Internet ไม่จำกัด (ความเร็วสูงสุดรวม 750MB จากนั้นใช้ความเร็วสูงสุด 64bps)
เริ่มใช้ได้คั้งแต่ 1/01/2014 00:00:00 ถึง 31/01/2015  23:59:59
ขอบคุณค่ะ


ในวันที่ 26 ธันวาคม 2556  ก็ได้รับ SMS แจ้งอีกว่า
You have successfully been added into iSmart 399 Baht Plus 3G
Effective on 1/01/2014 00:00 - 31/01/2015  23:59


ซึ่ง จขกท กังวลว่า แพ็กเกจใหม่ที่ AIS เสนอให้มานี้ จำนวนเวลาโทร และ internet ลดลงไปพอสมควร
ซึ่งอาจไม่พอกับการใช้งานของเจ้าของกระทู้ จึงมาศึกษาหาแพ็กเกจที่เหมาะสมอยุ่

ปรากฏว่าพอเข้าไปเช็คใน e-service กลับพบว่ารายละเอียดแพ็กเกจหลักต่อไป    เป็นดังนี้
M2100 F1P_Save iSmart 399 Baht Plus 3G แพ็กเกจ Save iSmart 399
ค่าบริการรายเดือน 399 บาท โทรฟรีทุกเครือข่าย 100 นาที ส่วนเกินนาทีละ 1.5 บาท
MMS ครั้งละ 4 บาท ใช้ EDGE ได้ไม่จำกัดและ 3G ได้ 1GB นาน 12 เดือน
เริ่มต้นวันที่ : 1 กุมภาพันธ์ 2557 00:00:00
สิ้นสุดวันที่ :    31 มกราคม 2558 23:59:59


สรุปว่าเลยไม่แน่ใจค่ะว่ารายละเอียดแพ็กเกจ iSmart 399 ใน e-service
ทำไมจึงไม่เหมือนแพ็กเกจ iSmart 399 ในหน้าเว็บไซด์ AIS  
http://www.ais.co.th/3g-postpaid/th/package-detail/1/%E0%B9%81%E0%B8%9E%E0%B9%87%E0%B8%81%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%88iSmart
และไม่เหมือนกับรายละเอียด iSmart 399 ที่ส่งมาให้ จขกท ทาง SMS

สรุปว่าแพ็กเกจที่จะเริ่มใช้งานในวันที่  1 กุมภาพันธ์ 2557 00:00:00 ของ จขกท
จะประกอบด้วยรายละเอียดแพ็กเกจ iSmart 399 แบบไหนกันแน่คะ

และถ้าต้องการเปลี่ยนแปลงเป็นแพ็กเกจอื่น เช่น แพ็กเกจ iPhone, แพ็กเกจ โบนังพนักงาน, แพ็กเกจ Gen Plus
สามารถทำได้หรือไม่คะ เนื่องจากเห็นเบอร์ จขกท ในระบบ e-service นั้น
สามารถเลือกเปลี่ยนแพ็กเกจได้เพียง แพ็กเกจ iSmart, แพ็กเกจ Smartphone และ แพ็กเกจ บุฟเฟ่ต์ไม่อั้น X3 เท่านั้น

คำถามถัดไปค่ะ ถ้าต้องการเปลี่ยนแปลงเป็นแพ็กเกจอื่น
จะมีค่าบริการการเปลี่ยนแพ็กเกจด้วยหรือไม่คะ
ทาง CC, กดโค๊ดจากโทรศัพท์ และ e-service ค่าบริการต่างกันหรือไม่

คำถามสุดท้ายค่ะ ถ้าต้องการเปลี่ยนแปลงเป็นแพ็กเกจอื่น
การทำรายการผ่าน e-service สามารถกำหนดให้เรื่มต้นในรอบบิลหน้าได้หรือไม่คะ

ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่