http://pantip.com/topic/30459457 จากกระทู้นี้ผมสมัครโปรด้วย S3 เลขที่ IMEI (แจ้งไว้ทางหลังไมค์แล้ว) ด้วยการกด *212390 จากตัวเครื่อง และก็รอ (ผ่านไปได้ 1 ชม.) เนื่องจากมีความจำเป็นต้องใช้งานจึงได้โทรไป 1175 เร่งรัดการดำเนินการให้รวดเร็วยิ่งขึ้น เจ้าหน้าที่ที่รับสาย รับเรื่องดำเนินการภายใน 15 นาที ผลการดำเนินการผิดพลาดมีดังนี้
1. โปรโมชั่นตามที่ระบบแจ้ง (*777#) "399บ โทรฟรี200นาที EDGE Unlimited ,3G 1GB ส่วนเกินค่าโทรนาทีละ 1.5 บาท" อยากทราบว่าทำไมรายละเอียดโปรโมชั่นถึงไม่เหมือนกับที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้ในกระทู้ที่อ้างถึง (ไม่แจ้งว่ามี SMS ฟรี 20 MMS ฟรี 10)
2. ผมจึงกดตรวจสอบยอดการใช้งานคงเหลือ (*139#) ระบบแจ้งว่า ผมมี 0 SMS 0 ISMS 10 MMS EDGE/GPRS Unlimited 3G 1GB 0wifi อยากทราบว่าตกลง SMS กับ MMS ตามโปรโมชั่นที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้ตามกระทู้ที่อ้างถึง จะมีให้หรือไม่มี อย่างไร
3. ผมตรวจสอบนาทีโบนัสคงเหลือ (*121*2#) ระบบแจ้งว่า "คุณไม่มีโบนัสนาทีและโบนัสส่วนลดค่ะ" ตกลงว่า โปรโมชั่น iSmart 399 จะได้โทรฟรี 200 นาที หรือไม่อย่างไร (ขัดแย้งกับที่ระบบแจ้งไว้ตามข้อ 1)
4. ผมตรวจสอบโปรโมชั่นผ่าน e-service ระบบแจ้งดังภาพ

ผมสมัครโปร iSmart 399 จากเครื่อง S3 นะ แต่ E-service แจ้งว่าเป็นโปรของ S3mini/Grand ตกลงยังไงกันแน่ครับ CC
สุดท้ายนี้รบกวนตรวจสอบการดำเนินการให้ผมโดยด่วนที่สุด โดยมีความประสงค์ดังนี้
1. ตรวจสอบการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ถูกต้องตามกระทู้ที่อ้างถึง คือ iSmart 399 Baht 3G 1GB + EDGE/GPRS Unlimited ของระบบเติมเงิน One 2 Call
++ รับสิทธิ์โทรฟรี 200 นาทีส่วนเกินคิด 1.50 บาท/นาที ทุกเครือข่ายตลอด 24 ช.ม. ใช้งาน 3G/EDGE/GPRS ที่ความเร็วสูงสุดได้ 1GB หลังจากนั้นจะสามารถใช้งานได้ไม่จำกัดปริมาณที่ ความเร็ว 64 Kbps. ฟรี SMS 20 ข้อความ ส่วนเกิน 2 บาท/ข้อความ ฟรี MMS 10ข้อความ ส่วนเกิน 4 บาท /ข้อความ
2. หากไม่สามารถแก้ไขให้เป็นโปรโมชั่นที่ถูกต้องได้ โปรดยกเลิกการสมัคร iSmart 399 ทั้งหมด พร้อมทั้งคืนเงินค่าสมัคร 426.93 บาท ให้ผมเป็นเงินสด เพราะผมจะไม่ใช้งานเบอร์นี้แล้ว (ที่เติมเงินเข้าไปเพราะต้องการสมัครโปรโมชั่น แต่สุดท้ายเกิดข้อผิดพลาดมากมาย)
โปรดดำเนินการให้ด้วย
ปล. เบอร์ที่เกิดปัญหาส่งให้หลังไมค์เรียบร้อยแล้ว
***รบกวน CC AIS อีกทีครับ เกี่ยวกับ iSmart 12call***
1. โปรโมชั่นตามที่ระบบแจ้ง (*777#) "399บ โทรฟรี200นาที EDGE Unlimited ,3G 1GB ส่วนเกินค่าโทรนาทีละ 1.5 บาท" อยากทราบว่าทำไมรายละเอียดโปรโมชั่นถึงไม่เหมือนกับที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้ในกระทู้ที่อ้างถึง (ไม่แจ้งว่ามี SMS ฟรี 20 MMS ฟรี 10)
2. ผมจึงกดตรวจสอบยอดการใช้งานคงเหลือ (*139#) ระบบแจ้งว่า ผมมี 0 SMS 0 ISMS 10 MMS EDGE/GPRS Unlimited 3G 1GB 0wifi อยากทราบว่าตกลง SMS กับ MMS ตามโปรโมชั่นที่เจ้าหน้าที่แจ้งไว้ตามกระทู้ที่อ้างถึง จะมีให้หรือไม่มี อย่างไร
3. ผมตรวจสอบนาทีโบนัสคงเหลือ (*121*2#) ระบบแจ้งว่า "คุณไม่มีโบนัสนาทีและโบนัสส่วนลดค่ะ" ตกลงว่า โปรโมชั่น iSmart 399 จะได้โทรฟรี 200 นาที หรือไม่อย่างไร (ขัดแย้งกับที่ระบบแจ้งไว้ตามข้อ 1)
4. ผมตรวจสอบโปรโมชั่นผ่าน e-service ระบบแจ้งดังภาพ
ผมสมัครโปร iSmart 399 จากเครื่อง S3 นะ แต่ E-service แจ้งว่าเป็นโปรของ S3mini/Grand ตกลงยังไงกันแน่ครับ CC
สุดท้ายนี้รบกวนตรวจสอบการดำเนินการให้ผมโดยด่วนที่สุด โดยมีความประสงค์ดังนี้
1. ตรวจสอบการเปลี่ยนโปรโมชั่นให้ถูกต้องตามกระทู้ที่อ้างถึง คือ iSmart 399 Baht 3G 1GB + EDGE/GPRS Unlimited ของระบบเติมเงิน One 2 Call
++ รับสิทธิ์โทรฟรี 200 นาทีส่วนเกินคิด 1.50 บาท/นาที ทุกเครือข่ายตลอด 24 ช.ม. ใช้งาน 3G/EDGE/GPRS ที่ความเร็วสูงสุดได้ 1GB หลังจากนั้นจะสามารถใช้งานได้ไม่จำกัดปริมาณที่ ความเร็ว 64 Kbps. ฟรี SMS 20 ข้อความ ส่วนเกิน 2 บาท/ข้อความ ฟรี MMS 10ข้อความ ส่วนเกิน 4 บาท /ข้อความ
2. หากไม่สามารถแก้ไขให้เป็นโปรโมชั่นที่ถูกต้องได้ โปรดยกเลิกการสมัคร iSmart 399 ทั้งหมด พร้อมทั้งคืนเงินค่าสมัคร 426.93 บาท ให้ผมเป็นเงินสด เพราะผมจะไม่ใช้งานเบอร์นี้แล้ว (ที่เติมเงินเข้าไปเพราะต้องการสมัครโปรโมชั่น แต่สุดท้ายเกิดข้อผิดพลาดมากมาย)
โปรดดำเนินการให้ด้วย
ปล. เบอร์ที่เกิดปัญหาส่งให้หลังไมค์เรียบร้อยแล้ว