โดนขโมยแล้วย้ายไปดีแท็ค ตอนเดือน 7
โดยพนักงานลงชื่อคนที่ขโมยให้เสร็จ แล้วออก Sim ใหม่ให้ จากร้าน เทเลวิท บิ๊กซีหัวหมาก บอกข้อมูลโดย 1148 (AIS)
โดย ชื่อ ศิรินันท์ ไทรทอง
เลยไปแจ้งความวันที่ 21 ตค 56 (เพิ่งรู้ได้ 2 วัน ) เลยส่งเอกสารให้กับ ais นครปฐม
ได้ 3 วันทำการ Ais แจ้งกลับว่าทนายบอกไม่มีข้อมูล ต้องไปแจ้งที่ dtac
พอโทรหา 1678 พนักงาน call center บอกว่าต้องไปแจ้งที่ศูนย์ใน dtac ในกทม ผมเลยไปแจ้งที่ พารากอน
พอ 3 อาทิตย์ผ่านไป เงียบกริบ โทรไป 1678 บอกยังไม่ได้รับเรื่อง
พอ หลังจากนั้น 2-4 วัน มีคนจากดีแทคโทรกลับมาขอข้อมูล บอกเดี๋ยวรีบดำเนินการให้
ผ่านไปอีกซัก 1 อาทิตย์ ทนายดีแทคโทรมา บอกถ้าไม่มีการส่งเรื่องจาก ais ทำอะไรไม่ได้ ผมก็โทรกลับไป 1148 บอกเดี๋ยวเช็คให้อีกที
ผ่านไปอีก 2 3 วัน 1175 โทรกลับมา บอกว่าต้องไปฟ้องร้องเอาเอง เดี๋ยวทาง AIS ส่งข้อมูลให้กับคุณ ผมก็เลยถามว่า ตกลงการที่พนักงานทาง Big C หัวหมาก ขโมยเบอร์ผม เท่ากับมันเป็นความผิดของลูกค้าใช่มั้ยที่จะต้องมาตามเบอร์คืนเอาเอง
พนักงานบอกงั้นขอติดต่อทนายเดี๋ยวติดต่อกลับภายใน 4 วัน มันหายไป เกือบเดือน ประโยคแรกที่ถาม ได้ติดต่อกับดีแทคหรือยัง แล้วก็โยนไปโยนมาเหมือนเดิม ตกลงหายไปเกือบเดือน มันไม่ทำอะไรให้เลย
แล้วย้อนไปคำเดิม ต้องไปฟ้องเอาเอง ผมเลยบอก งั้นขอชื่อพนักงานที่ขโมยเบอร์ก่อนแล้วกัน จะเอามันเข้าคุกก่อนเลย โดนรอบที่ 5 ไม่ยอมแล้ว มันบอกขอติดต่อศูนย์บิ๊กซีหัวหมากก่อน
ห่วยจริง

โยนไปโยนมา
นี้คือหลักฐานของผมครับ



ใบแจ้งความ
อยู่ดีดีโดนขโมยเบอร์ โดยมีการออก Sim ใหม่ จากร้านเทเลวิชสาขา Big C หัวหมากแล้วก็ย้ายค่าย (ทาง Ais ไม่รับผิดชอบ) ห่วยแตก
โดยพนักงานลงชื่อคนที่ขโมยให้เสร็จ แล้วออก Sim ใหม่ให้ จากร้าน เทเลวิท บิ๊กซีหัวหมาก บอกข้อมูลโดย 1148 (AIS)
โดย ชื่อ ศิรินันท์ ไทรทอง
เลยไปแจ้งความวันที่ 21 ตค 56 (เพิ่งรู้ได้ 2 วัน ) เลยส่งเอกสารให้กับ ais นครปฐม
ได้ 3 วันทำการ Ais แจ้งกลับว่าทนายบอกไม่มีข้อมูล ต้องไปแจ้งที่ dtac
พอโทรหา 1678 พนักงาน call center บอกว่าต้องไปแจ้งที่ศูนย์ใน dtac ในกทม ผมเลยไปแจ้งที่ พารากอน
พอ 3 อาทิตย์ผ่านไป เงียบกริบ โทรไป 1678 บอกยังไม่ได้รับเรื่อง
พอ หลังจากนั้น 2-4 วัน มีคนจากดีแทคโทรกลับมาขอข้อมูล บอกเดี๋ยวรีบดำเนินการให้
ผ่านไปอีกซัก 1 อาทิตย์ ทนายดีแทคโทรมา บอกถ้าไม่มีการส่งเรื่องจาก ais ทำอะไรไม่ได้ ผมก็โทรกลับไป 1148 บอกเดี๋ยวเช็คให้อีกที
ผ่านไปอีก 2 3 วัน 1175 โทรกลับมา บอกว่าต้องไปฟ้องร้องเอาเอง เดี๋ยวทาง AIS ส่งข้อมูลให้กับคุณ ผมก็เลยถามว่า ตกลงการที่พนักงานทาง Big C หัวหมาก ขโมยเบอร์ผม เท่ากับมันเป็นความผิดของลูกค้าใช่มั้ยที่จะต้องมาตามเบอร์คืนเอาเอง
พนักงานบอกงั้นขอติดต่อทนายเดี๋ยวติดต่อกลับภายใน 4 วัน มันหายไป เกือบเดือน ประโยคแรกที่ถาม ได้ติดต่อกับดีแทคหรือยัง แล้วก็โยนไปโยนมาเหมือนเดิม ตกลงหายไปเกือบเดือน มันไม่ทำอะไรให้เลย
แล้วย้อนไปคำเดิม ต้องไปฟ้องเอาเอง ผมเลยบอก งั้นขอชื่อพนักงานที่ขโมยเบอร์ก่อนแล้วกัน จะเอามันเข้าคุกก่อนเลย โดนรอบที่ 5 ไม่ยอมแล้ว มันบอกขอติดต่อศูนย์บิ๊กซีหัวหมากก่อน
ห่วยจริง
นี้คือหลักฐานของผมครับ
ใบแจ้งความ