ขอคำตอบเกี่ยวกับ AIS airnet เอาสาระ และความจริงใจในการให้บริการ

กระทู้คำถาม
ผมได้ตรวจสอบพื้นที่ให้บริการผ่านหน้าเว็บไซต์ โดยการปักหมุด เลือกพื้นที่ให้บริการ ระบบก็แจ้งว่าอยู่ในเขตพื้นที่บริการ เนื่องจากเห็นมีสิทธิ์ฟรีค่าติดตั้ง 1000 บาท สำหรับลูกค้าเซเรเนด แต่ต้องไปทำเรื่องสมัครใช้บริการที่ AIS Shop สาขา The Mall ท่าพระ ทางช็อปก็รับเรื่อง และตามเรื่องให้

มีการติดต่อกลับจากทาง call center ของ AIS airnet มาสอบถามพื้นที่ติดตั้ง แล้วบอกในทำนองว่าจุดที่ติดตั้ง ยังไม่มีสัญญานให้บริการ...

สรุปคือ?

หน้าเว็บบอกได้ cc บอกไม่ได้? สรุปคือ? ความจริงคือ?

หรือเห็นว่าฟรีค่าติดตั้ง เลยไม่ได้มาลองเช็คสัญญานให้

ตอนนี้ผมเห็นตัวแทนรับติดตั้งอยู่หลายราย ผมจะลองเรียกช่างมาเช็คสัญญานให้ ถ้าติดตั้งได้ ผมจะได้ตกลงติดตั้ง และจะได้รู้ความจริงสักที ว่ามันนอกพื้นที่บริการจริง ๆ หรือคุณกลัวเสียผลประโยชน์ฟรีค่าติดตั้ง 1000 บาท

ผมใช้บริการคุณเดือนนึงไม่ต่ำกว่าเดือนละ 1500 บาท สิทธิ์ของเซเรเนดก็ยังไม่เคยใช้ แต่พอจะลองใช้ก็เป็นซะอย่างนี้

อยากรู้เหมือนกัน AIS airnet มีความพร้อม ความจริงใจที่จะให้บริการลูกค้าไหม

คราวนี้ถ้ามี cc มาตอบ ก็คงตอบแบบท่องมาเป็นกแก้วนกขุนทองอีกสินะ ถ้าจะทำงานแบบตอบ แล้วท่องมาเป็นเทป ก็ไม่ไหว

ได้ ไม่ได้ ชี้ชัดมาเลยครับ เพราะถ้าไม่ได้ จะได้ลองหาเจ้าอื่นดู
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่