การทำงานที่ผิดพลาดของค่ายมือถือ (ที่เคยเป็น) เบอร์1 ในใจมาตลอด

กระทู้สนทนา
http://pantip.com/topic/32634006

จากปัญหาที่เกิดขึ้นในกระทู้ดังกล่าว การแจ้งข้อมูล การประสานงาน การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าของทีม cc แย่มาก ดิฉันยอมรับว่าโกรธมาก คือแจ้งข้อมูลผิดไม่พอ ยังทำให้ดิฉันเสียเวลา เดินเข้าออกช้อปอยู่ 3 รอบ คือ พนง. ของช้อปก็มองหน้าประมาณแบบ อีกแล้วเหรอ? ซึ่งความผิดพลาดที่เกิดขึ้นคือการแจ้งข้อมูลของ cc ทั้งนั้น คิดอยู่ว่ารอวันจันทร์ ดิฉันจะไปย้ายค่ายออกจาก AIS ให้หมด แต่มาถึงตอนนี้ อารมณ์เย็นลงแล้ว และในสิ่งที่ดิฉันต้องการก็ได้กลับมาเกือบครบแล้ว เหลือวันใช้งานที่ยังไม่ได้คืน

เหตุการณ์คร่าวๆคือ

1. ให้เบอร์ทางหลังไมค์ไป เช็คสิทธิ์ว่าเบอร์ใดสามารถซื้อ iPhone 4s 8 GB ในราคา 2990 บ. ได้บ้าง คำตอบคือ



2. โทรถามย้ำกับ cc 3 รอบก่อนลางานช่วงบ่าย คำตอบยืนยันว่า ไปใช้สิทธิ์ได้เลย ไม่มีการจ่ายค่าแพ็คเกจล่วงหน้า

3. ไปช้อปรอบแรก ไม่ได้! พนง. ยืนยันว่าต้องจ่ายรวมๆแล้วหมื่นเก้าร้อยบาท โอเคไม่ได้ กลับ

4. ออกจากเซ็นทรัลไปเจอลุง เสียงโทรศัพท์ดังขึ้น ให้ลุงรับ พนง. ของช้อปบอกให้กลับไป สามารถให้ดิฉันซื้อเครื่องในราคาดังกล่าวได้แล้ว

5. เข้าช้อปรอบที่ 2 นั่งรอ เบอร์ที่มีสิทธิ์เซเรเนด โกลด์ กำลังจะถูกเปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือนและมีสัญญา 1 ปี ห้ามย้ายค่าย ห้ามเปลี่ยนระบบ เลือกแพ็คหลักเสร็จ ไปยืนรอจ่ายเงิน รอๆๆๆ สุดท้ายแจ้งว่า ออกใบเสร็จให้ไม่ได้ โค้ดไม่ตรง พนง. คนที่โทรตาม ขอโทษพร้อมกับให้น้องอุ่นใจมา 1 ตัว



6. กลับถึงบ้าน โทรแจ้ง cc ว่าไม่ได้ เล่าเรื่องให้ฟัง cc แจ้งว่าขอเวลา 20 นาที จะเช็คสิทธิ์ให้ ประมาณสิบนาที cc โทรกลับ บอกให้เข้าไปซื้อได้เลย ถ้าทางช้อปข้องใจ ให้โทรถาม cc มาร์คเรื่องและอัพเดทให้แล้ว

7. ไปเจอ พนง. คนเดิม ทำหน้าแบบ มาอีกแล้ว แต่ก็ยังยิ้มและบอกให้นั่งรอ สักพัก ผจก. ช้อปมาคุย บอกว่าให้ไม่ได้จริงๆ โทรเช็คแล้วไม่มีโครงการนี้
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่