ทวงสิทธิ์ที่ต้องได้คืน จากการทำงานพลาดของ AIS

กระทู้คำถาม
http://pantip.com/topic/32632700

จากกระทู้ข้างบน ดิฉันขอทราบชื่อของ พนง. ที่หลอกลูกค้าให้เสียเวลาไปแล้ว กระทู้นี้ ดิฉันขอทวงทุกอย่างที่พวกคุณเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขให้กลับมาเป็นเหมือนเดิมค่ะ

- เงินคงเหลือในระบบเติมเงิน ก่อนที่จะย้ายของดิฉันไปใช้แบบรายเดือน
- วันใช้งานที่สะสมไว้ 365 วัน
- โปรโมชั่นเดิม ไม่ใช่สำหรับลูกค้าใหม่ ที่พวกคุณยัดเยียดมา
- ชื่อผู้ลงทะเบียนคนเดิม ไม่ต้องบอกให้ดิฉันไปติดต่อช้อปเพื่อขอลงทะเบียนใหม่
- สิทธิ์เซเรเนด อย่าให้สิทธิ์หายไปกับการทำงานพลาดของพวกคุณ



แล้วดูค่ะ เปลี่ยนเติมเงินเป็นรายเดือนใช้เวลาไม่ถึง 5 นาที แต่พอดิฉันให้เปลี่ยนคืนเป็นเติมเงินเหมือนเดิม กลับทำงานช้ามาก แถมยังต้องให้ลูกค้าเติมเงินเองอีก เพราะต้องติดต่องาน เบอร์นี้ใช้งานตลอด หลอกว่าจะคืนเงินก็ไม่คืนในทันที ลำบากลูกค้าอีก

AIS คุณพลาดมากที่ออกโปรฯนี้มาหลอกลูกค้าเก่า เอือมมากค่ะ พูดเลย พอลูกค้าไปช้อปเพื่อซื้อกลับอ้างนู่นนี่ เพื่อที่จะไม่ขายให้ ออกจากช้อปมาแล้วยังโทรตามให้กลับไปซื้อใหม่ เดินเข้าช้อปครั้งที่สองไปนั่งรอ ก็ยังไม่ได้ กลับถึงบ้าน cc โทรยืนยันว่าให้ไปช้อปอีกครั้ง สามารถใช้สิทธิ์ได้แล้ว แบกหน้าด้านๆอยากได้ของถูกกลับไปเป็นครั้งที่ 3 สุดท้ายบอกว่า เพิ่งอัพเดทข้อมูลใหม่เมื่อสักครู่! เหอๆ เล่นกับเด็กอนุบาลอยู่ใช่มั้ยคะ? ความเป็นมืออาชีพหายไปไหน? เสียใจกับเรื่องสัญญาณยังไม่พอ มาเจอเรื่องแย่ๆแบบนี้อีก

สคบ. กสทช. ดิฉันแจ้งแน่นอนค่ะ คำขออภัยกับจะแจ้งฟีดแบ็คหรือคอมเพลนอะไร ดิฉันไม่สนค่ะ เรื่องไม่ถึงผู้บริหาร เรื่องมันถึงแค่พวกคุณ ถ้าคิดว่าดิฉันโกหก อยากได้ของถูก เปิดบันทึกสนทนานะคะ จะได้รู้ว่าใครบอกให้ดิฉันซื้อเครื่อง! ใครเป็นคนส่งมาว่าดิฉันได้รับสิทธิ์! เปิดฟังเองค่ะ

แต่ตอนนี้ เรื่องเครื่องดิฉันไม่อยากได้แล้วนะคะ แต่ขอทวงสิทธิ์ที่พวกคุณเปลี่ยนเท่านั้น ถ้าคุณคืนให้ครบตามเดิม ดิฉันก็จะจบเรื่องเพียงเท่านี้ ไม่อยากยืดเยื้อ

*แก้ไขคำผิด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่