หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สงสัยการจอง note 10 ของ ais
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Serenade
Samsung
คือจะจองโปรเซเรเนดต้องกดอันไหนครับ เพราะทั้งสองอันที่ขึ้นไม่เห็นมีคำว่าเซเรเนดเลย
ไปกดสั่งในหน้า ais online store ก้กดไม่ได้ ทั้งที่โทรเช็คสิทธิ์จากพนักงานแล้วว่าสามารถจองได้เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ฝากถึงพนักงาน AIS เซเรเนด 1148 ด้วยครับ
ผมใช้โปรรายเดือน 1199 บาท พร้อมส่วนลด 25% ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1148 ไม่มีพนักรับสายเลยและ บริการสำรองคิว ไม่การโทรกลับมาเลยครับ ผมต้องโทรแบบประชุมสาย สรุป ไม่การรับสายจากพนักงาน นี่หรือ เซเรเนด A
สมาชิกหมายเลข 8773765
AIS เซเรเนด
สมาชิกหมายเลข 5372018
เรื่องจ่ายบิลค้างชำระ ais
ผม 0895236640 จ่ายเงินค่างชำระ 1 บิลเป็นที่เรียบร้อย จาก2 บิล บิลที่2เกินเพียง3วัน ตอนนี้ยังถูกระงับสัญญาณ เป็นลูกค้าเซเรเนดมา 20กว่าปี เพียงแค่นี้ก็ทำให้เป็นเรื่องยุ่งยาก
สมาชิกหมายเลข 9034352
สั่งซิมจาก ais online store ลืมจำหมายเลขมา
วันนี้พัสดุมาส่งเรียบร้อยแต่หน้าซองซิมไม่มีระบุหมายเลขมาตอนเราสั่งซื้อก็ลืมแคปหมายเลขที่เลือกไว้ ใน my ais ก็ดูประวัติการสั่งซื้อไม่ได้ ดูตรงไหนก็ไม่รู้พยายามหาเต็มที่แล้ว คำถาม : จะรู้ได้ไงว่าสั่งซื
สมาชิกหมายเลข 8485003
ถูกยกเลิกคำสั่งซื้อจาก Ais Online Store หลังจากชำระเงินไปแล้ว
เราสั่งซื้อ Samsung galaxy S25 ultra ผ่าน Ais online store ไปเมื่อวันที่ 10 สิงหาคม 2568 นี้เองค่ะ เช้าวันนี้ (11 ส.ค. 68) พอเข้าไปเช็คในระบบก็ขึ้นว่าสถานะยกเลิก และมี sms ส่งมาว่าเราได้ทำการยกเลิกสิน
สมาชิกหมายเลข 9000714
AIS 1148 1175
ผมใช้รายเดือน AIS 1199 บาท เซเรเนด และผมโทร 1148 เพื่อจะเปลี่ยน จากซิม เป็น eSim ผ่านพนักงาน โดยให้พนักงานส่ง โค้ด ทาง email ซึ่งผมส่งและแนบไฟล์ครบ (11 ส.ค. 68) ปรากฏกว่า วันที่ 12 ผมโดนทาง AIS ตัดสัญ
สมาชิกหมายเลข 8773765
คอมเพลนการให้ข้อมูลพนักงาน AIS
ย้อนไปปลายเดือนมีนาคม.. ผมป็นลูกค้า AIS มายาวนานกว่า 20 ปี จนผมได้เบอร์มงคลมาจากผู้ใหญ่ที่นับถือ ผมจึงเตรียมยกเลิกเบอร์เดิม เพื่อมาใช้เบอร์ที่ได้มาใหม่ (SIM True) และช่วงนั้น iPhone SE กำลังจะออก ผม
คนกลาง
สั่งมือถือจากAis online store เลือกรับที่ร้าน แต่รับของไม่ได้?
คือผมสั่งiphone15 สีดำ 128gb โดยชำระเงินผ่านการตัดบัตรแต่พอไปรับสินค้าที่หน้าร้าน ทางร้านเอาตัวกล่องออกมาให้เช็คดูแล้วแต่จู่ๆพนักงานก็บอกว่าหมายเลขคำสั่งซื้อไม่มีชื่อขึ้นในระบบยังรับของไม่ได้ ทั้งๆที่
สมาชิกหมายเลข 8986522
การให้บริการพนักงานเอไอเอสสาขาเซเรเนดเซนทรัลเวิล
ประทับการให้บริการสาขาเซนทรัลเวิลฝั่งเซเรเนด ตั้งแต่ก่อนเข้ามีการ verifyข้อมูลก่อนเพื่อให้ไม่ต้องทำงานซ้ำซ้อน พนักงานน่าจะเคาท์เตอร์2 คิว S008 พนักงานแนะนำบริการหลายอย่าง ให้ใช้พ้อยท์เพิ่มเป็นส่วนลดได
สมาชิกหมายเลข 7761615
AIS บริการไม่ค่อยดี ค่ายไหนพร้อมดูแลบ้างครับ
ตามที่ตั้งกระทู้เลยครับ ค่ายไหนอยากให้เข้าเป็นลูกค้า แจ้งโปรเลยครับ เป็นถึงเซเรเนด แต่ดูแลไม่ดี ก็ย้ายครับ
สมาชิกหมายเลข 7911014
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Serenade
Samsung
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สงสัยการจอง note 10 ของ ais
คือจะจองโปรเซเรเนดต้องกดอันไหนครับ เพราะทั้งสองอันที่ขึ้นไม่เห็นมีคำว่าเซเรเนดเลย
ไปกดสั่งในหน้า ais online store ก้กดไม่ได้ ทั้งที่โทรเช็คสิทธิ์จากพนักงานแล้วว่าสามารถจองได้เลย