ทำไม True move h ไม่แจ้งลูกค้าก่อนในเงื่อนไข มาถึงวันนี้ บอกว่าลูกค้าทำผิดเงื่อนไข อยากทราบว่าใครได้รับทราบเงื่อนไขก่อนบ้างคะ
จริงๆ ถ้าจะมีเงื่อนไข ให้เติมเงิน เดือนละ 10 บาท 100 บาท หรือ 1000 บาท ก้ต้องแจ่งไม่ใช่หรือคะ ลูกค้าควรจะเป็นผู้ตัดสินใจเองว่าทำตามเงื่อนไขได้มั้ย ถ้ายอมรับได้ เติมเงินมากกว่ามูลค่าเครื่องยังยอมทำให้เลย
Truemove h ทำแบบนี้ เพื่ออะไรคะ
ขอเพิ่มเติมข้อมูลค่ะ
ดิฉันมีเครื่องของตัวเองและคนใกล้ชิด ที่เข้าเงื่อนไขได้สิทธินี้ อย่างน้อย 3 เครื่อง
เท่าที่ตรวจสอบปัจจุบัน มีเบอร์ที่ได้รับเครื่องแค่ 1 เครื่อง อีก 2 เบอร์ไม่เข้าเงื่อนไข
ลำพังโดนกับตัวเองก็แย่มากแล้ว
ที่สำคัญ คือ ก่อนหน้านี้ ดิฉันยังเอาข้อมูลที่ได้รับนี้ไปบอกบุพการี ว่าทรูจะแจกเครื่องให้
ไปช่วยรับซิมที่รับมาจาก 7-11 ใช้ไม่ได้ ตอนที่ไปรับซิมก็ถูกปฏิเสธหลายแห่งว่าไม่มี พอได้มาก็ใช้ไม่ได้
จนต้องพาไปทำเรื่องย้ายค่ายด้วยตัวท่านเองเพราะแจ้งเป็นชื่อท่านเรียบร้อยแล้ว
ผู้สูงอายุน่ะท่านเลือกเป็นแบบเติมเงินเพราะสะดวกไม่ต้องไปเข้าคิวรอ เดือนไหนใช้มากเงินหมดก็เติม ไม่ใช้อะไรก็คอยตรวจสอบวันคงเหลือแล้วเติมเงิน ฉะนั้นเรื่องเติมเงินประจำไม่ต้องพูดถึง บางช่วงเติมรักษาสิทธิ์เท่านั้น
แน่นอนดิฉันย่อมต้องถามถึงเงื่อนไข ช่วงนั้นได้รับเพียงข้อมูลว่าใช้จนถึงปลายปี และไปรับเครื่องปีหน้า ไม่มีการแจ้งเรื่องการใช้งานอย่างสม่ำเสมอหรือต้องเติมเงินเดือนละเท่าไหร่ ช่วงนั้นดิฉันอาจจะกังวลเกินไปว่าทรูจะบังคับให้จดทะเบียนผูกมัดภายหลัง เลยถามแต่ในประเด็นดังกล่าว ไม่ได้คิดเลยว่าจะโดนหลอกลวงเงื่อนไข
การที่ให้บุพการีของดิฉันมารอใช้บริการเป็นเวลากว่าชั่วโมงเพื่อทำเรื่องดังกล่าว ไม่สนุกเลยนะคะ ช่วงที่ไปทำเรื่อง เป็นช่วงที่ทรูชอปที่ เซ็นทรัลพระรามสองปิดซ่อมพอดี ที่นั่งรอก็ไม่มี และหลานตัวเล็กไม่ถึง 1ขวบไปด้วย ต้องให้พ่อแม่ลำบากไปทำเรื่อง
ไม่รวมกับของญาติผู้ใหญ่ที่บอกกล่าวให้ท่านไปทำเรื่องย้ายค่ายเพื่อให้ได้รับสิทธิ์นี้ ดิฉันเป็นคนติดต่อแทนพวกท่าน ตรวจสอบสิทธิ์ว่าได้หรือไม่ อธิบายว่าต้องทำอย่างไร
ผู้สูงอายุที่ใช้เครื่องน่ะไม่ได้ใช้แบบหนุ่มสาวหรอกนะ แค่ไว้พกไปข้างนอกกันหลง หรือลูกหลานโทรมาคุยเท่านั้นเอง ท่านอาจจะไม่มีรายได้อะไร มากมาย เวลาได้สิทธิ์อะไรแบบนี้น่ะ มีผลกับจิตใจท่านนะ ท่านจะดีใจที่ได้สิทธิ์โดยไม่ต้องให้ลูกหลานออกสตางค์ให้ แต่ถ้ามีเงื่อนไขอื่นใดคนกลุ่มนี้แหละจะมีวินัยเคร่งครัดกว่าคนหนุ่มสาวเสียอีก การไม่แจ้งเงื่อนไขก่อนจึงไม่อาจจะเป็นเรื่องที่ดิฉันจะยอมรับได้
มาถึงตอนนี้สิทธิ์หายวับไปเพราะ ทรูหมกเม็ดข้อมูล เงื่อนไข แย่มากจริงๆ รู้สึกผิดด้วยที่นำข้อมูล ที่ได้รับจากทรูไปแจ้งให้ผู้ใหญ่วุ่นวาย
ไม่ใช่เพราะอยากได้ของฟรีของคุณ แต่ต้องการมาทวงสิทธิเท่านั้น
กรณีลูกค้าทำผิดเงือนไขการย้าย Truemove เป็น Truemove h โดยไม่รู้เงื่อนไขมาก่อน
จริงๆ ถ้าจะมีเงื่อนไข ให้เติมเงิน เดือนละ 10 บาท 100 บาท หรือ 1000 บาท ก้ต้องแจ่งไม่ใช่หรือคะ ลูกค้าควรจะเป็นผู้ตัดสินใจเองว่าทำตามเงื่อนไขได้มั้ย ถ้ายอมรับได้ เติมเงินมากกว่ามูลค่าเครื่องยังยอมทำให้เลย
Truemove h ทำแบบนี้ เพื่ออะไรคะ
ขอเพิ่มเติมข้อมูลค่ะ
ดิฉันมีเครื่องของตัวเองและคนใกล้ชิด ที่เข้าเงื่อนไขได้สิทธินี้ อย่างน้อย 3 เครื่อง
เท่าที่ตรวจสอบปัจจุบัน มีเบอร์ที่ได้รับเครื่องแค่ 1 เครื่อง อีก 2 เบอร์ไม่เข้าเงื่อนไข
ลำพังโดนกับตัวเองก็แย่มากแล้ว
ที่สำคัญ คือ ก่อนหน้านี้ ดิฉันยังเอาข้อมูลที่ได้รับนี้ไปบอกบุพการี ว่าทรูจะแจกเครื่องให้
ไปช่วยรับซิมที่รับมาจาก 7-11 ใช้ไม่ได้ ตอนที่ไปรับซิมก็ถูกปฏิเสธหลายแห่งว่าไม่มี พอได้มาก็ใช้ไม่ได้
จนต้องพาไปทำเรื่องย้ายค่ายด้วยตัวท่านเองเพราะแจ้งเป็นชื่อท่านเรียบร้อยแล้ว
ผู้สูงอายุน่ะท่านเลือกเป็นแบบเติมเงินเพราะสะดวกไม่ต้องไปเข้าคิวรอ เดือนไหนใช้มากเงินหมดก็เติม ไม่ใช้อะไรก็คอยตรวจสอบวันคงเหลือแล้วเติมเงิน ฉะนั้นเรื่องเติมเงินประจำไม่ต้องพูดถึง บางช่วงเติมรักษาสิทธิ์เท่านั้น
แน่นอนดิฉันย่อมต้องถามถึงเงื่อนไข ช่วงนั้นได้รับเพียงข้อมูลว่าใช้จนถึงปลายปี และไปรับเครื่องปีหน้า ไม่มีการแจ้งเรื่องการใช้งานอย่างสม่ำเสมอหรือต้องเติมเงินเดือนละเท่าไหร่ ช่วงนั้นดิฉันอาจจะกังวลเกินไปว่าทรูจะบังคับให้จดทะเบียนผูกมัดภายหลัง เลยถามแต่ในประเด็นดังกล่าว ไม่ได้คิดเลยว่าจะโดนหลอกลวงเงื่อนไข
การที่ให้บุพการีของดิฉันมารอใช้บริการเป็นเวลากว่าชั่วโมงเพื่อทำเรื่องดังกล่าว ไม่สนุกเลยนะคะ ช่วงที่ไปทำเรื่อง เป็นช่วงที่ทรูชอปที่ เซ็นทรัลพระรามสองปิดซ่อมพอดี ที่นั่งรอก็ไม่มี และหลานตัวเล็กไม่ถึง 1ขวบไปด้วย ต้องให้พ่อแม่ลำบากไปทำเรื่อง
ไม่รวมกับของญาติผู้ใหญ่ที่บอกกล่าวให้ท่านไปทำเรื่องย้ายค่ายเพื่อให้ได้รับสิทธิ์นี้ ดิฉันเป็นคนติดต่อแทนพวกท่าน ตรวจสอบสิทธิ์ว่าได้หรือไม่ อธิบายว่าต้องทำอย่างไร
ผู้สูงอายุที่ใช้เครื่องน่ะไม่ได้ใช้แบบหนุ่มสาวหรอกนะ แค่ไว้พกไปข้างนอกกันหลง หรือลูกหลานโทรมาคุยเท่านั้นเอง ท่านอาจจะไม่มีรายได้อะไร มากมาย เวลาได้สิทธิ์อะไรแบบนี้น่ะ มีผลกับจิตใจท่านนะ ท่านจะดีใจที่ได้สิทธิ์โดยไม่ต้องให้ลูกหลานออกสตางค์ให้ แต่ถ้ามีเงื่อนไขอื่นใดคนกลุ่มนี้แหละจะมีวินัยเคร่งครัดกว่าคนหนุ่มสาวเสียอีก การไม่แจ้งเงื่อนไขก่อนจึงไม่อาจจะเป็นเรื่องที่ดิฉันจะยอมรับได้
มาถึงตอนนี้สิทธิ์หายวับไปเพราะ ทรูหมกเม็ดข้อมูล เงื่อนไข แย่มากจริงๆ รู้สึกผิดด้วยที่นำข้อมูล ที่ได้รับจากทรูไปแจ้งให้ผู้ใหญ่วุ่นวาย
ไม่ใช่เพราะอยากได้ของฟรีของคุณ แต่ต้องการมาทวงสิทธิเท่านั้น