สองวันก่อนแม่ผมท่านไปเปลี่ยน Power Supply ไปเป็น MB G41+ Biostar
โดยเพิ่มเงินอีก 1,060 บาท พอดีแม่ผมมีงิน 1,000 บาท
ก็ให้เงินพนักงานชายคนหนึ่งไป ทีนี้เหลืออีก 60 บาท
แม่ผมท่านก็ควักเหรียญในกระเป๋าเหลืออยู่ 50 บาท
ทีนี้ขาดอีก 10 บาท แม่ผมท่านก็บอกกับ พนักงานขายผู้ชายวัยประมาณ 30 กว่าๆ คนนั้นกว่า
ออกให้ป้าก่อนได้ไหม 10 บาท เดี่ยววันหน้า ป้าเอามาให้ เขาบอก ไม่ได้ ต้องหาเงินมาให้ไ้ด
ไม่งั้น ปิดบัญชีรายวันไม่ได้ครับ พนักงานชายคนนั้น บอกกับแม่ว่า ร้านไม่รับบัตรเครดิต
(ปกติ ร้าน advice lamphun จะรับบัตรเครดิต แต่ด้วยพนักงานชายท่านนี้ รูดบัตรเครดิต ไม่เป็นหรือทำไม่ถูกหรืออย่างไร)
จากนั้นแม่ผมท่านก็ไปกดบัตรจากตู้เอทีเอ็ม และเอาเงินมาให้เขา เขาก็ทอนเงินให้แม่ผม ก็แม่ผมท่านก็กลับมาบ้าน
อยากจะบอกว่า ผมอยากให้พนักงานชาย ท่านนั้น ดูแลบริการลูกค้าดีๆ เหมือนอย่างที่ลูกค้า เอาเงินมาให้คุณ
ลูกค้าไม่ได้ขอ บริการคุณฟรีๆ ซักหน่อย เขาเอาเงินมาให้แลกกัน กับบริการก่อนและหลังการขายที่ดี
บริการยอดแย่ของ Advice สาขา ลำพูน
โดยเพิ่มเงินอีก 1,060 บาท พอดีแม่ผมมีงิน 1,000 บาท
ก็ให้เงินพนักงานชายคนหนึ่งไป ทีนี้เหลืออีก 60 บาท
แม่ผมท่านก็ควักเหรียญในกระเป๋าเหลืออยู่ 50 บาท
ทีนี้ขาดอีก 10 บาท แม่ผมท่านก็บอกกับ พนักงานขายผู้ชายวัยประมาณ 30 กว่าๆ คนนั้นกว่า
ออกให้ป้าก่อนได้ไหม 10 บาท เดี่ยววันหน้า ป้าเอามาให้ เขาบอก ไม่ได้ ต้องหาเงินมาให้ไ้ด
ไม่งั้น ปิดบัญชีรายวันไม่ได้ครับ พนักงานชายคนนั้น บอกกับแม่ว่า ร้านไม่รับบัตรเครดิต
(ปกติ ร้าน advice lamphun จะรับบัตรเครดิต แต่ด้วยพนักงานชายท่านนี้ รูดบัตรเครดิต ไม่เป็นหรือทำไม่ถูกหรืออย่างไร)
จากนั้นแม่ผมท่านก็ไปกดบัตรจากตู้เอทีเอ็ม และเอาเงินมาให้เขา เขาก็ทอนเงินให้แม่ผม ก็แม่ผมท่านก็กลับมาบ้าน
อยากจะบอกว่า ผมอยากให้พนักงานชาย ท่านนั้น ดูแลบริการลูกค้าดีๆ เหมือนอย่างที่ลูกค้า เอาเงินมาให้คุณ
ลูกค้าไม่ได้ขอ บริการคุณฟรีๆ ซักหน่อย เขาเอาเงินมาให้แลกกัน กับบริการก่อนและหลังการขายที่ดี