คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อาจเป็นการคิดแบบไม่เข้าใจในระบบงานที่ถูกต้อง หรือเข้าใจแต่ไม่อยากทำเอกสารเยอะก็เป็นได้
การรับมัดจำต้องออกใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี
หลังจากของมาก็ ออกใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี ที่ลบเงินมัดจำแล้วอีก 1 ชุด
เป็นอันครบ 100%
การรับมัดจำต้องออกใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี
หลังจากของมาก็ ออกใบเสร็จรับเงิน/ใบกำกับภาษี ที่ลบเงินมัดจำแล้วอีก 1 ชุด
เป็นอันครบ 100%
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คอมพิวเตอร์
ฮาร์ดแวร์
ไปสั่งของที่ Advice สาขาแห่งหนึ่ง เดี๋ยวนี้เป็นแบบนี้ปกติไหมครับ