หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
CC (คุณ Intelligence) Truemove H ช่วยเข้ามาตรวจสอบหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
โทรศัพท์มือถือ
Edit *** เจ้าหน้าที่ True เข้ามาช่วยแล้วครับ ***
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ทรู ต้องทำยังไงตะ
โทรไปได้แต่ กดวนไปมา แชทก็ได้แต่คุยกับมะลิ ต้องการเปลี่ยนแพ็คเกจโทรศัพท์ให้คุณแม่ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1163649
เรียนเชิญ CC AIS และคุณ Intelligence ครับ
.
เหมียวหง่าวม๊าว ๆ
สมัครโปรทรูแล้วไม่ได้ตรงตามที่คุย
ได้รับการช่วยเหลือจนได้รับสิทธิ์เรียบร้อยแล้วค่ะ ขอบคุณค่ะ ----------------------------- สวัสดีค่ะ เมื่อวันที่ 15/3/66 ได้รับ sms เชิญชวนสมัครโปรโมชั่น 5G Together Wonderful Pack จึงมาสอบถามกับเจ้
jern_swanya
cc true intelligence เรื่องโปรใหม่ดีกว่าโปรเก่า
ขายหมู
Truemove โรมมิ่งไม่ได้
เพิ่งย้ายค่ายมาเป็น Truemove ได้ไม่ถึงเดือน ตอนนี้มีปัญหาการใช้งาน เนื่องจากมาอยู่ต่างประเทศแต่ไม่สามารถเชื่อมสัญญาณได้ (ขึ้นว่า no service หรือ emergency call only ตลอดค่ะ) ระบบโรมมิ่งค่ายนี้เค้าไม่
สมาชิกหมายเลข 1105876
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True เกี่ยวกับปัญหาเน็ต
ขอวิธีติดต่อเจ้าหน้าที่ True เกี่ยวกับปัญหาเน็ต และสมัครแพ็คเกจ
สมาชิกหมายเลข 3932571
ผมต้องรอนานเท่าไหร่ครับคุณทรูๆๆๆ
คือผมใช้ซิมรายปี จะหมดสิ้นเดือนมกราคม 69 แต่ตอนนี้ ทั้งโทร ทั้งเน็ตผมใช้งานไม่ได้เลยโทรเข้า CC สรุปไม่มี เจ้าหน้าที่รับ จนตังหมดไป 40 บาท แต่ที่งงกว่าคือโทรเข้า CC มันเสียตังด้วยหรอ
สมาชิกหมายเลข 7846026
เป็นไปตามคาด ปัญหาความกากของ TrueWifi มาจาก User Error
เหมือนกันทั้ง CC และ Intelligence สรุปความกากของตัวเองเป็นเพราะ User ถามเลยว่า ถ้าไม่มีปัญหาตรูจะบ่นทำไม ถ้าสัญญาณไม่ดีเป็นเพราะไกลตรูจะบ่นทำไม
Cap_Xman
True CC โทรมาทำไมคะ?
คือโทรมา 2 รอบ ดังครั้งเดียว แล้วก็วางไป กำลังจะรับ ก็ไม่ทันทั้ง 2 ครั้ง แถมส่ง sms มาว่าติดต่อไม่ได้ (ติดต่อได้ค่ะ แต่คุณวางไปเองนะคะ) รบกวนคุณ intelligence ตรวจสอบให้ด้วยค่ะ แจ้งเบอร์หลังไมค์นะคะ ขอ
ชั้นเกิดวันสุข(ศุกร์)
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
โทรศัพท์มือถือ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
CC (คุณ Intelligence) Truemove H ช่วยเข้ามาตรวจสอบหน่อยครับ