รบกวนfeedback dtacเข้ามาอ่านด้วยค่ะ

กระทู้คำถาม
มีปัญหาเรื่องการตัดยอดค่าชำระค่าบริการผ่านทางpaysbuyค่ะ

ยอดชำระของเดือนกันยายนที่ผ่านมาได้ทำการชำระแล้วผ่านทางpaysbuyค่ะ และได้รับอีเมลล์ตอบกลับมายืนยันว่าชำระแล้วค่ะ แต่พอถึงกำหนดแจ้งยอดเดือนตุลาคมกลับพบว่ายอดยังไม่ตัดค่ะ เลยไปแจ้งศูนย์บริการดีแทคที่ห้างใกล้บ้าน ทางนั้นรับเรื่องไปและบอกจะติดต่อกลับค่ะ แต่จนถึงตอนนี้ยังเงียบอยู่เลยค่ะ จะครบหนึ่งอาทิตย์แล้ว ไปที่ศูนย์อีกก้บอกยังต้องรอค่ะ พนักงานคนที่รับเรื่องก้ไม่มาค่ะ โทรเข้า1678ก็รอนานมากเลยค่ะ

เรื่องคร่าวๆดังนี้ค่ะ ต้องการความช่วยเหลือ รบกวนช่วยหลังไมค์มาทีนะคะ
ป.ล. การจัดเว้นวรรคอาจจะไม่ดี พิมพ์ในโทรศัพท์ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่