หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอยกเลิกการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นครับ
กระทู้สนทนา
truemove H
โทร Call Center ไปไม่ติดเลยส่งมาบอกว่า ขอยกเลิกการสมัครโปรโมชั่น 699 บาท ในรอบบิลถัดไปครับ
เบอร์โทร 088-956-5xxx นภสิตร ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครเเพคเก็จเพิ่มไม่ได้ครับ
สมัครเเพคเก็จเสริม 150 บาท 1GB ไม่ได้อ่ะครับ ผ่าน iservice ในมือถือ โทรถาม 1331 เค้าว่าเช็คไม่ได้เเละเจ้าหน้าที่ไม่กล้าทำให้ใหม่กลัวสมัครซ้ำครับ ฝากคุณ intell หน่อยนะครับ ^^ เบอร์ 088-956-5xxx ครับ
ท่านชายจิ
true online 500/500 699 หรือ 899 กันแน่ครับ
ก่อนหน้านี้มีโปรโมชั่น Happy home 500/500 699 ซึ่งได้ทำการสมัครผ่าน call center และได้เคยถามคุณ intelligence แล้วว่่าราคานี้และสมัครได้ แต่ติดสัญญาเพิ่ม 12 เดือน ก็เลยทำการสมัครไป หลังจากผ่านปีใ
สมาชิกหมายเลข 3466811
ท็อปจัดโปรโมชั่น และเราใช้สิทธ์ตามโปรโมชั่น เราผิดหรือ?
ท็อปจัดโปรโมชั่น 699 จะได้ส่วนลดท้ายใบเสร็จ 120 บาท เพื่อใช้ในบิลถัดไป ต้องซื้อของ 600 ถึงใช้ส่วนลดได้ เราซื้อของเป็นจำนวนเยอะ และพนักงานแนะนำให้แยกบิลเพื่อได้ส่วนลด ตอนแรกเราแจ้งว่าไม่เป็นไรเสียเวลา
niyomduangmak
AIS เรียกเก็บค่าแพ็กเกจ HBO แต่ไม่เคยสมัคร
ใช้งาน ais รายเดือนอยู่ค่ะ แต่รอบบิลล่าสุดมีคิดค่าแพ็คเกจ HBO GO มาด้วยทั้งๆ ที่ไม่เคยสมัครไปค่ะ โทรไปแจ้ง call center แต่ทางนั้นตอบมาว่าทางลูกค้าสมัครเข้าไปเองผ่านการกดโค้ด *777 อะไรสักอย่าง ซึ่งเป็
สมาชิกหมายเลข 742655
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
ดีอี ยกเลิก SMS – อีเมลแนบลิงก์รัฐ ปิดช่องโจรไซเบอร์ สกัดบัญชีม้านิติบุคคล และ สรรพากร เตือน ระวังมิจฉาชีพส่งอีเมลปลอม
ดีอี เคาะมาตรการเด็ดสกัดสแกมเมอร์ยกเลิกการส่ง SMS และอีเมลแนบลิงก์จากหน่วยงานรัฐทุกแห่งทันที ย้ำประชาชนห้ามกดลิงก์ที่แอบอ้างโดยเด็ดขาด เร่งเปิดระบบแสดง Location ขณะทำธุรกรรม Mobile Banking เพื่อใช้เป็
parn 256
ยกเลิก prime เดือน พย ไปแล้วก่อนตัดยอด แต่บิล Ais Fiber เดือน พย. ยังมีค่ารายเดือน prime รวมอยู่ครับ
ยกเลิก prime รายเดือน ของเดือน พย ไปแล้วก่อนตัดยอด วันที่ 8 พย แต่บิล Ais Fiber เดือน พย. ยังมีค่ารายเดือน prime รวมอยู่ครับ ยอดปรกติควรเป็น 7xx บาท แต่ยอดมาเป็น 8xx บาท ตอนจะยกเลิกพนักงานก็แจ้งแล้วว่
Zeron
โดนสอดไส้ package AIS Care ตอนซื้อ iPhone
ซื้อ iPhone 17 เมื่อเดือนกันยา ตอนซื้อเซลก็เข้ามาเชียร์ Apple Care/AIS Care หรืออะไรเนี่ยและ เราก็บอกว่าไม่เอา ยังไงก็ไม่เอา พอมาเดือนนี้ดูบิล มีค่าใช้จ่ายอะไรไม่รู้ 2ร้อยกว่าบาท โทรหา call center บอ
Notosan
Ais ทำไมถึงยังคิดเงินคะ
ยกเลเลิกเลิกบริการไปแล้ววแต่ในรอบบิลถัดไปยังคิดเงินอยู่ ยกเลิกก่อนรอบบิลถัดไปจะเรียกเก็บด้วย จะคุกับคลอเซ็นเตอร์ก็ยาก
สมาชิกหมายเลข 7927732
จะยกเลิกโปรโมชั่น ของดีแทค อย่างไรครับ เพราะมีปัญหาหลายครั้งมาก
ติดต่อหลายครั้งมากครับ จะยกเลิกโปรโมชั่นเพราะเน็ตช้า ไม่สมกับโปรโมชั่นครับ ดีแทคติดต่อกลับหน่อยครับ
สมาชิกหมายเลข 1062187
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอยกเลิกการเปลี่ยนแปลงโปรโมชั่นครับ
เบอร์โทร 088-956-5xxx นภสิตร ครับ