หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
อยากสอบถามทรูวิชั่นครับ
กระทู้คำถาม
TrueVisions
เรื่องของเรื่องผมสมัครเป็นสมาชิก ประเภท แพลตินั่มของทรู ตั้งแต่เดือนสิงหาคมแล้ว แต่ถึงตอนนี้ผมยังไม่ได้รับบิลค่ารายเดือนจากทรูวิชั่นสักครั้ง ผมโทรไปที่ทรู(call center) ก็หลายครั้ง พนักงานก็รับเรื่อง แต่ถึงณ วันที่ผมพิมพ์ถามคุณนี้ ผมก็ยังไม่ได้รับ สรุปแล้วคุณจะไม่ส่งบิลรายเดือนให้ผม เหรอครับ ทำไมต้องให้ผมเดินเข้าไปจ่ายที่ ช้อปของคุณเองหรืออย่างไรครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
TrueVisions ปกติค้างค่าบริการ 2 เดือนตัด ล่าสุด 6 เดือนถึงตัด? เรียกเก็บเต็มจำนวน? (สมาชิก Platinum)
สมัครเป็นสมาชิก TrueVisions (Platinum) มาหลายปีมากแล้วครับ ช่วงไหนลืมชำระ ถ้าค้างจ่าย 2 รอบบิลจะโดนตัดสัญญาณ พอดูไม่ได้ ผมก็เข้าไปจ่ายยอดค้าง 2 รอบบิล ใน True iService ก็กลับมาดูได้ปกติ &
สมาชิกหมายเลข 6593644
ระวัง True iService ดึงข้อมูลมามั่ว คุณอาจเผลอจ่ายเงินแทน account ของคนอื่น
มาเตือนเพื่อนๆนะคะ คือเราเป็นสมาชิก TrueVisions อยู่สอง accounts อันแรกเป็นจานแบบซื้อขาด อันที่สองเป็นเคเบิลรายเดือน ที่มีสอง accounts เพราะเดิมเราใช้แบบจานอยู่แล้ว เป็นแบบผูกกับเบอร์ พอเราไปยกเลิกเบ
uluru
ได้ทำเรื่องการยกเลิกเบอร์เติมเงินที่AIS Shop โรบินสันบุรีรัมย์
ดิฉันได้ดำเนินการยกเลิกเบอร์เติมเงินที่ศูนย์บริการที่AIS Shop สาขา โรบินสันบุรีรัมย์ ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2568 พนักงานแจ้งว่าได้รับเรื่องทำการยกเลิกให้เรียบร้อยแล้ว ปัจจุบันดิฉันได้ลองโทเข้าเบอร์ที่ดิฉ
สมาชิกหมายเลข 9098312
SCB เอาแล้ว.. ไม่ให้แต้ม x5 insurance (ลงทะเบียน..แต่ไม่ได้รับข้อความ)
เรื่องมีอยู่ว่า...เมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2556 ผมได้ซื้อประกันกับทาง Finance SCB ซึ่ง ณ เวลานั้นได้แจ้งผมว่าได้รับคะแนน *5 ด้วย ผมได้ถามทางนั้นไปว่าจะได้ทราบเมื่อไร? ทาง Finance ที่ขายประกันให้ผม ตอบผมว
CaliFerz
ยกเลิก TrueVisions ผ่าน Call Center ไม่ได้เหรอครับ?
จะยกเลิก TrueVisions เพราะอยากลดรายจ่ายในช่วงโควิด เลยตัดสินใจโทรไป True Call Center 1242 พนักงานแจ้งว่า ถ้าจะยกเลิก ต้องไปยกเลิกที่ศูนย์ True เรื่องนี้จริงหรือครับ? หรือเขาบอกปัด ให้เรายกเลิกบริการให
สมาชิกหมายเลข 1577554
ทรู : สอบถามยกเลิก และ คืนอุปกรณ์
เคยโทรสอบถามพนักงานทาง Call center มาบ้างแล้ว แต่มีคำถามเพิ่มเติม รบกวนสอบถามเรื่องการยกเลิก และ คืนอุปกรณ์ของ ทรู ดังนี้ค่ะ 1. การยกเลิกระหว่างรอบบิล เช่น ตัดรอบบิลทุกวันที่ 27 แต่สะดวกเข้าไปยก
สมาชิกหมายเลข 1370784
เสียความรู้สึกกับ TrueOnline (Internet)
ผมเป็นสมาชิก TrueOnline มา 1 ปี 7 เดือน ตั้งแต่ เมษา ปี 2015 จนถึงปัจจุบัน เพราะเพิ่งย้ายคอนโด สิ่งที่ผมได้รับจากการบริการ True ทำให้ผมเสียความรู้สึกและไม่อยากจะใช้บริการอีกต่อไป ขอชี้แจงตามนี้น่ะครั
Eins One
จ่ายค่า TrueVisions ผ่านการตัดบัญชีธนาคารได้หรือเปล่า >> คุยกับ True Shop แล้วบอกไม่มี > บอกให้คุยกับ call cent
สงสัยว่า เราสามารถจ่ายค่า TrueVisions ผ่านการตัดบัญชีธนาคารได้หรือเปล่า (ตัดทุกเดือนตามรอบบิล ไม่ใช่จ่ายล่วงหน้า 12 เดือน) เบื้องต้นลองคุยกับ True Shop แล้วเจ้าหน้าที่บอกไม่มีบริการ และบอกให้โทรไปคุ
Rapin.P
เตือนลูกค้า Truevisions ที่ชำระค่าบริการรายปีด้วยความปรารถนาดีค่ะ (ยาวหน่อยแต่อ่านเถอะ)
ตัวเองติด truevisions มาหลายปี และชำระค่าบริการแบบรายปี (4จุด 33736บาท) ที่เลือกเป็นรายปีเพราะขี้เกียจมาจ่ายบิลรายเดือนและได้โปร 12 เดือนดูฟรี 1 เดือน เพราะเป็นคนยุ่งและเดินทางตลอด คิดว่าแบบนี้ก้อสะดว
สมาชิกหมายเลข 3970331
ขอตำหนิทำงานเข้าเจ้าหน้าที่ True Call Center
เนื่องจากตัวผมเองได้ทำการเปลี่ยนชื่อ เน็ตบ้านทรูมาเป็นชื่อผมจากชื่อพ่อเนื่องจากพ่อแก่มาแล้วเวลาจะติดต่อทำอะไรก็ลำบาก ทีนี้ที่ศูนย์ก็แจ้งว่าให้กลับมาผูกบริการทั้งหมดใหม่อีกครั้งในวันถัดไป ซึ่งปกติแล้วโ
สมาชิกหมายเลข 2391085
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
อยากสอบถามทรูวิชั่นครับ