เน็ตทรูชอบตัด แล้วขึ้นว่า ''ไม่สามารถให้บริการอินเทอร์เน็ตได้ชั่วคราว เนื่องจากมียอดค้างชำระเกินกำหนด''
ทั้งๆที่จ่ายค่าบริการครบทุกเดือนแล้ว แต่หลังๆมานี่ตัดตลอด 3วันตัดเน็ตที โทรไปถามก็บอกว่าเป็นค่าติดตั้งเครื่องมือ
เนื่องจากทางผุ้ใช้ไม่ได้นำกล่องเดิมไปคืนที่ช๊อป ช่างเข้ามาเปลี่ยนกล่องเน็ตให้ตั้งแต่เดือนมีนาซึ่งช่างเก็บกล่องโมเด็มเก่ากลับไปด้วยแจ้งว่าจะทำเรื่องคืนกล่องโมเด็มเก่าให้ พอเดือนเมษายน ถัดมา มีบิลมาเรียกเก็บทางเรา5300บาท ซึ่งเราก้อโทรไปสอบถามทางcall centerว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมมีบิลเรียกเก็บค่า
ใช้บริการมายอดเท่านี้ ซึ่งปกติใช้แพคเกจเดือน699บาท
ทางcall center แจ้งว่ามียอดค้างชำระ1495บาท+ค่าเครื่องมือติดตั้ง3804บาท
ทางเราก้อแจ้งไปว่าช่างหน้างานเก็บกลับไปบอกว่าจะทำเรื่องคืนให้ แล้วทำไมยังเรียกเก็บมาอีก
ทางcall centerแจ้งว่าจะส่งเรื่องในส่วนปรับลดยอดของค่าเครื่องมือให้ ทางเราก้อเลยไปจ่ายยอดค้างชำระ1495บาท ซึ้งตอนจ่ายก็แปลกใจนะว่าเราไม่เคยมียอดค้างชำระแต่ก็ยอมจ่ายไปเพื่อเรื่องจะได้จบ แต่มันไม่ใช่แบบที่เราคิด
ประมาณ 3วันถัดมาเน็ตตัด อ้างว่าเราค้างชำระซึ่งเราก็แจ้งไปว่าจ่ายยอดค้างไปหมดแล้วเหลือแต่ยอดที่ค่าเครื่องมือโมเด็มเก่า
ที่ช่างเก็บไปหน้างานรอปรับลด คุยอยู่นาน ทางเราก็เอะใจว่าปกติเราเสียรายเดือนแค่699 ทำไมถึงมียอดค้าง1495บาท ตรวจสอบไปมาทางทรู ยังไม่ได้ทำเรื่องยกเลิกสัญญาณเดิมของโมเด็มเก่าให้อีกซึ่งเป็นการเรียกเก็บซ้ำซ้อนมาก กลายเป็นว่าเราจ่ายเกินมากกว่าความจริงที่ควรต้องจ่าย
โทรไปแจ้งทางcall center ก็บอกว่าจะทำเรื่องปรับปรุงยอดค้างชำระให้ แต่อีก3วันถัดมา ก็เหมือนเดิม เน็ตตัด แจ้งว่าค้างชำระค่าบริการต้องคอยโทรให้เปิดสัญญาณ แล้วก็เป็นมาเรื่อยๆ 5-6ครั้ง จนถึงวันนี้ ก็จะครบ5เดือนแล้วที่ตามเรื่อง บิลทุกบิลยังเก็บไว้อยู่ ขออภัยแนบรูปไม่ได้
ตามกี่ครั้งก็บอกเรื่องยังไม่เข้า ล่าสุดเมื่อกี้เพิ่งโทรไปก็บอกแบบเดิม จะแจ้งเรื่องให้
ตอนนี้จะเปลี่ยนไปใช้ของค่ายอื่นแล้ว
ใครมีเครือข่ายดีๆแนะนำด้วยครับ ที่ขยันทำงานและไม่งี่เง่า เหนื่อยเหลือเกินกับค่ายนี้
ถึงเน็ตทรู ตัดเน็ตบ้านผมบ่อยๆ รับเรื่องไป 5-6ครั้ง ไม่คืบหน้าเพราะอะไร?!?
ทั้งๆที่จ่ายค่าบริการครบทุกเดือนแล้ว แต่หลังๆมานี่ตัดตลอด 3วันตัดเน็ตที โทรไปถามก็บอกว่าเป็นค่าติดตั้งเครื่องมือ
เนื่องจากทางผุ้ใช้ไม่ได้นำกล่องเดิมไปคืนที่ช๊อป ช่างเข้ามาเปลี่ยนกล่องเน็ตให้ตั้งแต่เดือนมีนาซึ่งช่างเก็บกล่องโมเด็มเก่ากลับไปด้วยแจ้งว่าจะทำเรื่องคืนกล่องโมเด็มเก่าให้ พอเดือนเมษายน ถัดมา มีบิลมาเรียกเก็บทางเรา5300บาท ซึ่งเราก้อโทรไปสอบถามทางcall centerว่าเกิดอะไรขึ้นทำไมมีบิลเรียกเก็บค่า
ใช้บริการมายอดเท่านี้ ซึ่งปกติใช้แพคเกจเดือน699บาท
ทางcall center แจ้งว่ามียอดค้างชำระ1495บาท+ค่าเครื่องมือติดตั้ง3804บาท
ทางเราก้อแจ้งไปว่าช่างหน้างานเก็บกลับไปบอกว่าจะทำเรื่องคืนให้ แล้วทำไมยังเรียกเก็บมาอีก
ทางcall centerแจ้งว่าจะส่งเรื่องในส่วนปรับลดยอดของค่าเครื่องมือให้ ทางเราก้อเลยไปจ่ายยอดค้างชำระ1495บาท ซึ้งตอนจ่ายก็แปลกใจนะว่าเราไม่เคยมียอดค้างชำระแต่ก็ยอมจ่ายไปเพื่อเรื่องจะได้จบ แต่มันไม่ใช่แบบที่เราคิด
ประมาณ 3วันถัดมาเน็ตตัด อ้างว่าเราค้างชำระซึ่งเราก็แจ้งไปว่าจ่ายยอดค้างไปหมดแล้วเหลือแต่ยอดที่ค่าเครื่องมือโมเด็มเก่า
ที่ช่างเก็บไปหน้างานรอปรับลด คุยอยู่นาน ทางเราก็เอะใจว่าปกติเราเสียรายเดือนแค่699 ทำไมถึงมียอดค้าง1495บาท ตรวจสอบไปมาทางทรู ยังไม่ได้ทำเรื่องยกเลิกสัญญาณเดิมของโมเด็มเก่าให้อีกซึ่งเป็นการเรียกเก็บซ้ำซ้อนมาก กลายเป็นว่าเราจ่ายเกินมากกว่าความจริงที่ควรต้องจ่าย
โทรไปแจ้งทางcall center ก็บอกว่าจะทำเรื่องปรับปรุงยอดค้างชำระให้ แต่อีก3วันถัดมา ก็เหมือนเดิม เน็ตตัด แจ้งว่าค้างชำระค่าบริการต้องคอยโทรให้เปิดสัญญาณ แล้วก็เป็นมาเรื่อยๆ 5-6ครั้ง จนถึงวันนี้ ก็จะครบ5เดือนแล้วที่ตามเรื่อง บิลทุกบิลยังเก็บไว้อยู่ ขออภัยแนบรูปไม่ได้
ตามกี่ครั้งก็บอกเรื่องยังไม่เข้า ล่าสุดเมื่อกี้เพิ่งโทรไปก็บอกแบบเดิม จะแจ้งเรื่องให้
ตอนนี้จะเปลี่ยนไปใช้ของค่ายอื่นแล้ว
ใครมีเครือข่ายดีๆแนะนำด้วยครับ ที่ขยันทำงานและไม่งี่เง่า เหนื่อยเหลือเกินกับค่ายนี้