หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม dtac e-service
กระทู้คำถาม
dtac
สอบถาม dtac e-service ที่ได้เน็ตเพิ่ม 1 gb - เดือน
จะรู้ได้อย่างไรว่าจะได้เมื่อไร สมัครไปแล้ว ขึ้นรอบบิลใหม่แล้ว ก็ยังไม่ได้
รบกวนตรวจสอบให้ด้วย ว่าเบอร์นี้ (ส่งหลังไมค์ไปแล้ว)จะได้รับเพิ่มเน็ต 1 gb เมื่อไรครับ
ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ต Dtac รอบบิลเดือนนี้หมดเร็วผิดปกติ
เน็ตของ dtac รอบบิลเดือนนี้หมดเร็วผิดปกติ ทั้งที่ใช้เหมือนเดิมกับทุกเดือนทั้งที่ทุกเดือนใช้ไม่เคยถึง package internet ที่ให้มาคือ 110 GB ใช้ไม่เกินทุกเดือนที่ผ่านมาใช้ไม่เกิน 100 แต่เดือนนี้บอกว่าเน็ต
สมาชิกหมายเลข 9078949
CC DTAC ช่วยดำเนินการให้หน่อยครับ
พอดีหลังไมค์ไปแล้วเงียบ ทำใน e-service ไม่ได้ ช่วยยกเลิกแพ็คเก็จเสริมอินเตอร์เน็ตให้ด้วยครับ
ao_oa@23
ไม่ได้รับเน็ตฟรีอย่างที่dtacแจ้งไว้
เป็นระบบเติมเงิน น้าอาจได้แจ้งมาว่าโบนัสพิเศษสำหรับเติมเงินเติม 20 บาทรับอินเทอร์เน็ตฟรี 3 GB เติม 20รอบแรกได้รับ แต่2รอบหลัง ไม่เห็นได้เน็ตฟรี 3Gb
สมาชิกหมายเลข 8906628
สนใจเปลี่ยนโปรมือถือ/ย้ายค่าย
ตอนนี้ใช้ dtac เติมเงินอยู่ เห็นมีโปร dtac รายเดือนแบบนี้ โปรเน็ต Dtac รายเดือนสุดคุ้ม 🚀 เน็ต 5G Max Speed เต็มสปีด ไม่ลดสปีด ไม่จำกัด GB 📞 โทรฟรีทุกเครือข่าย 350 นาที 💰 เพียง 449 บาท/เดือน (ไม่รวมภา
สมาชิกหมายเลข 867124
อยากยกเลิกเน็ตรายเดือนของDTAC ต้องทำไง. พึ่งตัดรอบบิลไปวันที่14ใช้มา4วันมีsmsส่งมาว่าใช้เน็ตเต็มโควต้าแล้ว
จะไหสมัครแพ็คเกจเสริมอีกคือพึ่งจ่ายรายเดือนไป299฿ใช้ได้แค่4วันหมด.
สมาชิกหมายเลข 9096221
ต้องการย้ายค่ายออก เนื่องจากโปรแพงงงงมากกก
ต้องการย้ายออกไปค่าสีฟ้า โปรโมชั่นต่างกันราวฟ้ากับเหว Dtac จ่ายแล้วจบ 599 เน็ต 40 GB ความเร็วสูงสุด โทร 1000 นาที ทรู 699 เน็ต 16 GB โทร 300 นาที ตัดรอบบิลวันที่ 5 เมื่อจ่ายค่าบิลแล้วสามาร
สมาชิกหมายเลข 5430573
<<E-service ของ dtac ระบบดูผลไม่ได้จริง ๆ ค่ะ>>
ความเดิมหลังไมค์ สำหรับเบอร์รายเดือน หมายเลขอ้างอิง 087425XXXX สรุปปัญหาเลยนะคะ เมื่อเข้าหน้าที่ชำระเงินไป จะขึ้นแบบนี้ค่ะ โดยคลิกแต่ละอัน (เช่นเดียวกับที่ feedback บอก) จะเช็ค invoice และ ca
Nuevo
จ่ายบิลค่าเน็ตซ้ำกัน2รอบอยากทราบว่าจะได้เงินคืนหรือทางระบบจะคืนให้มั้ยคะ
เราจ่ายบิลค่าเน็ตไปแล้วรอบนึง พออีกวันเราเลยเข้าแอปธนาคารเพื่อชำระค่าบิลอื่นๆก็เลยจะจ่ายค่าเน็ตพร้อมกันด้วยเลย แต่ลืมไปว่าได้จ่ายไปแล้วก็กดจ่ายไปอีก แบบนี้ทางค่ายจะคืนเงินให้เราแบบไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 5280735
CC Dtac เข้ามาหน่อยครับ เรื่องฟรีเน็ต3GB
ผมขึ้นรอบบิลใหม่ของเดือนธันวาคมแล้วครับ แต่เข้าไปดูที่แพ็คเกจเสริมหรือโบนัสใน e-service กลับไม่มี Topping Speed3g 3GB ตามที่บอกในข้อความ กด *101*4# ก็บอกว่าไม่มีแพ็คเกจเสริม ผมต้องเข้าไปสมัครอะไเพื่อร
ToruJ
Dtac ค่ะ มีปัญหาเรื่องการชำระค่าบริการ
หลังไมค์ไปแล้วนะคะ ช่วยตรวจสอบให้ด้วย รายละเอียดการชำระเงินแจ้งไปในข้อความ ตอนนี้ทำอะไรไม่ได้เลย โทรเช็คจาก Call center ก็ไม่ได้ เพราะถูกระงับบริการ จะดูยอดชำระย้อนหลัง จาก e-service ระบบก็แจ้งว่า ไม่
M i l k_M a n i a
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม dtac e-service
จะรู้ได้อย่างไรว่าจะได้เมื่อไร สมัครไปแล้ว ขึ้นรอบบิลใหม่แล้ว ก็ยังไม่ได้
รบกวนตรวจสอบให้ด้วย ว่าเบอร์นี้ (ส่งหลังไมค์ไปแล้ว)จะได้รับเพิ่มเน็ต 1 gb เมื่อไรครับ
ขอบคุณครับ