ขอร้องเรียนครับ
เนื่องจากว่าทางบ้านผมได้ติด True hi speed internet (แบบสายโทรศัพท์) มานานมาก แล้วก็ได้ทราบว่ามีแบบใหม่คือแบบ Cable โดยพนักงานแจ้งว่าสัญญาณจะไม่หลุด+คุณภาพดีกว่า โดยให้ทำการยกเลิกแบบปัจจุบันที่ใช้อยู่ จากนั้นจึงถามไปว่าแล้วสามารถแจ้งยกเลิกได้เลยมั้ย
ทางพนักงานก็แจ้งกลับว่าสามารถทำการยกเลิกได้เลย ผมจึงได้ตอบไปว่าถ้างั้นก็ยกเลิกเลยแล้วติดตั้งแบบใหม่ โดยหลังจากติดตั้งเสร็จแล้วก็ได้สอบถามกับพนักงานที่โทรมาอีกครั้งว่า ยกเลิกอันเดิมที่ใช้อยู่แล้วใช่มั้ยครับ พนักงานตอบคำเดิมว่า "ใช่ค่ะ" ( ติดตั้งเสร็จวันที่ 26/09/2013 )
จากนั้น ก็มีบิลแจ้งการใช้บริการอันเก่าของเดือน 10 มาก็ไม่ได้สงสัยเพราะคิดว่าคงต้องรอรอบบิลหน้า ( ตัดบัตรเครดิตด้วยนะครับ )
และก็มีบิลแจ้งการใช้บริการของแบบใหม่เดือน 10 เช่นกัน จึงได้นำบิลของแบบใหม่ไปชำระ พร้อมทั้งถามพนักงานที่ shop ว่าเบอร์เดิมได้ยกเลิก internet ให้แล้วใช่มั้ยครับ พนักงานก็ตรวจสอบแล้วแจ้งว่า "ใช่ครับยกเลิกแล้ว"
ล่าสุด มีบิลแจ้งการใช้บริการอันเก่าของเดือน 11 มาจึงได้โทรสอบถามที่ 02-900-9000 ปรากฏว่าพนักงานแจ้งว่ายังไม่ได้ยกเลิกต้องทำการยกเลิกเองที่ shop (แต่พนักงานพูดดีมากนะครับและแจ้งว่าจะส่งเรื่องดำเนินการให้)
สิ่งที่ผมต้องการสอบถามนะครับ
1. ผมได้ย้ำถามถึงการยกเลิกการใช้บริการแบบเดิมทั้งหมด 3 ครั้ง คือ ทางโทรศัพท์ 2 ครั้งและทาง shop 1 ครั้ง ตอบผมว่ายกเลิกแล้วแต่ทำไมกลายเป็นว่ายังไม่ยกเลิกให้ครับ
2. เงินที่ผมโดนหักไปผมจะได้คืนมั้ยครับ
3. ขอทราบวิธียกเลิกบริการ internet ของทรูทั้งหมดโดยละเอียดด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
True Online รบกวนตามเรื่องให้ด้วยนะครับ [CC: True Online]
เนื่องจากว่าทางบ้านผมได้ติด True hi speed internet (แบบสายโทรศัพท์) มานานมาก แล้วก็ได้ทราบว่ามีแบบใหม่คือแบบ Cable โดยพนักงานแจ้งว่าสัญญาณจะไม่หลุด+คุณภาพดีกว่า โดยให้ทำการยกเลิกแบบปัจจุบันที่ใช้อยู่ จากนั้นจึงถามไปว่าแล้วสามารถแจ้งยกเลิกได้เลยมั้ย
ทางพนักงานก็แจ้งกลับว่าสามารถทำการยกเลิกได้เลย ผมจึงได้ตอบไปว่าถ้างั้นก็ยกเลิกเลยแล้วติดตั้งแบบใหม่ โดยหลังจากติดตั้งเสร็จแล้วก็ได้สอบถามกับพนักงานที่โทรมาอีกครั้งว่า ยกเลิกอันเดิมที่ใช้อยู่แล้วใช่มั้ยครับ พนักงานตอบคำเดิมว่า "ใช่ค่ะ" ( ติดตั้งเสร็จวันที่ 26/09/2013 )
จากนั้น ก็มีบิลแจ้งการใช้บริการอันเก่าของเดือน 10 มาก็ไม่ได้สงสัยเพราะคิดว่าคงต้องรอรอบบิลหน้า ( ตัดบัตรเครดิตด้วยนะครับ )
และก็มีบิลแจ้งการใช้บริการของแบบใหม่เดือน 10 เช่นกัน จึงได้นำบิลของแบบใหม่ไปชำระ พร้อมทั้งถามพนักงานที่ shop ว่าเบอร์เดิมได้ยกเลิก internet ให้แล้วใช่มั้ยครับ พนักงานก็ตรวจสอบแล้วแจ้งว่า "ใช่ครับยกเลิกแล้ว"
ล่าสุด มีบิลแจ้งการใช้บริการอันเก่าของเดือน 11 มาจึงได้โทรสอบถามที่ 02-900-9000 ปรากฏว่าพนักงานแจ้งว่ายังไม่ได้ยกเลิกต้องทำการยกเลิกเองที่ shop (แต่พนักงานพูดดีมากนะครับและแจ้งว่าจะส่งเรื่องดำเนินการให้)
สิ่งที่ผมต้องการสอบถามนะครับ
1. ผมได้ย้ำถามถึงการยกเลิกการใช้บริการแบบเดิมทั้งหมด 3 ครั้ง คือ ทางโทรศัพท์ 2 ครั้งและทาง shop 1 ครั้ง ตอบผมว่ายกเลิกแล้วแต่ทำไมกลายเป็นว่ายังไม่ยกเลิกให้ครับ
2. เงินที่ผมโดนหักไปผมจะได้คืนมั้ยครับ
3. ขอทราบวิธียกเลิกบริการ internet ของทรูทั้งหมดโดยละเอียดด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ