เวลาทั้งวันหมดไปกับ True และผองเพื่อน

กระทู้คำถาม
ดิฉันต้องการทำการย้ายค่ายจาก Dtac --> Truemove-H
ด้วยโปร SS Galaxy ลด 50% นาน 18 เดือน เหลือเดือนละ 350 บ.
ก่อนหน้านี้ได้ทำการส่งเรื่องไปแล้วสองรอบแต่โดน Reject เนื่องจากทาง Dtac
ไม่ยอมลงทะเบียนให้สักที ณ ตอนนี้ลงเรียบร้อยแล้วค่ะ
ปล.ลงได้เพราะแจ้ง fb ในพันทิปไม่งั้นงานไม่เดิน - - เพี้ยนรมเสีย


[ณ. เซนทรัลพลาซ่าขอนแก่น]
         โอ้ว ทรูช็อปย้ายที่ไปเปิดเป็นร้านกับเค้าสักที หลังจากเปิดเป็นบูทมานาน
เดินเข้าไปปุ๊บสิ่งแรกที่เจอ.. พนักงานแต่งหน้าหนาเบ๊อะ พูดจาห้วนๆ
นาง : มาติดต่ออะไรคะ
ฉัน : มาย้ายค่ายค่ะ Dtac --> True ค่ะ จะเปิดใช้โปร SS Galaxy 350 ค่ะ
นาง : ต้องเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้นค่ะ
ฉัน : ไม่นิคะ ได้นะ (ฉันตรวจสอบมาแล้วย่ะหล่อน - -*)
นาง : ไม่ได้ค่ะ เฉพาะลูกค้าที่เปิดเบอร์ใหม่กับทรูเท่าันั้นค่ะ
ฉัน : (เริ่มฉุนนิดๆ เถียงฉันทำไมเนี่ยหล่อน) ทำไมจะไม่ได้ล่ะคะ มาส่งเรื่องไปสองรอบแล้ว
(นางเดินไปถามเพื่อนที่เคาท์เตอร์.. เพื่อนนางบอกว่า "ได้" แต่ซิมหมด ให้ไปติดต่อสาขาอื่น แล้วนางก็ทำหน้าแหยๆ พูดเหมือนที่เพื่อนนางบอกนั่นแหละค่ะ)
_อารมณ์ปัจจุบัน_ ::: ฉุนนิดๆ ทำไมต้องเจอคนแบบนี้แต่เช้าฟระเนี่ย - -" Mr.H เครียด

ไปทานข้าวกับแม่ไปก็นั่งเสิร์ชเน็ตไปว่ามีสาขาไหนในขอนแก่นอีกบ้าง
ซึ่ง ณ ตอนนั้นอยู่เซนทรัล ที่เสิร์ชเจอและใกล้ที่สุดคือ "ทรูช็อป บิ๊กซี ขอนแก่น"


[ณ.บิ๊กซี ขอนแก่น]
เดินหาทรูช้อปวนไปทั่ว หายังไงก็ไม่เจอ พอจะลงบันใดเลื่อนชั้นสอง ก็พบกับซุ้มเล็กๆ
ที่มีสัญลักษณ์ True เข้าไปสอบถามย้ายค่าย
พนง. : บอกว่าเราไม่สามารถย้ายให้ได้ เนื่องจากไม่ใช่ทรูช้อปนะคะ
ฉัน : อ้าว แต่เสิร์ชเจอว่าที่นี่มีทรูช้อปนะคะ
พนง. : ทรูช้อปย้ายออกไปแล้วค่ะ
/ฉันกับแม่ทำหน้าเซ็งแล้วเดินกลับรถ

วกรถกลับไปที่ เทสโก้ โลตัส เอ็กซ์ตร้า ขอนแก่น..


[ณ. เทสโก้โลตัส เอ็กซ์ตร้า ขอนแก่น]
ฉัน : มาติดต่อเรื่องย้ายค่ายค่ะ
/พนง. จัดแจงเอาบัตร ปชช.ไปถ่ายเอกสารเสร็จสัพ
ฉัน : ย้ายเป็นโปร Galaxy ลด 50% 350บ. นะคะ
/พนง. ทำหน้าตาว่างเปล่าใส่ Mr.H งง
พนง. : โปรไหนนะตัวเอง ถ้าเป็นโปร Galaxy ต้องเปิดเบอร์ใหม่เท่านั้นนะ
ฉัน : ไม่นะคะ เป็นลูกค้า Galaxy เฉยๆ ก็ได้ค่ะ
พนง. เดี๋ยวขอพี่เช็คก่อนนะ
/กดคอมแต๊กๆสักพัก
พนง. : ตอนนี้ระบบเข้าไม่ได้นะคะ ไม่สามารถตรวจสอบได้
ฉัน : (เริ่มโมโหนิดๆ) มันจะอะไรนักหนาน๊อ ย้ายค่ายเฉยๆเนี่ย
แม่ : พนง.ที่เซนทรัลเค้าก็จะทำให้แล้ว แต่ซิมหมดเฉยๆเลยไม่ได้ทำ
พนง. : อ่อค่ะ ซิมหมดทั้งขอนแก่นเลยค่ะ
/ฉันเห็นซิมวางกองอยู่ในถาดบนโต๊ะเป็นปึกเลยนะคะ เป็นซิมแบบเดียวกับที่ได้มาตอนไปทำเรื่องสองครั้งก่อนเป๊ะๆ
แล้วเมื่อกี้ก็ยังเอาเอกสารให้กรอกอยู่เลย - -*
ฉัน : แล้วจะเอาไงดีคะ
พนง. : ขอเบอร์ติดต่อไว้ได้มั้ยคะ ยังไงเราจะิติดต่อกลับไป
ฉัน : คือต้องเข้ามาทำเรื่องใหม่อีกทีหรอคะ (ถ้างั้นไปติดต่อเซนจะไม่ดีกว่ารึ รู้เรื่องกว่าพวกเธอ)
พนง. : ถ้าสัญญาณ Dtac ตัดเมื่อไหร่จะโทรเข้าไปให้มารับซิมค่ะ
ฉัน : แล้วเอกสารนี่เอายังไงดีคะ
พนง. : เซ็นชื่อรับรองก็พอค่ะ
ฉัน : ค่ะ
แ้ล้วเดินออกมาด้วยอารมณ์พุ่งปรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด Mr.H โมโห

ถึง Truemove นะคะ..
รบกวนอบรมพนักงานให้ทราบโปรโมชันด้วยก็ดีนะคะ
พนักงานแต่ละสาขาไม่ได้มาตรฐานเลย
กลายเป็นลูกค้าที่ต้องมาแจ้งโปรให้พนักงานซะงั้น
โดยเฉพาะสาขาต่างจังหวัด ไม่ใช่ว่ามีแต่รับๆมา
ไม่รู้เรื่องอะไร ดีแต่นั่งโบ๊ะแป้งอยู่หน้าช้อปถามอะไรไม่รู้เรื่อง
ช่างเป็นเรื่องที่ประทับใจมากค่ะ
ส่วนพนักงานที่ดีก็มีอยู่เยอะค่ะ แต่งงที่ว่าสาขาเทสโก้ ไม่มีใครรู้เรื่องเลย
รบกวนอมรบพนักงานด้วยนะคะ แม่ดิฉันไม่พอใจเป็นอย่างมากค่ะ


ปล. กาลครั้งหนึ่งซื้อไอแพดให้แม่ที่ ทรูช้อป บิ๊กซี มหาสารคาม
ก็ได้แจ้งโปรโมชันให้คุณพนักงานทราบเช่นกัน - -*
แถมก่อนหน้านั้นแม่ดิฉันใช้บริการ ทรูวิชันอยู่ ซึ่งต้องใช้โทร
ดิฉันถามพนง.ว่า สามารถเปิดซิมคู่ได้มั้ยคะ แบบใส่ iPad อันนึง แล้วก็ใส่โทรศัพท์ด้วย
ก่อนจ่ายเงิน : ได้ค่ะ พี่ทำให้แป๊บเดียว
หลังจ่ายเงิน : ทำไม ไม่บอกก่อนคะว่าใช้งานทรูวิชันด้วย (บอกแล้วค่ะคุณณณณณ) เม่าโกรธ
ณ ตอนนี้แม่ก็ยังเสียเงินสองเท่า เนื่องจากติดสัญญา 6 เดือน
ซิมที่ใส่ iPad นั้นมีค่าโปร iPad แล้วก็ค่าโทรศัพท์ซึ่งไม่ได้ใช้เลยเสียไปฟรีๆ
ถือว่าน่ารักมากค่ะ เหอะๆๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่