คือเราก็ไม่รู้จะหาทางออกไปพึ่วที่ไหนแล้ว รู้สึกแย่กับไอ้ค่า CPA นี้มากๆ เราก็พยายามระวังเรื่องการใช้งานทุกทางแล้ว โดนซ้ำซากทั้งระบบเติมเงินระบบรานเดือนพอดีเรามีหลายเบอร์ ล่าสุดเราเพิ่งเติมเงินเลยเมื่อ 23/11/56 จำนวน60 บาท พอวันรุ่งขึ้น24/11/56โดนเลย 21.40 บาท 26/11/56โดนอีก 21.40 รวม 41.80 บาท นี่ถ้าไม่ใช่ตัดจนเงินเราใกล้หมดเราคงไม่รู้ตัวว่าโดน พอโทรไป Call center 1678 (ไม่ต้องระบุใช่ไหมระบบอะไร) ทางนั้นตะโยนความผิดก่อนเลย "มันเกิดจากการใช้งานของคุณลูกค้าค่ะ โดยอาจจะไปกดโดนพวกบริการต่างๆจากสมาร์ทโฟน กดดูบริการโน้นนี่นั่นของSMS บลาๆๆๆ ... เอ่อ โทษนะ ฉันไม่ได้ใช้อะไรเลย ยืนยันเลยไม่ได้กดโดนข้อความหรือบริการนรกแตกอะไรพวกนั้นด้วยเลยยยยย..จริงๆค่ะ ณ.เวลาที่ถูกหักเงินก็ไม่มีข้อความใดๆหรือระบบอัติโนมัติใดๆโทรมาชวนใช้บริการใดๆด้วย
ดิฉันเลยถามไปว่า " แล้วที่ถูกหักนี่ค่าบริการของอะไรคะ"
พนักงานตอบ "เช็คจากฐาจข้อมูลเบอร์คุณลูกค้าไม่พบว่าเป็นบริการอะไรค่ะ คุณลูกค้าน่าจะพลาดสมัครอะไรหรือเปล่าคะ?" (เอ่อ...ฉันไม่ได้สมัครเพราะก็ฉลาดพอในการใช้งานตามเทคโนโลยีนะ)
ดิฉันถามต่ออีก "แล้วมันหักไปนั่นคือค่าอะไรละคะ"
พนักงานตอบ "ที่คุณลูกค้าเช็คมาคือค่าอะไรคะ? คือทางดิฉันเช็คไม่พบจริงๆค่ะว่าคือค่าอะไร ตรวจสอบได้เพียงแค่คือ CPA content แต่ไม่พบว่า contentประเภทไหน"
......?!?!?!!!?!....
ประทานโทษพอดีเบอร์ที่เพิ่งเป็นปัญหาตอนแรกกำลังทำเรื่องย้ายค่ายเลย แต่ทางคุณมาเสนอโปรที่เรามองว่าโอเคให้เราเจอตัดสินใจใช้ของคุณต่อไม่ย้ายค่ายไป แต่ก็นะเจอไอ้ปัญหาบ้าบอนี่อีกแล้ว
เอ่อ ผู้ให้บรการคะ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะคะที่ดิฉันเจอนะคะ ดิฉันมีเบอร์ของคุณทั้งจดทะเบียนและเคิมเงินอยู่หลายหมายเลข เจอหลายครั้งแล้วค่ะ มีบางเบอร์ก็เจอซ้ำซาก เจอประเภทกดส่งข้อความออกหาตัวเองเฉยเลยตอนตี1ก็มี จะบ้าหรอใครจะบ้าขนาดนั้น ถ้าพล่ดส่งออกต้องมีรู้ตัวบ้างเพราะต้องมีข้อความเด่งมา นี่ไม่มีแต่ระบบคิดเฉยเลย ค่า CPA งี้ เจอหลายทีมาก พอให้ทางคุณเช็คก็จะตอบดิฉันว่า "ตรวจสอบจากฐานข้อมูลแล้วไม่พอค่ะ" ตลอดทุกครั้งดิฉันร้องเรียนก็จะได้ชดเชยคือค่าบริการที่ถูกหักไปคืน(ถ้ายืนยันขอร้องเรียนด้วยนะไม่งั้นสิ่งที่เจอคือความผิดลูกค้าใช้เอง) แต่ค่าโทรศัพท์ที่ดิฉันโทรหาคุณละคะ คุณผู้ให้บริการ บางครั่งก็ใช้เบอร์ต่างระบบโทรไปเพราะเงินในเบอร์ถูกหักไปจนหมดไม่พอค่าโทร 3 บาท/ครั้งก็มี ในแต่ละครั้งในการติดต่อคุณก็ต้องถือสายรอนานนนนนนน..มาก เสียค่าโทรมากกว่าค่าบริการที่ถูกหักCPAที่ระบบคุณตัดอีก แต่ดิฉันได้กลับมาก็แค่คืนค่าใช้จ่ายที่ถูกหักไปโดยไม่พบสาเหตุและข้อมูล
สิ่งที่มาโพสต์ตรงนี้ไม่ได้ดิฉันอยากได้คำตอบว่าไอ้ค่า CPA ที่คุณหักไปนี่มันคือค่าอะไร หรือเป็นเพียงค่าฉวยโอกาสที่คนใช้บริการมือถือต้องโดนอน่างนั้นหรือ เพราะทางคุณไม่เคยเช็คข้อมูลอะไรกลับมาให้ได้เลย และสิ่งที่ได้รับคือเป็นเพราะการใช้งานของลูกค้าเอง ดิฉันเบื่อกับค่าใช้จ่ายฉวยโอกาสนี้มากๆ รบกวนใครทราบช่วยตอบดิฉันด้วยเถอะค่ะ ผู้ให้บริการน่าจะพัฒนาให้มีมาตรการหรือระบบป้องกันพวกนี้บ้างนะคะ อย่าทำได้แค่ผลักภาระให้ลูกค้าค่ะ
มีใครเจอแบบดิฉันบ้างคะ มาแชร์ได้นะคะ ดิฉันไม่รู้จะทำอย้างๆรแล้ว คงค้องวอนขอให้ทางผู้ให้บริการช่วยเห็นใจแล้วพัฒนาระบบมาจัดการละกระมัง เพราะหมดหนทางและ "เบื่อ" กับสิ่งนี้มากๆค่ะ มันน่าเบื่อสุดๆค่ะ
**ดิฉันมีตัวตนจริงค่ะ ไม่ได้แค่มาโพสต์ลอยๆ**
ปล.รู้งี้ไม่น่าใจอ่อนเห็นแก่โปรที่เสนอมาเลย กลับมาใช้แล้วเจอแบบนี้อีก บอกตรงๆ "เบื่อ" ค่ะ[img]http://f.ptcdn.info/611/012/000/1385465958-image-o.jpg[/img
มีใครเจอค่า CPA บ้างไหม มาหักเงินโดยที่ไม่ได้ใช้อะไรจริงๆ แถมผู้ให้บริการก็ตอบไม่ได้ว่าค่าอะไร?!?!!
ดิฉันเลยถามไปว่า " แล้วที่ถูกหักนี่ค่าบริการของอะไรคะ"
พนักงานตอบ "เช็คจากฐาจข้อมูลเบอร์คุณลูกค้าไม่พบว่าเป็นบริการอะไรค่ะ คุณลูกค้าน่าจะพลาดสมัครอะไรหรือเปล่าคะ?" (เอ่อ...ฉันไม่ได้สมัครเพราะก็ฉลาดพอในการใช้งานตามเทคโนโลยีนะ)
ดิฉันถามต่ออีก "แล้วมันหักไปนั่นคือค่าอะไรละคะ"
พนักงานตอบ "ที่คุณลูกค้าเช็คมาคือค่าอะไรคะ? คือทางดิฉันเช็คไม่พบจริงๆค่ะว่าคือค่าอะไร ตรวจสอบได้เพียงแค่คือ CPA content แต่ไม่พบว่า contentประเภทไหน"
......?!?!?!!!?!....
ประทานโทษพอดีเบอร์ที่เพิ่งเป็นปัญหาตอนแรกกำลังทำเรื่องย้ายค่ายเลย แต่ทางคุณมาเสนอโปรที่เรามองว่าโอเคให้เราเจอตัดสินใจใช้ของคุณต่อไม่ย้ายค่ายไป แต่ก็นะเจอไอ้ปัญหาบ้าบอนี่อีกแล้ว
เอ่อ ผู้ให้บรการคะ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกนะคะที่ดิฉันเจอนะคะ ดิฉันมีเบอร์ของคุณทั้งจดทะเบียนและเคิมเงินอยู่หลายหมายเลข เจอหลายครั้งแล้วค่ะ มีบางเบอร์ก็เจอซ้ำซาก เจอประเภทกดส่งข้อความออกหาตัวเองเฉยเลยตอนตี1ก็มี จะบ้าหรอใครจะบ้าขนาดนั้น ถ้าพล่ดส่งออกต้องมีรู้ตัวบ้างเพราะต้องมีข้อความเด่งมา นี่ไม่มีแต่ระบบคิดเฉยเลย ค่า CPA งี้ เจอหลายทีมาก พอให้ทางคุณเช็คก็จะตอบดิฉันว่า "ตรวจสอบจากฐานข้อมูลแล้วไม่พอค่ะ" ตลอดทุกครั้งดิฉันร้องเรียนก็จะได้ชดเชยคือค่าบริการที่ถูกหักไปคืน(ถ้ายืนยันขอร้องเรียนด้วยนะไม่งั้นสิ่งที่เจอคือความผิดลูกค้าใช้เอง) แต่ค่าโทรศัพท์ที่ดิฉันโทรหาคุณละคะ คุณผู้ให้บริการ บางครั่งก็ใช้เบอร์ต่างระบบโทรไปเพราะเงินในเบอร์ถูกหักไปจนหมดไม่พอค่าโทร 3 บาท/ครั้งก็มี ในแต่ละครั้งในการติดต่อคุณก็ต้องถือสายรอนานนนนนนน..มาก เสียค่าโทรมากกว่าค่าบริการที่ถูกหักCPAที่ระบบคุณตัดอีก แต่ดิฉันได้กลับมาก็แค่คืนค่าใช้จ่ายที่ถูกหักไปโดยไม่พบสาเหตุและข้อมูล
สิ่งที่มาโพสต์ตรงนี้ไม่ได้ดิฉันอยากได้คำตอบว่าไอ้ค่า CPA ที่คุณหักไปนี่มันคือค่าอะไร หรือเป็นเพียงค่าฉวยโอกาสที่คนใช้บริการมือถือต้องโดนอน่างนั้นหรือ เพราะทางคุณไม่เคยเช็คข้อมูลอะไรกลับมาให้ได้เลย และสิ่งที่ได้รับคือเป็นเพราะการใช้งานของลูกค้าเอง ดิฉันเบื่อกับค่าใช้จ่ายฉวยโอกาสนี้มากๆ รบกวนใครทราบช่วยตอบดิฉันด้วยเถอะค่ะ ผู้ให้บริการน่าจะพัฒนาให้มีมาตรการหรือระบบป้องกันพวกนี้บ้างนะคะ อย่าทำได้แค่ผลักภาระให้ลูกค้าค่ะ
มีใครเจอแบบดิฉันบ้างคะ มาแชร์ได้นะคะ ดิฉันไม่รู้จะทำอย้างๆรแล้ว คงค้องวอนขอให้ทางผู้ให้บริการช่วยเห็นใจแล้วพัฒนาระบบมาจัดการละกระมัง เพราะหมดหนทางและ "เบื่อ" กับสิ่งนี้มากๆค่ะ มันน่าเบื่อสุดๆค่ะ
**ดิฉันมีตัวตนจริงค่ะ ไม่ได้แค่มาโพสต์ลอยๆ**
ปล.รู้งี้ไม่น่าใจอ่อนเห็นแก่โปรที่เสนอมาเลย กลับมาใช้แล้วเจอแบบนี้อีก บอกตรงๆ "เบื่อ" ค่ะ[img]http://f.ptcdn.info/611/012/000/1385465958-image-o.jpg[/img