วันนี้ได้เอา Note 3 ที่เพิ่งซื้อมาได้เพียง 2 อาทิตย์ ไปศูนย์ซ่อม ของ samsung แถวรังสิต
เนื่องจากผมมีปัญหา wifi ไม่ค่อยจับสัญญาณ แล้วก็ไม่ค่อยเสถียร ติดๆดับ โดยเมื่อวานเข้าศูนย์ไป รอบแล้ว ช่างได้ทำการอัพเดท เฟิร์มแวร์ ให้ แต่ปัญหาก็ไม่ได้หายไป
วันนี้จึงต้องกลับไปอีกครั้ง เล่ารายละเอียดปัญหาใหม่อีกรอบ และผมถามถึงการเปลี่ยนเครื่องใหม่.
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องใหม่สำหรับเครื่องที่ซื้อมาเกิน 7 วัน และเสนอ มาว่าถ้าจะซ่อมก็ต้องทิ้งไว้นาน
ผมก็เลย เปรยๆว่าสงสัย ต้องขายทิ้ง เพราะไม่รู้จะซ่อมยังไง ทางเจ้า หน้าที่ก็ เสริมมาว่า ขายทิ้งก็ดีนะพี่ เครื่องซื้อมาตั้งแพง แต่ไม่รู้จะขายได้ราคาเท่าไรนะ
จบข่าวครับ กลับไป กินผลไม้ตามเดิมดีกว่า
ที่จริงรายละเอียดที่ทำให้ผมโมโห มีเยอะมากเกี่ยวกับศูนย์บริการ แต่ ช่างมัน เถอะ แค่มาบ่นๆ เป็นข้อมูลสำหรับคนตัดสินใจจะซื้อมือดีๆซักเครื่อง แนะนำว่าซื้ออย่างอื่นเถอะครับ แล้วจะหาว่าไม่เตือน
ขายทิ้งไปก็ดีนะค่ะ เครื่องซื้อมาตั้งแพง
เนื่องจากผมมีปัญหา wifi ไม่ค่อยจับสัญญาณ แล้วก็ไม่ค่อยเสถียร ติดๆดับ โดยเมื่อวานเข้าศูนย์ไป รอบแล้ว ช่างได้ทำการอัพเดท เฟิร์มแวร์ ให้ แต่ปัญหาก็ไม่ได้หายไป
วันนี้จึงต้องกลับไปอีกครั้ง เล่ารายละเอียดปัญหาใหม่อีกรอบ และผมถามถึงการเปลี่ยนเครื่องใหม่.
เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ไม่มีนโยบายเปลี่ยนเครื่องใหม่สำหรับเครื่องที่ซื้อมาเกิน 7 วัน และเสนอ มาว่าถ้าจะซ่อมก็ต้องทิ้งไว้นาน
ผมก็เลย เปรยๆว่าสงสัย ต้องขายทิ้ง เพราะไม่รู้จะซ่อมยังไง ทางเจ้า หน้าที่ก็ เสริมมาว่า ขายทิ้งก็ดีนะพี่ เครื่องซื้อมาตั้งแพง แต่ไม่รู้จะขายได้ราคาเท่าไรนะ
จบข่าวครับ กลับไป กินผลไม้ตามเดิมดีกว่า
ที่จริงรายละเอียดที่ทำให้ผมโมโห มีเยอะมากเกี่ยวกับศูนย์บริการ แต่ ช่างมัน เถอะ แค่มาบ่นๆ เป็นข้อมูลสำหรับคนตัดสินใจจะซื้อมือดีๆซักเครื่อง แนะนำว่าซื้ออย่างอื่นเถอะครับ แล้วจะหาว่าไม่เตือน